Trương Bá Chi: Yêu ai cũng gãy gánh giữa đường, 3 lần sinh con đều làm 'mẹ đơn thân'

(VOH) - Từng một thời nổi đình nổi đám với tài năng và ngoại hình đều xuất chúng, hôn nhân ngọt ngào. Ấy vậy mà sau 20 năm nhìn lại, Trương Bá Chi vẫn là không thể thoát khỏi phận 'hồng nhan bạc mệnh'

Trương Bá Chi được Châu Tinh Trì phát hiện và mời đóng phim vào năm 1999. Sau vai diễn đầu tay được khen ngợi, Trương Bá Chi đã tiếp tục có nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh, cô đã nhiều lần giành được giải thưởng điện ảnh Hồng Kông với hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất và trở thành cái tên nổi bật. Bên cạnh nhan sắc mỹ miều và tài năng diễn xuất thì đời tư của Trương Bá Chi mới chính là vấn đề thu hút được nhiều sự quan tâm hơn cả.

Nhìn lại chặn đường 20 năm sống với cái danh diễn viên Trương Bá Chi, cuộc đời cô quả là đắng cay thực sự.

Trương Bá Chi là ai?

Mỹ nhân Trương Bá Chi nổi lên từ phim Châu Tinh Trì

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-1
Trương Bá Chi (sinh ngày 24 tháng 5 năm 1980) là nữ diễn viên, ca sĩ Hồng Kông, nổi lên từ những năm đầu thế kỉ 21.

Năm 1998, sau khi rời khỏi Canada, Trương Bá Chi quay về Hong Kong và được người quản lý tên Chu Vĩnh Long mời đóng trong một quảng cáo trà chanh. Ngay sau đó phát sóng trên truyền hình đã gây sự chú ý với đạo diễn phim hài nổi tiếng của Hồng Kông là Châu Tinh Trì. Một năm sau đó, Châu Tinh Trì mời cô tham gia bộ phim do anh đạo diễn và đóng vai chính là Vua hài kịch. Vai diễn Liễu Phiêu Phiêu của Trương Bá Chi trong phim ngay lập tức nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và được giới chuyên môn đánh giá cao.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-2
Nhờ vai diễn Liễu Phiêu Phiêu và mối nhân duyên nghề nghiệp với Châu Tinh Trì, Trương Bá Chi nhanh chóng nổi tiếng và trở thành viên ngọc sáng giá của màn ảnh Hong Kong lúc bấy giờ.

Cũng trong năm 1999, Trương Bá Chi được chọn đóng cặp cùng Nhậm Hiền Tề trong bộ phim Tinh nguyện, vai diễn này đã đem lại cho Trương Bá Chi giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông lần thứ 19.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-3

Sau thành công bước đầu, Trương Bá Chi tiếp tục có những vai diễn được đánh giá cao trong Failan (2001), một bộ phim hợp tác giữa Hàn Quốc và Hồng Kông, Đại hòa thượng (2003) hay Vong bất liễu (2003). Vai diễn trong Vong bất liễu đã giúp Trương Bá Chi chiến thắng tại hạng mục Vai nữ chính xuất sắc nhất và giải Kim tử kinh tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông lần thứ 23.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-4
Trương Bá Chi còn được tạo tượng sáp đặt tại Bảo tàng Madame Tussauds Hồng Kông.

Những năm sau đó, Trương Bá Chi liên tục đóng phim và tham gia vào rất nhiều hoạt động khác nhau trong làng giải trí, tất cả đều để lại ấn tượng tốt trong lòng công chúng. Cô còn nổi tiếng là ngôi sao tham gia vào nhiều hoạt động thiện nguyện nhất showbiz Hong Kong. 

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-5
Song song với sự nghiệp điện ảnh, từ năm 1999 Trương Bá Chi cũng tham gia làng giải trí Hồng Kông với vai trò ca sĩ và người mẫu quảng cáo.

