Trấn Thành, Hari Won kiểm định tâm thần, có phải đang chuẩn bị thụ tinh nhân tạo?

(VOH) - Trấn Thành và Hari Won đã kết hôn hơn 2 năm nay mà vẫn chưa có con, điều này lại càng trở thành cơ sở cho việc làm của đôi vợ chồng.

Trấn Thành - Hari Won vừa khoe kết quả đi khám tâm thần, và rất vui mừng khi cả hai đều được bác sĩ xác nhận "tình trạng tâm thần bình thường". Nhiều người tò mò không biết vì sao cặp đôi lại làm điều tưởng chừng như vô nghĩa này vì Trấn Thành và Hari Won đều rất bận rộn chạy show.

voh-tran-thanh-hari-won-kiem-dinh-tam-than-co-phai-dang-chuan-bi-thu-tinh-nhan-tao-1
Bận rộn chạy show là thế, nhưng vợ chồng Hari Won và Trấn Thành vẫn bỏ thời gian đi khám tâm thần.

Được biết, theo quy định thì những cặp đôi nào hiếm muộn muốn thực hiện phương pháp thụ tinh ống nghiệm (thụ tinh nhân tạo) để có con thì bắt buộc phải đi khám tâm thần, có sự đồng ý, xác nhận của bệnh viện.  Để thực hiện việc này thì phải khám cả hai vợ chồng. Địa chỉ khám để lấy giấy xác nhận cho mục đích này với những cặp sinh sống ở HCM chỉ cấp duy nhất tại: Bệnh viện tâm thần Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là địa chỉ ghi trên tờ kết quả giọng ca "Anh cứ đi đi" chia sẻ.

voh-tran-thanh-hari-won-kiem-dinh-tam-than-co-phai-dang-chuan-bi-thu-tinh-nhan-tao-2
Đây không phải việc vô nghĩa, mà cặp đôi này có lý do riêng khi làm điều này.

Hơn nữa, thông tin này càng có thêm cơ sở khi Trấn Thành và Hari Won đã kết hôn hơn 2 năm nay mà vẫn chưa có con. Ngoài ra, trước đây Trấn Thành cũng từng chia sẻ Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung nên nếu mang bầu sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Với động thái mới đây thì rất có thể cặp đôi chuẩn bị lên kế hoạch cho việc có con sắp tới.

voh-tran-thanh-hari-won-kiem-dinh-tam-than-co-phai-dang-chuan-bi-thu-tinh-nhan-tao-3

voh-tran-thanh-hari-won-kiem-dinh-tam-than-co-phai-dang-chuan-bi-thu-tinh-nhan-tao-4
Đã kết hôn hơn 2 năm, mặc dù Hari Won và Trấn Thành luôn vui vẻ hạnh phúc nhưng chuyện không có con có lẽ vẫn là vấn đề cần giải quyết của cặp đôi này.

Hiện tại, cả Trấn Thành và Hari Won không hề lên tiếng khẳng định hay phủ nhận thông tin thụ tinh nhân tạo này. Tuy nhiên, trạng thái úp mở của cả hai trước những suy đoán của dư luận đã phần nào cho thấy thông tin này là chính xác, chỉ còn thiếu một lời thông báo chính thức từ phía vợ chồng danh hài mà thôi.

Trường Giang từ danh hài nổi tiếng trở thành 'Thiên hạ đệ nhất vô duyên' từ khi nào?: Dù là người thông minh duyên dáng trong những miếng hài trên sân khấu nhưng Trường Giang lại không ít lần khiến đồng nghiệp mất vui vì khoản vô duyên thượng đỉnh của mình.
Phản ứng của Hari Won khi trở lại làm MC cùng Trường Giang sau tin đồn mâu thuẫn": Sau thời gian vắng mặt, cuối cùng Hari cũng quay trở lại dẫn chương trình cùng Trường Giang và lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn giữa hai người.