Trấn Thành lên tiếng sau khi Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 2 năm không tổ chức sinh nhật

Trấn Thành đã chia sẻ những suy nghĩ của mình sau khi biết tin Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ không tổ chức sinh nhật vào 2 năm tới và còn khóa facebook vô thời hạn.

Ngày 2/10 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức mừng sinh nhật lần thứ 47 hoành tráng cùng với đông đảo bạn bè nghệ sĩ. Tuy nhiên, vì quá đông người nên không tránh khỏi việc xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Cụ thể, Trấn Thành - Hari, NSƯT Ngọc Giàu, Anh Đức, Hải Triều... khi đến tiệc sinh nhật phải đứng chờ đợi một lúc mới có được chỗ ngồi.

Sau khi đã có được chỗ ngồi, Hari lại bị hất nước vào người. Nguyên nhân là do quản lí kéo phục vụ trong khi phục vụ đang bưng nước nên đã hất vào người Hari. Vì lúng túng nên Hari lại tiếp tục làm đổ nước ra bàn khiến mọi người nháo nhào lên. Lúc bối rối lại còn bị ghi hình nên Trấn Thành đã yêu cầu ngưng quay phim ngay lập tức.

VOH-Tran-Thanh-len-tieng-ve-Dam-Vinh-Hung-1
Trấn Thành - Hari và một số nghệ sĩ đến sau không được sắp xếp chỗ ngồi trước. (Nguồn: Internet)

VOH-Tran-Thanh-len-tieng-ve-Dam-Vinh-Hung-2
Hari bị hất nước vào người khiến cô lúng túng. (Nguồn: Internet)

VOH-Tran-Thanh-len-tieng-ve-Dam-Vinh-Hung-3
Trấn Thành yêu cầu phóng viên ngừng quay phim lại ngay lập tức. (Nguồn: Internet)

Biết được tin không hay này, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời xin lỗi đến vợ chồng Trấn Thành và các nghệ sĩ gặp sự cố ngày hôm đó. Anh cảm thấy uất ức và xấu hổ về ồn ào trong việc tổ chức sinh nhật. Anh tuyên bố sẽ không tổ chức sinh nhật vào 2 năm tới. Sau khi xin lỗi, nam ca sĩ bất ngờ khoá facebook và không có thông tin cụ thể khi nào sẽ mở lại. 

VOH-Tran-Thanh-len-tieng-ve-Dam-Vinh-Hung-4
Mr. Đàm đăng tải dòng trạng thái xin lỗi các nghệ sĩ như NSƯT Ngọc Giàu, Trấn Thành, Hari.... Anh cho biết bản thân cũng cảm thấy khó chịu, uất ức và xấu hổ vô cùng. (Nguồn: Internet)

VOH-Tran-Thanh-len-tieng-ve-Dam-Vinh-Hung-5
Đàm Vĩnh Hưng khóa facebook sau khi gửi lời xin lỗi đến các khách mời. (Nguồn: Internet)

Mới đây, chia sẻ trên fanpage cá nhân, Trấn Thành đã lên tiếng về việc lùm xùm này. Anh cho biết mình rất buồn về những gì xảy ra và khẳng định mọi chuyện đã được đẩy đi quá xa. Việc Hari bị đổ nước vào người là rất bình thường, chỉ là sơ xuất mà trong bất cứ các buổi tiệc nào cũng có thể xảy ra. 

Nhưng vấn đề chính là những chiếc camera đã cố tình ghi lại, sau đó giật tít câu view khiến mọi chuyện trở nên ồn ào và tai tiếng hơn.

"Khi đọc được những dòng chia sẻ của anh Hưng, Xìn thật sự rất buồn khi thấy anh phải nói 'sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm nữa'. Mọi chuyện đã bị đẩy đi quá xa! Thật sự là như vậy! Xìn không hề buồn hay có bất cứ trách móc gì anh Hưng cả. Anh ấy tổ chức tiệc, anh ấy giao hết cho ê-kip và đơn vị tổ chức, đó là trách nhiệm của họ không phải của anh ấy. Và có sơ sót chút xíu đi chăng nữa, thì anh em trong nghề mà, chúng tôi thân và quý nhau lắm, nên rất dễ thông cảm cho nhau.

Như bao cái tiệc khác, 'sơ suất' trong tiếp khách là chuyện không thể tránh khỏi. Tương tự với việc vợ tôi bị hất nước vào người, tôi có tỏ ra 'khó chịu' đôi chút, nhưng theo tôi, đó cũng là một phản xạ bình thường mà. Ai mà chẳng như thế?

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu như không có những chiếc camera - không biết đến từ đâu, thuộc đơn vị nào, và đã được sự đồng ý của ban tổ chức hay chưa mà chỉ 'cố ý tập trung' vào ghi hình nhóm của tôi một cách có chủ đích. Không những thế, họ giật những cái tít gây tranh cãi để làm cho sự việc trở nên tồi tệ hơn. Tôi thật sự phẫn nộ về hành động này. Tôi không hề biết họ là ai mà lại được phép ghi hình một cách ngang nhiên trong bữa tiệc như vậy?

Hôm nay tôi chọn nói ra để mọi người hiểu rõ hơn, có góc nhìn khách quan hơn mà khép lại câu chuyện này. Xin đừng chỉ trích ai nữa hết, chuyện rất nhỏ và nó đã qua rồi.

Tôi biết chắc hiện giờ anh Hưng buồn lắm. Thật ra anh rất muốn được mang đến một bữa tiệc thật vui cho mọi người vậy mà xảy ra quá nhiều chuyện không mong muốn có. Xin quý vị hãy hiểu cho anh! Không ai muốn như thế đâu ạ!

Em vẫn rất quý mến anh! Mong anh đừng quá bận tâm! Thân!"

VOH-Tran-Thanh-len-tieng-ve-Dam-Vinh-Hung-6
Trấn Thành viết một bức tâm thư dài chia sẻ cảm xúc của mình về sự cố trong ngày sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng cũng như việc Mr. Đàm không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới. (Nguồn: Internet)

Dù tỏ ra khó chịu khi Hari bị hất nước vào người trong sinh nhật Mr. Đàm nhưng Trấn Thành cho biết mọi chuyện không phiền phức như mọi người nghĩ và đó cũng chỉ là phản xạ bình thường mà thôi. Điều khiến anh thật sự tức giận là camera ghi hình cứ nhắm vào sự cố đó rồi tự ý làm quá mọi chuyện lên.

Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng là bạn thân lâu năm trong showbiz. Hi vọng sau những lời chia sẻ chân thành từ Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng sẽ không còn buồn và cảm thấy áy náy về sự cố ngoài ý muốn ngày hôm đó nữa. Đồng thời, anh sẽ suy nghĩ lại về việc tổ chức sinh nhật vào các năm tiếp theo để mọi người có dịp gặp gỡ và vui vẻ cùng nhau.

Sau ồn ào về vấn đề tổ chức sinh nhật, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ làm điều này: Sau khi xin lỗi Trấn Thành - Hari và tuyên bố không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khóa facebook vô thời hạn.
Đàm Vĩnh Hưng ăn sinh nhật hoành tráng như tổ chức liveshow với dàn khách mời 'khủng': Tối qua 2/10, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tiệc đón tuổi mới tại TP. HCM. Buổi tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra trong không khí tươi vui với sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ.