Trấn Thành và hai 'mỹ nhân mới nổi' của showbiz diện đầm váy lòe loẹt, đọ sắc trên sân khấu

Xúng xính diện đầm váy trên sân khấu, bộ ba Trấn Thành - BB Trần - Hải Triều khiến khán giả phát 'sốt' vì quá 'đẹp gái'.

Vừa qua, Trấn Thành cùng với BB Trần và Hải Triều cùng nhau diễn vở kịch Lọ lem trở lại. Theo đó, Trấn Thành vào vai mẹ kế của Lọ Lem, Hải Triều là em gái Lọ lem, BB Trần đảm nhận vai Lọ Lem - người suốt ngày bị mẹ ghẻ và em gái cùng cha khác mẹ bắt nạt.

Trấn Thành mặc váy dạ hội với màu đỏ sặc sỡ và còn là thiết kế trễ vai đầy quyến rũ. Tuy nhiên, vì tăng cân thân hình có hơi tròn trịa nên Trấn Thành bị các bạn diễn trêu khi mặc váy sexy, cắt xẻ.

Bên cạnh Trấn Thành, Hải Triều và BB Trần cũng gây chú ý với dáng điệu thục nữ khi mặc đầm màu hồng "bánh bèo". Sở hữu vóc dáng thon thả, mỗi lần hai anh chàng giả gái đều khiến các bạn nữ cảm thấy tủi thân vô cùng.

VOH-Tran-Thanh-BB-Tran-Hai-Trieu-gia-gai-1
Ba mẹ con Lọ Lem diện đầm xúng xính trên sân khấu. Mẹ kế Trấn Thành còn mặc cả đầm dạ hội trễ vai gợi cảm. Hải Triều thì giả gái đẹp xuất sắc với đầm voan, tóc uốn xoăn. BB Trần ăn mặc đơn giản nhưng vẫn ra dáng thục nữ và đặc biệt anh chàng đi giày cao gót rất tài giỏi. (Nguồn: Internet)

VOH-Tran-Thanh-BB-Tran-Hai-Trieu-gia-gai-2
Sau đó BB Trần thay sang một bộ đồ sang trọng hơn và đây là phân cảnh mà Lọ Lem đứng lên chống lại mẹ kế. (Nguồn: Internet)

VOH-Tran-Thanh-BB-Tran-Hai-Trieu-gia-gai-3
Hải Triều cũng được thay sang chiếc đầm hoa văn vintage nhưng lại nằm vật vờ trên sân khấu.

VOH-Tran-Thanh-BB-Tran-Hai-Trieu-gia-gai-4
Lê Giang giả nam hóa thân thành chàng lính ngự lâm hài hước. (Nguồn: Internet)

VOH-Tran-Thanh-BB-Tran-Hai-Trieu-gia-gai-5
Trong buổi biểu diễn còn có sự gó mặt của Cẩm Ly, Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh. (Nguồn: Internet)

Vài ngày trước, BB Trần và Hải Triều còn khiến cư dân mạng phát "sốt" khi diện áo dài xinh tươi trên đất Thái. Mặc áo dài nhưng hai người lại cho thấy 3 vòng căng đét đẹp khiến cả khối chị em bạn gái phải thầm ngưỡng mộ.

VOH-Tran-Thanh-BB-Tran-Hai-Trieu-gia-gai-6

VOH-Tran-Thanh-BB-Tran-Hai-Trieu-gia-gai-7
BB Trần và Hải Triều khiến bao cô gái ganh tị khi diện áo dài thướt tha, vòng nào ra vòng nấy. Chỉ có thể là BB Trần và Hải Triều mỗi lần giả gái đều khiến cả nam lẫn nữ đều mê mệt vì quá đẹp. (Nguồn: Internet)

VOH-Tran-Thanh-BB-Tran-Hai-Trieu-gia-gai-8
Hai mỹ nhân mới nổi khiến dân tình phát "sốt" nhựng ngày qua khi sở hữu mặt đẹp, dáng xinh và đặc biệt là thấn thái cuốn hút. (Nguồn: Internet)

VOH-Tran-Thanh-BB-Tran-Hai-Trieu-gia-gai-9

VOH-Tran-Thanh-BB-Tran-Hai-Trieu-gia-gai-10
Sắc vóc hoàn hảo, bộ ảnh của hai chị em Sò Lụa nhận được "cơn mưa" lời khen từ cư dân mạng. Dù là đàn ông như có thể ăn đứt cả khối chị em phụ nữ về độc duyên dáng, yểu điệu thục nữ. (Nguồn: Internet)

Hải Triều: “Dù xuất hiện vài giây cũng phải để khán giả nhớ”: (VOH) - Từ trước đến nay, Hải Triều vốn quen thuộc với các vai giả gái. Nếu vai diễn cần lột tả sự yếu đuối, lả lơi anh sẵn sàng thể hiện được, nhưng khi cần phải thật đàn ông thì anh vẫn diễn ra chất.
Trấn Thành kết hợp cùng đạo diễn Quốc Trung trong phim chiếu Tết: (VOH) -  Là dự án điện ảnh chiếu Tết đầu tiên được công bố, "Cua lại vợ bầu" do Nhất Trung đạo diễn có sự góp mặt Trấn Thành, Anh Tú, Mạc Văn Khoa, NSƯT Hữu Châu…