Trường Giang đã lấy vợ, hội 'người yêu cũ' đi hát karaoke giải sầu

Vừa song ca bài hát 'Như một thói quen', vừa buồn bã, khóc thút thút, liệu Quế Vân và Nam Em vẫn còn lưu luyến tình cũ chăng?

Vừa qua, trong ngày cưới của Trường Giang và Nhã Phương, Nam Em lặng lẽ gửi lời chúc trên facebook còn Quế Vân thì úp mở việc có người mới. Giờ đây, khi gặp nhau, họ lại song ca bài Như một thói quen. Nam Em còn cho thấy sự buồn bã khi hát và tránh né camera. Đoạn clip hát karaoke giải sầu của hai người đẹp nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi.

Clip: Nam Em và Quế Vân hát "Như một thói quen". (Nguồn: Yan News)

VOH-Que-Van-Nam-Em-hat-karaoke-1

VOH-Que-Van-Nam-Em-hat-karaoke-2
Nam Em buồn bã khi hát. Cô lấy tay che mặt khi camera quay tới và còn bật khóc khi hát. (Nguồn: Internet)

Dù đều là tình cũ của Trường Giang nhưng Nam Em và Quế Vân lại có mối quan hệ thân thiết như chị em khiến nhiều người cũng vô cùng bất ngờ. Cả hai thường chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết khi gặp nhau. Lần này, hai người cùng nhau đi hát karaoke và còn hát ca khúc đầy cảm xúc, buồn bã như thể hiện sự đồng cảm với nhau sau khi Trường Giang đã là "chồng của người ta".

VOH-Que-Van-Nam-Em-hat-karaoke-3
Nam Em và Quế Vân rất thân thiết với nhau và cả hai đều là những "bóng hồng" từng lướt qua cuộc đời Trường Giang. (Nguồn: Internet)

VOH-Que-Van-Nam-Em-hat-karaoke-4
Trước ngày cưới của Trường Giang - Nhã Phương, hai người còn hội ngộ nhau ở Hà Nội và đi dạo cùng nhau. (Nguồn: Internet)

Vào ngày cưới của Trường Giang, Quế Vân đăng status đầy ẩn ý: "Em yêu anh không còn chi nói nữa". Chưa hết, cô còn phản pháo gay gắt khi bị kéo vào drama của người khác. Cô tuyên bố đã có người yêu: “Người yêu tớ đã đẹp trai lại còn tài giỏi cơ. Tớ không còn thời gian để nhớ về mối tình dĩ vãng nhạt nhòa đâu nên các báo đừng lấy status của tớ làm bài câu view nhé”.

VOH-Que-Van-Nam-Em-hat-karaoke-5
Quế Vân cho biết cô đã có người yêu mới vừa đẹp trai lại tài giỏi. (Nguồn: Internet)

Còn về Nam Em, dù không được mời đến đám cưới của Trường Giang nhưng cô vẫn gửi lời chúc gián tiếp thông qua facebook. Vào ngày diễn ra đám cưới của nam danh hài, mọi người đã bắt gặp cô ngồi thẫn thờ hát xuyên đêm tại quán ăn.

VOH-Que-Van-Nam-Em-hat-karaoke-6
"Tình cũ" đi lấy vợ, Nam Em gửi gắm lời nhắn gián tiếp qua facebook chúc anh hạnh phúc. (Nguồn: Internet)

VOH-Que-Van-Nam-Em-hat-karaoke-7
Nam Em thẫn thờ, ngồi hát xuyên đêm trong ngày cưới của Trường Giang và Nhã Phương. (Nguồn: Internet)

Cùng hát ca khúc Như một thói quen trong buồn bã, đau khổ, liệu Quế Vân và Nam Em có phải muốn thầm nhắn nhủ thông điệp gì chăng? Hay cả hai vẫn còn vương vấn với "tình cũ" Trường Giang?

Nam Em lên tiếng 'đính chính' sau khi lộ vòng hai to lùm lùm: Sau khi xuất hiện với vòng hai to bất thường, Nam Em đã lên tiếng để mọi người đừng hiểu lầm mình.
Nam Em nỗ lực giảm cân, lấy lại dáng để nghiêm túc 'thi hát': Sau màn tăng cân gây bất ngờ, Nam Em đang nỗ lực lấy lại vóc dáng thi show thực tế mới.