Trường Giang chạy đôn chạy đáo vì 9 đứa con siêu quậy

(VOH) - Là một trong những nghệ sĩ hài nổi bật nhất hiện nay, Trường Giang luôn là cái tên tạo nên dấu ấn với những vai diễn đa dạng. Chân chất đáng yêu, nam nghệ sĩ đã biến tấu hình ảnh của mình thành phiên bản “Mười khó làm cha” trong loạt chương trình “Siêu Hài Nhí” được phát sóng 20 giờ 30, thứ Bảy hàng tuần trên HTV7.

Trải qua 12 số phát sóng nhưng Trường Giang luôn cảm thấy áp lực khi quay hình cùng 9 bé siêu hài. Khác với các chương trình thông thường, “Siêu Hài Nhí” chính là những thước phim hậu trường vui nhộn được thể hiện qua sự ngây ngô của các bé.

“Siêu Hài Nhí” là một sàn diễn bất quy tắc để các diễn viên nhí thể hiện mình qua các tác phẩm nghệ thuật, đặc biệt là cải lương. m “cha” của 9 cá tính nhí siêu quậy, Trường Giang đã phải vận dụng kinh nghiệm diễn xuất lẫn vốn sống để truyền lửa nghề cho các con.  Một trong những vở diễn đã thu hút hàng triệu lượt xem trên youtube như Tấm Cám, Bên Cầu Dệt Lụa, Đời Cô Lựu.

Tuy nhiên, điều thử thách Trường Giang nhất chính là nắm bắt tâm lý của các bé siêu hài. Nam nghệ sĩ tiết lộ anh đã dành 2 tiếng mỗi ngày trò chuyện cùng các diễn viên nhí và cha mẹ ruột của các em để hiểu rõ tâm lý.

Đồng thời, “Mười khó” cũng tìm đọc thêm rất nhiều thông tin trên mạng nhằm chiều chuộng và răn đe các con đúng nơi đúng lúc. Khi quay hình, anh luôn tận tình “nhắc tuồng” và tận tay sửa sang trang phục cho các tình yêu của mình.

Bên cạnh giờ quay, Trường Giang luôn “túc trực” để bồng bế, chăm bẵm và đùa giỡn cùng 9 siêu hài nhí. Đáp lại, các con của “Mười khó” cũng dành cho ba mình rất nhiều tình cảm. Trong đó, bé “Tám mén” Ngân Chi - thành viên nhỏ tuổi nhất luôn tranh thủ “thơm” ba Trường Giang mỗi khi được ba ẵm. “Bảy sún” An Khang và bé “nắng” Kim Thư cũng là những nhân tố nhí được Trường Giang đặc biệt quan tâm nhằm năng khiếu diễn xuất.

Ăn, ngủ, nghỉ và “quậy” cùng 9 đứa con đáng yêu khiến “tình phụ tử” giữa các bé và nam nghệ sĩ ngày càng sâu đậm. Trường Giang cho biết: “Chính các bé cũng đã truyền cho Giang thiên chức làm ba. Giang đã sẵn sàng làm cha và hy vọng sẽ được đồng hành cùng Siêu Hài Nhí hoài để “thuần thục hoá” kỹ năng của mình.”

 Tuần này, “Siêu Hài Nhí” tập 13 sẽ được trình làng vào lúc 20 giờ 30, thứ Bảy (15/10) trên HTV7.