Top 4 Gương mặt truyền hình thừa nhận ‘sợ’ huấn luyện viên

(VOH) - Top 4 thí sinh của Gương Mặt Truyền Hình 2018 lần đầu có cơ hội trải lòng về hành trình đã qua và những câu chuyện hậu trường ít người biết.

Tại chương trình Khách đến chơi nhà trên Đài TNND TPHCM sáng 17/11, 3 gương mặt là Phan Trung Hậu, Phạm Thanh, Lan Nhi trong top 4 cùng huấn luyện viên Tấn Tài lần đầu tiên phản hồi những thắc mắc của khán thính giả và trò chuyện về những bước chuẩn bị cho đêm Gala chung kết sắp tới.

Phan Trung Hậu, Phạm Thanh, Lan Nhi

Phan Trung Hậu, Phạm Thanh, Lan Nhi

Nói về các những chỉ trích của khán giả về mình sau khi chương trình lên sóng, huấn luyện viên Tấn Tài thừa nhận có những giai đoạn không dám vào đọc bình luận của người dùng mạng xã hội. Tuy nhiên, anh cho rằng, tất cả những ý kiến phản hồi đều cho thấy sự quan tâm của khán giả vào chương trình.

Trong 3 giám khảo của mùa 2, Tấn Tài là người bị chỉ trích nhiều nhất.  

Trong 3 giám khảo của mùa 2, Tấn Tài là người bị chỉ trích nhiều nhất.  

Khi được hỏi về huấn luyện viên Tấn Tài liệu có gay gắt như những hình ảnh được chia sẻ vừa qua, Phan Trung Hậu nói về người thầy của mình: “Anh Tấn Tài khiến tụi em sợ nhưng là sự nể sợ vì tâm huyết, sự cầu toàn của anh, chứ không phải là sợ hãi. Vì nhờ có sự khó tính đó, các thí sinh mới có thể cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Và mỗi tập phát sóng chỉ có 50 phút nên có rất nhiều câu chuyện đã không thể được truyền tả”.

Các thí sinh còn có dịp bộc lộ tài lẻ của mình như Lan Nhi lần đầu khoe giọng hát “độc lạ”, Phạm Thanh thể hiện được sự hoạt ngôn đầy duyên dáng, còn Trung Hậu thể hiện lại bài thơ cộng đồng mạng vừa qua...

Top 4 Gương mặt truyền hình thừa nhận ‘sợ’ huấn luyện viên 3

Lan Nhi tự nhận mình thuộc team "nhạt" của Gương mặt truyền hình 2018. 

Đồng thời, các thí sinh cũng đưa ra những dự đoán của mình về thí sinh sẽ quay trở lại trong đêm chung kết. Những cái tên nổi bật được nêu ra như Thanh Thanh, Ninh Hoàng Ngân… Còn Tấn Tài dành nhiều sự hy vọng cho Hồng Trang – thí sinh đã phải ra về từ tập thứ 2.

Top 4 chính thức vào chung kết Gương mặt truyền hình. 

Top 4 chính thức vào chung kết Gương mặt truyền hình. 

Đêm Gala Chung kết Gương mặt truyền hình sẽ diễn ra vào ngày 26/11 sắp tới sẽ là phần tranh tài của Phan Trung Hậu, Phạm Thanh, Lan Nhi, Phương Uyên cùng một thí sinh từng bị loại sẽ quay trở lại chung kết nhờ bình chọn khán giả. 

Thái Hòa diện đồng phục nữ sinh 'tự nhận' mình là con gái - Teaser thứ 2 của Hồn Papa Da Con Gái tiếp tục hé lộ phần tiếp theo của câu chuyện dở khóc dở cười sau khi hai cha con Hải – Châu bị sét đánh hoán đổi thân xác.
Mr. Đàm quy tư dàn nghệ sĩ ‘ế’ cùng đóng MV mới -  “Một mình có sau đâu” của Đàm Vĩnh Hưng và Karik khiến người trẻ thích thú vì giai điệu trẻ trung và dàn nghệ sỹ khách mời hài hước.