Tranh cãi việc Minh Tú đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018

3h chiều mai (3/10) thì sẽ công bố đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational thế giới tại Poland 2018. Thông tin Minh Tú đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018 đang rầm rộ.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng rất nhiều người chắc chắn đó là người mẫu Minh Tú. Tuy nhiên, với những hình ảnh đăng trên Facebook cá nhân của mình Minh Tú không nhận được sự ủng hộ của cộng đồng.

VOH-Minh-Tu-sexy-1
Sở hữu vẻ đẹp hiện đại, sắc sảo và rất "Tây", Minh Tú từng bước chứng minh tài năng và bản lĩnh của mình qua nhiều cuộc thi tầm cỡ với cả vai trò thí sinh lẫn huấn luyện viên. (Nguồn: Imternet)

Mặc dù trước đó Hoa hậu Hải Dương - người đang giữ bản quyền chọn gương mặt tham dự Miss Supranational 2018, cô cho biết, hiện tại đang hoàn tất thủ tục giấy tờ nên chưa thể công bố một cái tên nào cụ thể. 

VOH-Minh-Tu-sexy-2
Là một người mẫu, gu thời trang của Minh Tú cũng rất cá tính và thời thượng. Cá tính của cô cũng vô cùng cứng rắn và mạnh mẽ. (Nguồn: Internet)

Fan hâm mộ tin rằng với lợi thế về ngoại hình, kỹ năng catwalk, Minh Tú rất có thể sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc này. Trước đó, người đẹp được khoanh vùng lựa chọn nhiều nhất chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. 

VOH-Minh-Tu-sexy-3
Đẹp, giỏi, cá tính nhưng Minh Tú không mấy được lòng fan Việt bởi tính cách phóng khoáng và hướng Tây của mình. (Nguồn: Internet)

VOH-Minh-Tu-sexy-4
Dân cư mạng không hài lòng về Minh Tú khi đại diện cho một đất nước tranh tài ở quê người. (Nguồn: Internet)

Sắp đến ngày công bố cái tên chính thức đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018, những hình ảnh được Minh Tú chính tay chia sẻ trên trang cá nhân lại trở thành chủ đề bàn tán của mọi người.

Những bức hình này chính là tiêu điểm của sự xôn xao, bàn tán và không hài lòng:

VOH-Minh-Tu-sexy-5

VOH-Minh-Tu-sexy-6

VOH-Minh-Tu-sexy-7
Minh Tú body nóng bỏng, thay vì được khen là "nghệ thuật" thì cộng đồng mạng gọi đó là khoe thân, chẳng khác gì mời gọi. (Nguồn: Internet)

 

VOH-Minh-Tu-sexy-8
Những bức hình có phần hơi quá mức của nữ người mẫu. (Nguồn: Internet)

 

VOH-Minh-Tu-sexy-10
Có nhiều bình luận trái chiều được để lại, có khen có chê, có bênh vực và cũng có ném đá. (Nguồn: Internet)

VOH-Minh-Tu-sexy-11
Trước đây, Minh Tú còn gây tranh cãi về việc nhan sắc nâng tầm rõ rệt, được cho là nhờ dao kéo mới có được vẻ đẹp hiện tại. (Nguồn: Internet)

VOH-Minh-Tu-sexy-12
Tuy nhiên, Minh Tú cũng rất hay hoạt động từ thiện giúp đỡ người khó khăn, đặc biệt là trẻ em vì tuổi thơ của cô cũng từng trải qua rất nhiều tháng ngày vất vả. (Nguồn: Internet)

Ca sĩ Lâm Chấn Huy tổ chức hôn lễ giản dị ở quê vợ: Đám hỏi và hôn lễ diễn ra đơn giản trong cùng một ngày tại Bình Phước, quê cô dâu.
Những mỹ nhân Việt bằng tuổi mà nhìn vào cứ ngỡ chị em: Tuổi tác dường như không phải là thước đo chính xác cho độ trẻ trung của từng người, vì ngay cả khi bằng tuổi nhau thì cũng sẽ xảy ra tình trạng: người già trước, người vẫn trẻ theo thời gian.