Trung thu 2018: Xuất hiện Hằng Nga 'giới tính thứ 3' mê hoặc cư dân mạng

Vừa "nhá hàng" một vài hình ảnh nhưng loạt khoảnh khắc này của BB Trần và Hải Triều đã nhận được vô số lượt thích và bình luận từ cộng đồng mạng.

Là cặp bạn thân ở ngoài đời lẫn trong công việc, BB Trần và Hải Triều luôn biết tạo bất ngờ cho người hâm mộ. Nhân dịp Tết Trung thu cận kề, mới đây cả hai đã cùng hóa thân thành Hằng Nga khoe dáng vóc yêu kiều khiến không ít người trầm trồ. 

Theo tìm hiểu, họ đã tự mình trang điểm trong bộ ảnh này. Chỉ riêng phần tóc là phải nhờ sự trợ giúp từ người khác. Dù không gian bài trí đơn giản, phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng cả hai vẫn thể hiện rõ nét nhân vật chị Hằng.


Thường xuất hiện trước công chúng với hình ảnh giả gái nhưng loạt khoảnh khắc mới đây của Hải Triều...... và BB Trần vẫn khiến người xem không thể rời mắt. (Nguồn: Trần Bảo Bảo)


Sắc dáng "hoa ghen nguyệt thẹn" này của BB Trần làm không ít cô gái phải ngưỡng mộ. (Nguồn: Trần Bảo Bảo)


Không hề kém cạnh BB Trần, Hải Triều khiến nhiều người bất ngờ khi hóa thân thành chị Hằng vừa xinh đẹp vừa yêu kiều khi rằm tháng 8 đang cận kề. (Nguồn: Trần Bảo Bảo)

Bên cạnh biệt tài giả gái, BB Trần còn được khán giả nhớ mặt biết tên khi là chủ nhân của loạt parody triệu view, các vlog mang tính giải trí cao. Trước đó, "đôi bạn cùng tiến" từng rất thành công khi cho ra lò loạt parody "Mẹ chồng khó tính", "Chị em song sinh",... thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội. 


Rất thường hay xuất hiện cùng nhau và... giả gái. (Nguồn: Trần Bảo Bảo)


BB Trần sở hữu thân hình mà đến "gái thật" cũng chỉ là một giấc mơ. (Nguồn: Trần Bảo Bảo)


Hải Triều có chiều cao lí tưởng cùng cấu trúc cơ thể khá mảnh khảnh. Nhờ điều đó, Hải Triều trở nên gợi cảm hơn trong dung mạo nữ nhân. (Nguồn: Doan Hai Trieu)

BB Trần hào hứng đến với “Ngôi Làng Hạnh Phúc”: Sau rất nhiều chờ đợi, tối ngày 07/02, buổi công chiếu phim “Ngôi Làng Hạnh Phúc” với sự góp mặt của Thư Kỳ đã diễn ra tại rạp Cinetar Quốc Thanh, Sài Gòn.
Hải Triều: “Dù xuất hiện vài giây cũng phải để khán giả nhớ”:  Từ trước đến nay, Hải Triều vốn quen thuộc với các vai giả gái. Nếu vai diễn cần lột tả sự yếu đuối, lả lơi anh sẵn sàng thể hiện được, nhưng khi cần phải thật đàn ông thì anh vẫn diễn ra chất.