Thời gian gần đây, sau rất nhiều năm không gặp Trương Bá Chi đã có dịp hội ngộ cùng Châu Tinh Trì, điều này khiến không ít fan ruột của điện ảnh Hong Kong thập niên 90 cảm thấy vô cùng xúc động và thích thú.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-6

Trang Sina đưa tin, mới đây bộ phim Tân Hỷ Kịch Chi Vương của đạo diễn Châu Tinh Trì tổ chức tuyên truyền tại Hong Kong. Đích thân Trương Bá Chi đã có mặt tại sự kiện này để ủng hộ Châu Tinh Trì. Mặc dù có những tin đồn bủa vây về mối quan hệ của hai người, song cả Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi đều vẫn rất thoải mái và thân thiết bên nhau.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-7
Sau nhiều tin đồn về việc bất hoà, thậm chí là Trương Bá Chi sinh con bí mật cho Châu Tinh Trì, cả hai vẫn rất thân thiết khi xuất hiện trong một dự án điện ảnh chung.

Nhan sắc Trương Bá Chi của những năm 2000

Trong làng giải trí Hồng Kông, chiều cao 1.65m của Trương Bá Chi không phải là con số lý tưởng để trở thành người mẫu sàn catwalk nhưng lại đủ lợi thế để trở thành một người mẫu ảnh, cộng thêm tỉ lệ cơ thể đạt chuẩn, vóc dáng mảnh mai và gương mặt xinh đẹp, Trương Bá Chi không chỉ nổi tiếng ở vai trò ca sĩ hay diễn viên mà cô còn là người mẫu quảng cáo đắt show.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-8
Song song với sự nghiệp điện ảnh, từ năm 1999 Trương Bá Chi cũng tham gia làng giải trí Hồng Kông với vai trò ca sĩ Cantopop.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-9
Trong làng giải trí Hồng Kông, Trương Bá Chi còn nổi tiếng ở vai trò ca sĩ và người mẫu quảng cáo.

Ở thời buổi hiện tại người ta ngày ngày gặp người đẹp, thậm chí là xung quanh rất khó để tìm ra một người phụ nữ xấu vì sự phát triển của công nghệ làm đẹp. Nhưng ở những năm 1990, 2000 để tìm được một nhan sắc khiến "hoa nhường nguyệt thẹn" như Trương Bá Chi quả là một điều không dễ dàng ở đời sống, mà chỉ có thể bắt gặp qua màn ảnh. Chính vì vậy, bên cạnh nhiều đóa hoa khác ở xứ cảng thơm, Trương Bá Chi lập tức trở thành mỹ nhân thế hệ mới ở giai đoạn này.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-10
Xuất hiện vào những năm đầu thế kỉ 21, Trương Bá Chi thu hút công chúng nhờ nhan sắc tự nhiên, ngọt ngào và thuần khiết.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-11
Với gương mặt "trời sinh đã đẹp", xung quanh Trương Bá Chi luôn có nhiều đàn ông vây quanh, trong đó có không ít đại gia muốn cưới cô làm vợ.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-12

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-13
Tuy nhiên, xinh đẹp là thế nhưng ít ai biết được rằng đường tình của cô cũng rất lận đận vì gia thế của mình.

Những điều chưa biết về bố mẹ Trương Bá Chi

Mặc dù sở hữu ngoại hình khiến nhiều người ghen tị, nhưng gia thế của Trương Bá Chi lại là điều mà tất cả mọi người đều không muốn mơ ước. Trương Bá Chi lớn lên tại khu chung cư Văn Hoa Tân Thôn, đường Jordan, Hồng Kông. Cha cô là Trương Nhân Dũng, hồi trẻ thích để râu nên có biệt hiệu Hồ Tu Dũng, là một tay giang hồ có tiếng tại Jordan, Hồng Kông. Còn mẹ là bà Davies Shally mang hai dòng máu Trung - Anh. Cha mẹ Trương Bá Chi ly dị khi cô lên 9 tuổi.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-14
Đời sống gia đình Trương Bá Chi sớm đổ vỡ từ khi cô còn nhỏ, lại có cha là xã hội đen khét tiếng nên bạn bè đều xa lánh cô.

