Trấn Thành bất ngờ làm giám khảo game show âm nhạc

(VOH) - Vốn không có nhiều thành tích ở lĩnh vực âm nhạc, việc Trấn Thành trở thành giám khảo âm nhạc được dự đoán sẽ vấp phải luồng ý kiến trái chiều của khán giả.

Theo Ban Tổ chức, Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ chú trọng đào tạo toàn diện cho các bé kể cả ca hát lẫn diễn xuất trên sân khấu, do đó mỗi cặp huấn luyện viên gồm một ca sĩ và một diễn viên hài.

Trấn Thành kết đôi cùng Võ Hạ Trâm. 

Trấn Thành sẽ kết hợp cùng Võ Hạ Trâm còn Cẩm Ly cùng phe với diễn viên hài Đại Nghĩa. Trước đó, chị Tư Cẩm Ly từng kết hợp ăn ý với anh Bo Đan Trường trên ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca.

Đến thời điểm này thì cặp huấn luyện viên thứ 3 vẫn là ẩn số. Giám đốc âm nhạc sẽ là chồng ca sĩ Cẩm Ly – nhạc sĩ Minh Vy, còn Tổng đạo diễn chương trình sẽ là Hoàng Nhật Nam. Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi anh chàng điển trai, duyên dáng Nguyên Khang.

Đại Nghĩa sẽ đồng hành cùng Cẩm Ly. 

Chia sẻ về lý do nhận lời mời tham gia Tuyệt đỉnh song ca nhí, Trấn Thành cho biết vì anh “mê” trẻ con và hơn hết, bà xã anh – Hari Won cũng rất “cuồng” con nít. Làm giám khảo chương trình này, Trấn Thành sẽ tiếp xúc nhiều trẻ con, đặc biệt là bọn trẻ có tài năng và đáng yêu. Đặc biệt, nam diễn viên – MC cũng khá tự tin khi chia sẻ anh không cần làm gì để chuẩn bị cho việc làm giám khảo này hết. Bởi anh tin rằng tình yêu với trẻ con có thể làm tốt vai trò của mình trên ghế nóng. 

Tuyệt đỉnh song ca phiên bản nhí đang chuẩn bị khởi động tuyển sinh ở các tỉnh thành khắp cả nước như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bạc Liêu… từ ngày 04/03/2017 với đối tượng là các tài năng nhí từ 6 đến 14 tuổi.