Trường Giang đi lấy vợ: 'Đau khổ' nhất chính là người 'vợ cũ' đến dự đám cưới vào tối qua

Không phải Nam Em hay Quế Vân, đây mới là cô gái buồn nhất hôm qua khi Trường Giang đi lấy vợ.

Sau khoảng thời gian yêu nhau trong sóng gió của Trường Giang và Nhã Phương, ngày hôm qua (25/9), cả showbiz Việt rộn ràng trong lễ cưới của cặp đôi này. 

Trong đám cưới đẹp như cổ tích này, khi chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của Nhã Phương và Trường Giang, người ta như quên đi những ồn ào, lùm xùm tình ái mà trước đây nam danh hài này từng vướng phải mà thành tâm chúc phúc cho hai nghệ sĩ.

Tuy nhiên, còn đó những cô gái vô cùng "đau khổ" khi thấy người đàn ông của mình đi lấy vợ. Đó không phải Nam Em cũng chẳng phải Quế Vân hay một ai khác mà là ...

VOH-Huong-Giang-Idol-1
Cô gái này mới là người đau khổ nhất đám cưới tối qua. (Nguồn: Internet)

Người đó không ai khác, chính là cô "vợ hờ" cùng Trường Giang mang nặng đẻ đau một đứa con chung - Hương Giang Idol. Trên trang cá nhân của mình, Hương Giang đã cập nhật hình ảnh nở nụ cười bên cô dâu chú rể nhưng thực ra trong lòng đang "tan nát".

VOH-Huong-Giang-Idol-2

VOH-Huong-Giang-Idol-3
Trường Giang đi lấy vợ: "Đau khổ" nhất chính là người 'vợ cũ' đến dự đám cưới vào tối qua. (Nguồn: Internet)

VOH-Huong-Giang-Idol-3

VOH-Huong-Giang-Idol-4
Nhưng hiện tại biết làm gì ngoài chúc phúc cho Nhã Phương và Trường Giang đây, thôi thì Hương Giang đành lui vào hậu trường để mong cho "chồng" của mình hạnh phúc vậy. (Nguồn: Internet)

VOH-Huong-Giang-Idol-5
"Song Giang" của chúng ta đã có khoảng thời gian hạnh phúc, cùng chăm nhau và động viên nhau vượt cạn thành công trong chương trình "Khi đàn ông mang bầu". (Nguồn: Internet)

Khi Hương Giang chia sẻ bài viết này cùng bức ảnh chụp cùng vợ chồng Trường Giang, rất nhiều người cảm thấy Hương Giang rất dễ thương và còn khen cô nàng dí dỏm. 

Ngày 'tình cũ lấy vợ', Nam Em thẩn thờ hát 'xuyên đêm' giữa phố: Tối 25/9 tức ngày diễn ra lễ cưới của Trường Giang và Nhã Phương, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh Nam Em bị bắt gặp tại Quận 7.
Cùng hát mừng đám cưới Trường Giang nhưng Diệu Nhi lại gây chú ý vì điều này: Đến dự đám cưới vẫn không quên để lại ấn tượng 'sâu sắc, hội 'lầy' Diệu Nhi, Thu Trang cùng một số nghệ sĩ khác cùng nhau hợp ca ca khúc '60 năm cuộc đời' dành tặng cô dâu chú rể.