Trai đẹp Mây Họa Ánh Trăng lần đầu đóng vai ‘ông trùm’ trong phim mới

(VOH) - Sau khi vào vai đại nhân Yoon Sung “vạn người mê” của phim truyền hình Mây Họa Ánh Trăng, cựu thành viên nhóm B1A4 Jin Young sẽ có vai chính điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp.

Jin Young sẽ tham gia bộ phim hài hước có chủ đề hoán đổi linh hồn cùng diễn viên gạo cội Park Sung-woong mang tên Đại Ca Hóa Soái Ca (tựa Tiếng Anh: The Dude In Me).

Bộ phim là câu chuyện hoán đổi linh hồn giữa cậu học sinh trung học Dong-hyun (Jin Young) và tay xã hội đen máu mặt Pan-soo (Park Sung-woong). Sau một tai nạn bất ngờ, linh hồn của ông chú trung niên Pan-soo tỉnh lại trong thân hình của Dong-hyun. Với thân phận mới, Pan-soo đã quyết định tìm hiểu nguyên nhân của vụ tráo đổi kỳ lạ này, bắt đầu từ vụ tai nạn khiến Dong-hyun rơi từ trên tầng cao xuống.

Trai đẹp Mây Họa Ánh Trăng lần đầu đóng vai ‘ông trùm’ trong phim mới

Trai đẹp Mây Họa Ánh Trăng lần đầu đóng vai ‘ông trùm’ trong phim mới

Bộ phim đã giới thiệu trailer đầu tiên với một loạt phân cảnh hành động siêu ngầu của cậu học sinh trung học Dong-hyun (thực tế là Pan-soo), đồng thời khiến khán giả tò mò xem Dong-hyun sẽ làm gì khi mọi người xung quanh đang hoài nghi về thân phận thật sự của cậu. Dong-hyun thật sự trong thân xác ông chú Pan-soo thì ngược lại, vô cùng nhút nhát và… ngây thơ khi tố với ba mình: “Ba ơi, ông này cướp cơ thể của con!”

Poster đầu tiên cũng vô cùng dễ thương khi tràn ngập tiếng cười ha ha từ hai nhân vật chính và câu đề từ thú vị “Mặt học sinh, hồn phụ huynh”.

Trai đẹp Mây Họa Ánh Trăng lần đầu đóng vai ‘ông trùm’ trong phim mới

Bộ phim hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc ngập tràn tiếng cười dành cho tất cả mọi người đầu năm 2019.

Ngoài hai diễn viên chính Jin Young và Park Sung-woong, Đại Ca Hóa Soái Ca còn có sự tham gia của “quý bà da báo” Ra Mi-ran của bộ phim truyền hình nổi tiếng Reply 1988.

Phim dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 18/01/2019 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

 

Có gì mới tại Liên hoan Lân – Sư – Rồng TPHCM sắp diễn ra?  - Liên hoan Lân – Sư – Rồng Thành phố Hồ Chí Minh lần 2 năm 2018 với nhiều hoạt động mới, đa dạng và hấp dẫn, diễn ra từ ngày 28/12 đến ngày 30/12/2018.
Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí tiếp nối danh sách “Những bộ phim võ thuật Châu Á đáng xem”  - Những thập kỷ qua, điện ảnh thế giới có rất nhiều biến chuyển và tất nhiên thị trường Châu Á cũng không là ngoại lệ.