Trước tin đồn đính hôn, Tóc Tiên bóng gió: 'Cuộc đời là bi kịch của mạng xã hội'

Trong khi Hoàng Touliver chưa lên tiếng về thông tin này thì mới đây trên trang cá nhân, Tóc Tiên đã bóng gió về việc này.

Cách đây 2 ngày, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về Tóc Tiên khi một trang Fanpage chuyên bàn về showbiz tiết lộ, cách đây nửa tháng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã âm thầm làm đám hỏi tại Hà Nội. Một số khán giả gần nhà của Hoàng Touliver cho biết đám hỏi diễn ra kín đáo.

VOH-Toc-Tien-1
Thêm vào đó, hình ảnh về 3 chiếc nhẫn được cho là của Hoàng Touliver tặng cho hôn thê từ khi bắt đầu yêu nhau đến bây giờ cũng được chia sẻ. (Nguồn: Internet)

Trong khi Hoàng Touliver chưa lên tiếng về thông tin này thì mới đây trên trang cá nhân, Tóc Tiên viết: "Có vài tin đồn rò rỉ truyền miệng nghe cho vui, nhưng có thể đẩy nhân vật chính tới bước đường cùng. Cuộc đời đôi khi là bi kịch của mạng xã hội...".

VOH-Toc-Tien-2

Không biết Tóc Tiên đang đề cập đến vấn đề gì hay về ai nhưng giữa thời điểm nhạy cảm này, status đầy ẩn ý của cô khiến công chúng dễ liên tưởng đến chính bản thân mình. Tuy nhiên, phía đại diện lẫn bản thân Tóc Tiên đều không trả lời báo chí về việc tổ chức lễ hỏi.

VOH-Toc-Tien-3
Tóc Tiên vẫn "mặc kệ đời" và đăng ảnh nhí nhảnh trên mạng xã hội sau status bóng gió "miệng đời". (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

VOH-Toc-Tien-3
Tóc Tiên hiện đang là nữ ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam nhờ vào phong cách âm nhạc độc đáo, kỹ năng thanh nhạc ổn định và học thức tốt. (Nguồn: Internet)

VOH-Toc-Tien-5
Đặc biệt, định hướng hình ảnh của Tóc Tiên luôn là nói không với scandal và luôn giữ hình tượng "sạch sẽ" trước công chúng. (Nguồn: Internet)

Theo trào lưu Diên hi công lược, Trường Giang gọi vợ là 'Rảnh Phi' khiến fan thích thú: Chụp ảnh selfie trong trang phục hanbook và gọi vợ là 'Rảnh Phi', vợ chồng Trường Giang khiến fan 'đứng ngồi không yên'.
Sau tin đồn mang thai, Triệu Lệ Dĩnh công bố đã đăng kí kết hồn cùng Phùng Thiệu Phong: Một tin vui bất ngờ đến với người hâm mộ trong ngày đặc biệt của Triệu Lệ Dĩnh. Cặp đôi hiện giờ đang gây chú ý lớn.