Những năm tháng tuổi thơ không hạnh phúc ở Hong Kong đã nhanh chóng chấm dứt vào năm Trương Bá Chi 14 tuổi, cô đã mẹ được gửi sang Úc sống với dì và theo học tại trường nữ sinh Camberwell Girls Grammar School. Đến năm 1998 cô quay về Hong Kong và khởi đầu sự nghiệp làm diễn viên của mình. Có lẽ đó là khoảng đời bình yên và hạnh phúc nhất đối với Trương Bá Chi.

Trong gia đình, ngoài hai người em trai ruột là Trương Bá Văn và Trương Hào Long, Trương Bá Chi còn có chị gái cùng mẹ khác cha là Đái Bích Chi và một người em trai cùng cha khác mẹ.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-15
Những năm tháng nổi đình nổi đám nhờ gia nhập làng giải trí, Trương Bá Chí cũng không ít lần ngậm đắng nuốt cay trước những bài báo soi mói về xuất thân của mình, chịu áp lực từ sự dèm pha của dư luận khi có cha là xã hội đen.

Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong: Cuộc hôn nhân để lại nhiều tiếc nuối

Trong thời gian đầu sự nghiệp, Trương Bá Chi được báo chí cho là có quan hệ với một số ca sĩ như Trần Hiểu Đông hay Trần Tiểu Xuân. Năm 2002 cô bắt đầu có quan hệ mật thiết với Tạ Đình Phong một thời gian trước khi Tạ quay trở lại với bạn gái cũ Vương Phi. Tuy nhiên tới năm 2006 thì hai người chính thức công khai quan hệ và tới tháng 9 năm 2006 thì Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tổ chức đám cưới bí mật tại Philippines. 

Bị gọi là tiểu tam chen vào chuyện tình Tạ Đình Phong - Vương Phi

Người ta gọi Trương Bá - Tạ Đình Phong - Vương Phi là mối nhân duyên day dẳng, Vương Phi và Tạ Đình Phong là tình kiếp mà Trương Bá Chi phải gánh chịu vì nợ nhau từ kiếp trước có lẽ cũng không sai. Quả thực, câu chuyện của ba người này còn li kỳ hơn cả phim điện ảnh.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-16

Giai đoạn 2001 được cho là năm mà tình yêu của Phong - Phi “thăng hoa” nhất. Năm Vương Phi sinh nhật tuổi 32, Đình Phong mua một cặp nhẫn đôi tặng bạn gái, thậm chí cùng cô xăm hình trên lưng, như một lời thề yêu nhau mãi mãi. Tuy nhiên, tới 2002, những dấu hiệu rạn nứt bắt đầu xuất hiện, khi tần suất Tạ Đình Phong xuất hiện cùng Bá Chi nhiều hơn. Một năm sau đó, paparazzi lại thấy họ nắm tay nhau trên đường phố Bắc Kinh, tình lại đẹp như chưa hề gián đoạn.

Đáng tiếc, sự tái hợp này không giúp mối quan hệ bền vững. Năm 2004, Vương Phi bỏ lại tất cả, lên xe hoa với Lý Á Bằng. Một nguồn tin từng tiết lộ, việc Đình Phong chia tay đời độc thân bằng một đám cưới bí mật như đòn chí tử với Vương Phi: “Cô ấy đã rất đau khổ. Vương Phi giấu mình trong nhà suốt một tuần trời, chẳng chịu gặp ai hết”.

