Trịnh Ngọc Huyền đăng quang Quán quân Đường đến danh ca vọng cổ mùa 2

(VOH) -  Ngôi vị Quán quân Đường đến danh ca vọng cổ mùa 2 thuộc về Trịnh Ngọc Huyền – học trò của HLV Kim Tử Long.

Tại đêm Chung kết trao giải, thí sinh cuối cùng trong Top 3 là Trịnh Ngọc Huyền - đội Kim Tử Long đã thể hiện phần thi của mình. Ngoài bộ 3 HLV quen thuộc, khán giả được gặp gỡ 3 giám khảo khách mời: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thanh Tuấn, NS Chí Tâm. 

3 giám khảo khách mời: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thanh Tuấn, NS Chí Tâm. 

Trên sân khấu chung kết, Trịnh Ngọc Huyền thể hiện vai Bà Triệu. Song song đó, Kim Tử Long đảm nhận vai hào trưởng Triệu Quốc Đạt để trợ diễn cho học trò. Tiết mục trình diễn được dàn dựng dựng vô cùng công phu, thể hiện được sự hào hùng của một giai đoạn lịch sử vàng son của dân tộc.

Phần thi của Trịnh Ngọc Huyền 

Nhận xét về phần thi, NSƯT Thanh Tuấn tấm tắc khen ngợi Trịnh Ngọc Huyền quả thật có vóc dáng nhỏ bé nhưng nội lực, khiến người nghe thích thú, nhất là khi vào câu vọng cổ. Nam giám khảo cho biết nử thí sinh có nhịp nhàng tốt, vững chãi tự tin, xứng đáng nhận mỹ từ là một giọng ca đẹp của đêm chung kết.

NSND Ngọc Giàu cũng ngợi khen Trịnh Ngọc Huyền có một giọng hát tốt, tuyệt vời. Tiếp đó, nghệ sĩ Chí Tâm cho biết Trịnh Ngọc Huyền chững chạc trong phát âm, khi lên cao vẫn rất rõ chữ, tròn vành. Tuy có vóc dáng nhỏ nhưng diễn xuất oai hùng của nữ thí sinh đã lấp đầy khuyết điểm đó.

Sau cùng, NSND Ngọc Giàu cho phần thi 9.5 điểm, nghệ sĩ Chí Tâm cũng dành số điểm 9.5 cho Trịnh Ngọc Huyền.

Như vậy điểm số tổng của Trịnh Ngọc Huyền là 29, Nhã Thy là 28.5 điểm và Bích Ngọc là 28 điểm. Ngôi vị Quán quân ĐĐường đến danh ca vọng cổ mùa 2 cùng phần  thưởng trị giá 200 triệu đồng đã thuộc về Trịnh Ngọc Huyền – đội HLV Kim Tử Long.

Trịnh Ngọc Huyền đăng quang Quán quân Đường đến danh ca vọng cổ mùa 2

Giải Nhì cùng phần thưởng trị giá 100 triệu đồng thuộc về Nhã Thy – đội HLV Thoại Mỹ. Giải Ba cùng phần thưởng trị giá 50 triệu đồng thuộc về Bích Ngọc – đội HLV Thanh Hằng.