Tròn 1 tuần đám cưới, Nhã Phương hé lộ khoảnh khắc đắt giá nhất trong ngày trọng đại

Nhã Phương vừa đăng tải dòng trạng thái cảm ơn mọi người. Cùng với đó là một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc 'tinh túy' nhất trong đám cưới của cô và Trường Giang.

Cách đây vài giờ, Nhã Phương bỗng thu hút sự chú ý khi kỉ niệm tròn 1 tuần đám cưới bằng cách đăng tải đoạn clip trong ngày vui của mình. Đoạn clip dài hơn 6 phút ghi lại toàn bộ khung cảnh ngày cưới cùng những khoảnh khắc đắt giá nhất trong ngày hôm ấy.

Bên cạnh đó, người đẹp "Tuổi thanh xuân" còn gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người bao gồm người thân, bạn bè, khán giả đã đến chung vui cùng cô cũng như gửi nhiều lời chúc phúc đến cho vợ chồng cô.

"Cả nhà ơi, đã tròn 1 tuần sau ngày quan trọng của Phương. Đến bây giờ Phương vẫn còn cảm thấy lâng lâng hạnh phúc vì nhận được rất nhiều sự yêu thương, quan tâm cũng như lời chúc phúc của cả nhà.

Phương xin chia sẻ đến cả nhà những khoảnh khắc, hình ảnh tuyệt vời của lễ cưới. Mời cả nhà cùng xem với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nhé.

Cảm ơn cả nhà vì tất cả", Nhã Phương bộc bạch.

VOH-Nha-Phuong-gui-loi-cam-on-sau-1-tuan-cuoi-1
Nhã Phương gửi lời cám ơn mọi người và đăng clip ghi lại những khoảnh khắc đắt giá nhất sau 1 tuần đám cưới được diễn ra. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-gui-loi-cam-on-sau-1-tuan-cuoi-2
Không gian tiệc cưới sang trọng trong đám cưới Nhã Phương - Trường Giang. Cùng với đó là 3 chiếc váy cưới lộng lẫy đã góp phần biến cô dâu trở thành một nàng công chúa trong hôn lễ. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-gui-loi-cam-on-sau-1-tuan-cuoi-3
Nhã Phương rạng rỡ bên chiếc áo dài cưới được thiết kế tỉ mỉ. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-gui-loi-cam-on-sau-1-tuan-cuoi-4
Cô dâu chú rể nhí nhố, đáng yêu trong hậu trường. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-gui-loi-cam-on-sau-1-tuan-cuoi-5
Nhã Phương và Trường Giang xúc động khi gửi lời cám ơn đến gia đình, bạn bè. Vì trải qua nhiều khó khăn, sóng gió nên họ đã không nén được nước mắt khi phát biểu. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-gui-loi-cam-on-sau-1-tuan-cuoi-6
Nhã Phương đã trở thành cô dâu đẹp nhất trong ngày vui của mình. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-gui-loi-cam-on-sau-1-tuan-cuoi-7
Trường Giang không còn là một "Mười khó" chuyện trị vai già khó tính nữa mà là một chú rể bảnh trai trong ngày hôm ấy. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-gui-loi-cam-on-sau-1-tuan-cuoi-8
Trường Giang - Nhã Phương tay trong tay bước ra lễ đường. Trên mặt cả hai không giấu được vẻ hạnh phúc pha chút hồi hộp. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-gui-loi-cam-on-sau-1-tuan-cuoi-9
Cả hai vui vẻ cắt chiếc bánh kem khổng lồ và ôm nhau tình tứ. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-gui-loi-cam-on-sau-1-tuan-cuoi-10
Khoảnh khắc đẹp nhất ngày hôm ấy, Trường Giang và Nhã Phương trao nhau nụ hôn ngọt ngào, tràn ngập hạnh phúc. (Nguồn: Internet)

Đoạn clip chứa đựng toàn bộ những khoảnh khắc quý giá trong ngày cưới được Nhã Phương chia sẻ. (Nguồn: Internet)

Hôm qua, Trường Giang cũng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả khi chia sẻ clip điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong hôn lễ. Đồng thời, anh cũng gửi lời cám ơn đến e-kíp đã nhiệt tình giúp đỡ anh và vợ.

VOH-Nha-Phuong-gui-loi-cam-on-sau-1-tuan-cuoi-11
Sau 1 tuần đám cưới, Trường Giang bồi hồi nhớ về những khoảnh khắc trong ngày trọng đại ấy và gửi lời cám ơn đến mọi người. (Nguồn: Internet)

Sau lễ cưới vào ngày 25/9, cặp vợ chồng son Trường Giang và Nhã Phương đã cùng nhau đến Phú Quốc để hưởng tuần trăng mật. Đến chiều 30/9, hai người được bắt gặp đang ở sân bay Đà Nẵng để chuẩn bị hưởng honeymoon lần hai ở Hàn Quốc theo như lời của Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ trước đó.

VOH-Nha-Phuong-gui-loi-cam-on-sau-1-tuan-cuoi-12

VOH-Nha-Phuong-gui-loi-cam-on-sau-1-tuan-cuoi-13
Nhã Phương - Trường Giang đi hưởng tuần trăng mật tại Phú Quốc. Điều đáng chú ý là khi tàu cập bến Trường Giang đã cõng vợ mình lên bờ và Nhã Phương còn mang cả dép tổ ong "huyền thoại" khi đi chơi. (Nguồn: Internet)

Sau Trường Giang - Nhã Phương, đây là những cặp đôi được trông chờ mau về chung một nhà: Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Nguy - Khổng Tú Quỳnh... là những cặp đôi luôn khiến mọi người ngưỡng mộ vì yêu nhau lâu bền và háo hức chờ đợi ngày họ cùng lên xe hoa.
Nhã Phương thoải mái khi xuất hiện với bụng lớn nơi đông người sau đám cưới: Đối diện tin đồn mang bầu, phía Nhã Phương và Trường Giang luôn im lặng. Tuy nhiên, danh hài nhiều lần bày tỏ mong muốn sớm có con.