Thực tế, Tạ Đình Phong từng quyết định quay về với Trương Bá Chi sau khi Vương Phi lập gia đình với Lý Á Bằng vào năm 2004. Hai năm sau ngày bạn gái cũ lên xe hoa, Tạ Đình Phong mới ngỏ lời cầu hôn Trương Bá Chi.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-17
Ngay sau đó, vào tháng 9 năm 2006, Tạ Đình Phong đã thực sự kết hôn cùng Trương Bá Chi. 

Dính vào đường tình phức tạp của nam tài tử đa tình, Trương Bá Chi từng nhận không ít gạch đá từ fan hâm mộ của cặp đôi Phong - Phi, người ta gán ghép cho cô tội phá hoại hạnh phúc của Phong - Phi, là kẻ thứ 3 luôn chen ngang mối tình của họ, khiến Vương Phi và Tạ Đình Phong sau bao lần tan - hợp vẫn không thể đến được với nhau, còn cô thì được kết hôn với người mình muốn. Tuy nhiên, Trương Bá Chi luôn im lặng trước mọi sự thuê dệt, yên phận với công việc làm vợ. Tới tháng 8 năm 2007 hai người có con trai đầu lòng lấy tên Tạ Chấn Hiên hay còn gọi là Lucas. 3 năm sau đó, Trương Bá Chi sinh bé Quintus (Tạ Chấn Nam).

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-18
Hai anh em Lucus và Qintus rất dễ thương và ngoan ngoãn. Vì có cha và mẹ đều xinh đẹp nên cậu nhóc cũng thừa hưởng được điều đó.

Lao đao vì scandal ảnh nóng 

Đầu năm 2008, scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy nổ ra khiến rất nhiều sao nữ lao dốc sự nghiệp trong đó phải kể đến hai cái tên nổi bật nhất là Chung Hân Đồng và Trương Bá Chi, vụ việc này đã khiến vợ Tạ Đình Phong phải tạm ngừng hoạt động một thời gian. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Tạ Đình Phong vẫn ung dung và không hề quan tâm đến việc này, mặc dù dư luận lúc này đều đang đổ dồn về phía gia đình anh.

Dù Tạ Đình Phong cho biết anh không bận tâm đến quá khứ của vợ, song Bá Chi vẫn rất áp lực, cộng thêm mối quan hệ không tốt với gia đình nhà chồng và bốn lần sảy thai liên tiếp khiến Trương Bá Chi thường xuyên chìm trong trạng thái buồn rầu.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-19
Từ một cô gái độc lập và cá tính, cô bỗng trở thành một người phụ nữ yếu đuối và chịu đựng.

Trong khi đó, Tạ Đình Phong mải mê theo đuổi sự nghiệp. Bên ngoài, Tạ Đình Phong luôn thể hiện mình là một ông bố mẫu mực, biết quan tâm chăm sóc con cái, song vì công việc và những mối quan hệ bên ngoài anh đã phó mặc mọi công việc trong gia đình cho vợ. Khi tranh cãi liên miên và không còn có thể ngồi lại cùng nhau để giải quyết mọi mâu thuẫn, cặp đôi bắt đầu "bùng nổ". 

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-20
Ngày 19 tháng 8 năm 2011, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chính thức đệ đơn ly hôn. Một cuộc ly hôn không hề êm đẹp.

Ly dị trong bẽ bàng, lặng lẽ làm việc cực lực để nuôi con

Trước công chúng, Trương Bá Chi luôn tỏ ra mạnh mẽ và hạnh phúc. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên hai con trai và xem chúng là tài sản vô giá của mình. Trả lời báo giới, cô cũng gửi lời chúc phúc tới chồng cũ và Vương Phi. Người đẹp tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống bằng cách lao vào làm việc. Cô nhận lời đóng phim, tham gia các sự kiện, tập trung đầu tư bất động sản để gây dựng tương lai cho bản thân và hai con trai.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-21
Yêu Vương Phi - yêu Trương Bá Chi - quay lại với Vương Phi - kết hôn với Trương Bá Chi - ly dị Trương Bá Chi, quay lại với Vương Phi. Có lẽ đây chính là vòng tình trường lẩn quẩn mà chính xác nhất của Tạ Đình Phong.

