Trọng Hiếu Idol và Karik quậy tưng trong buổi công chiếu “Sút”

(VOH) - Tối ngày 23/11, bộ phim Sút của đạo diễn Việt Max đã có buổi ra mắt vô cùng hoành tráng tại TPHCM với sự tham dự của đông đảo khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng cùng các nhà làm phim uy tín.


Dàn diễn viên của Sút.  

Đạo diễn Việt Max cũng như các diễn viên chính của phim: Hà Hiền, Huy Me, Tùng Min, Gin Tuấn Kiệt,.v.v.. đã chia sẻ chân thành về quá trình quay phim, những khó khăn gặp phải cũng như hạnh phúc khi hoàn thành bộ phim và giới thiệu đến khán giả. Riêng Nhung Kate vì lịch trình cá nhân nên đành vắng mặt trong buổi họp báo.

Bên cạnh những chia sẻ của đạo diễn và diễn viên, ca khúc Sút – ca khúc chủ đề của phim cũng được trình diễn live ngay tại sân khấu với sự xuất hiện của Trọng Hiếu và Karik. Cả hai đã biểu diễn máu lửa khiến không khí buổi họp báo trở nên "nóng hơn".

Trọng Hiếu Idol và Karik. 

Hà Anh

Tùng Min, Củ Tỏi, Việt Max, Hà Hiền. 

Suboi

Sút là bộ phim thứ hai của đạo diễn Việt Max, khai thác đề tài thể thao – gia đình thông qua câu chuyện giản dị nhưng xúc động của nhân vật Cường do Hà Hiền thủ vai. Với thông điệp khơi dậy lòng đam mê, sự kiên trì theo đuổi giấc mơ, bộ phim mong muốn có thể truyền cảm hứng đến người xem, đặc biệt là các bạn trẻ một cách tích cực nhất.

Ngoài ra, bộ phim còn để lại dư vị đẹp với tất cả khách mời bởi không khí bóng đá cực kì sôi động và chân thực mà bộ phim mang lại. Với sự đầu tư nghiêm túc, chỉnh chu đến từng chi tiết, có thể nói Sút là bộ phim thể thao hoành tráng nhất của điện ảnh Việt trong vòng 10 năm trở lại đây.

Bộ phim “Sút” với sự tham gia của các diễn viên: Hà Hiền, Huy Me, Nhung Kate, Tùng Min, Gin Tuấn Kiệt, Củ Tỏi, Tùng Age,... Phim do BHD phát hành, dự kiến được ra rạp từ 25/12016.