Năm ngoái, Trương Bá Chi từng viết những dòng tâm sự đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cô viết: “Khi em cần anh, anh không còn ở bên. Lúc em buông tay anh, anh là ai vậy? Nguyên nhân em rời xa anh, chính là không thể nhìn thấy sự thấu hiểu giữa hai ta. Anh nghĩ mình là ai vậy”. Cư dân mạng cho rằng đây chính là tâm tư cô dành cho chồng cũ và khuyên cô buông bỏ cho nhẹ nhõm để đón nhận những điều tốt đẹp hơn.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-22
Trong khi Đình Phong đang hạnh phúc với Vương Phi thì Bá Chi vẫn lẻ bóng một mình nuôi con.

Người thân của nữ diễn viên từng thừa nhận cô đã bị ảnh hưởng tâm lý sau đổ vỡ hôn nhân. Trương Bá Chi phải mất vài năm mới lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. "Từ sau khi ly hôn, tôi chỉ ở một mình nhưng tôi rất lạc quan và chưa từng thấy hối hận vì đã kết hôn với anh ấy. Đúng là tôi đã có một cuộc hôn nhân thất bại và có nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Nhưng tôi tin nếu dũng cảm đối diện thì không có gì đáng sợ nữa. Tôi giờ là phụ nữ độc thân và cũng không sợ kết hôn thêm lần nữa. Tôi hi vọng có thể trở thành người mẹ tốt, có niềm tin vào cuộc sống", Trương Bá từng tâm sự sau khi ly hôn Tạ Đình Phong.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-23
Sau ly hôn, Trương Bá Chi tham gia show truyền hình, đóng quảng cáo. Thời gian còn lại, cô ở bên hai con Lucas, Quintus.

Một lần nữa, Trương Bá Chi lại làm mẹ đơn thân khi sinh con thứ 3

10 năm cho một đoạn tình trường từ người yêu cho đến vợ chồng của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong quả là một đoạn đường rất cảm xúc với quá nhiều trắc trở, sướng vui lẫn khổ đau. Mà trong cuộc đời 40 năm của người phụ nữ này, đâu chỉ riêng có đoạn đường đó là gian nan. Bản nhạc cuộc đời Trương Bá Chi quả thực nốt thăng, nốt trầm đều có đủ nhưng sau cùng đó cũng chỉ là một bản nhạc buồn. Rồi một lần nữa, cô lại sinh con. Rồi một lần nữa, cô lại nuôi con một mình.

Ngày 17/12/2018, Trương Bá Chi thông qua công ty quản lý xác nhận đã sinh em bé thứ ba sau nhiều nghi vấn mang thai suốt một thời gian dài. Tại thời điểm xác nhận, bé trai vừa tròn một tháng tuổi nhưng việc cha của đứa ba là ai liệu rằng chỉ có một mình Trương Bá Chi biết.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-24
Theo công ty quản lý, thời gian tới nữ diễn viên sẽ không nhận công việc mới. Thay vào đó, cô ở Hong Kong và dành thời gian chăm sóc các con.

Mới đây, netizen xứ Trung lại tiếp tục đổ dồn sự chú ý vào Trương Bá Chi khi con trai Tiểu Vương Tử của cô bị lộ giấy khai sinh. Theo như trong giấy khai sinh viết rõ thì Tiểu Vương Tử sinh ngày 18/11/2018, có tên tiếng Anh là Marcus và tên tiếng Trung là Trương Lễ Thừa. Như vậy, em bé mới sinh của Trương Bá Chi mang họ mẹ. 

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-25

Trước thông tin này, có nhiều tin đồn được tung ra rằng, Trương Bá Chi đã có một thời gian yêu đương với người khác sau khi ly hôn Tạ Đình Phong nhưng khi cô cho biết mình đang mang thai thì giữa hai người lại mâu thuẫn và anh ta đã bỏ rơi mẹ con Trương Bá Chi. Như vậy, một lần nữa con của Trương Bá Chi lại sống trong cảnh cha mẹ ly tan, thậm chí nó còn bất hạnh hơn hai anh của nó là không có cha ở bên cạnh.Tuy nhiên, đây chỉ là một thông tin chưa được xác nhận.

Bên cạnh đó, còn có nhiều tin đồn khác như Tiểu Vương Tử là con của Châu Tinh Trì, hay có nguồn tin thì nói Tiểu Vương Tử vẫn là con của Tạ Đình Phong, do những lần vợ chồng cũ gặp nhau vì hai đứa con lớn đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Tuy nhiên, Tạ Đình Phong đã phũ phàng bác bỏ thông tin này. Phía Châu Tinh Trì cũng không quan tâm tới, coi đó chỉ là tin vịt. 

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-26
Có lẽ, chừng nào những bí mật xung quanh chưa sáng tỏ thì lúc đấy những tin đồn xung quanh Trương Bá Chi vẫn sẽ còn.

Trương Bá Chi 40 tuổi nhan sắc vẫn thượng thừa

Thập niên 2000, Trương Bá Chi thành công với nhiều tác phẩm điện ảnh như Sư tử Hà Đông, Vô cực, Nhớ mãi cuộc tình (Lost In Time). Trong đó, Nhớ mãi cuộc tình mang về cho cô danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc giải Kim Tượng năm 2004 còn Vô cực được đề cử Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất giải Quả Cầu Vàng (2006). 

Từ năm 2012, Trương Bá Chi ít đóng phim. Cô giải thích không muốn mất nhiều thời gian trong đoàn phim vì cần ở bên các con. Tuy nhiên, nguồn tin trên On tiết lộ Bá Chi bị giới làm phim tẩy chay.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-27
Đạo diễn Đỗ Kỳ Phong từng nói trong một buổi họp báo: "Ai dám mời Trương Bá Chi đóng phim?".

Năm 2015, người đẹp có được vai Na Tra trong Phong Thần Bảng song sau đó vợ chồng nhà sản xuất Hướng Hoa Cường loại cô khỏi danh sách diễn viên. Hướng Hoa Cường đổ lỗi cho nữ diễn viên hay nổi nóng, làm việc không chuyên nghiệp.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-28
Gia đình tan vỡ, 3 lần sinh con, 2 làm mẹ đơn thân, sự nghiệp lao dốc. Mọi thứ thuộc về Trương Bá Chi dường như đều bị thời gian cướp mất.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-29
Có lẽ, sau tất cả, điều duy nhất còn lại của Trương Bá Chi chính là thứ nhan sắc mặn mà của tạo hóa ban tặng và những cậu con trai ngoan ngoãn.

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-30

voh-truong-ba-chi-3-lan-sinh-con-deu-phai-tu-nuoi-mot-minh-31
Trương Bá Chi U40 vẫn rất xinh đẹp và đằm thắm.

Vẫn còn quá sớm để kết luận cuộc đời Trương Bá Chi là đau khổ hay hạnh phúc nhưng đích thực người đẹp này rất lận đận đường tình, yêu ai cũng gãy gánh giữa đường, 3 lần sinh con đều phải tự mình nuôi dưỡng. 

Trương Bá Chi nói gì về việc sinh con thứ 3, danh tính cha đứa bé là ai?: Không công khai tình cảm với bất cứ ai, cũng như không hề lộ ảnh hẹn hò với "người đàn ông bí mật nào", việc Trương Bá Chi sinh quý tử thứ 3 vẫn trở thành chủ đề bàn tán của netizen.
Chồng cũ Trương Bá Chi lên tiếng chuyện 'chia tay Vương Phi để cặp kè Dương Mịch': Không biết đáng trách hay đáng thương, Dương Mịch quả là giỏi chịu đựng trước những tin đồn về mình.