Trường Giang mạnh miệng chê Nhã Phương 'vô duyên' ngay trước đám đông

(VOH) - Sau khi chính thức là vợ chồng, đời sống hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương cũng có nhiều chi tiết khiến khán giả chú ý.

Cách đây khoảng 1 tuần, có thông tin cho rằng Nhã Phương vừa sinh xong đã vội vã quay lại công việc cùng với chồng. Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn chưa một lần công khai với người hâm mộ chuyện sinh con của mình. 

voh-truong-giang-manh-mieng-che-nha-phuong-vo-duyen-1
Sau hơn 1 tháng hạ sinh con gái đầu lòng thì Nhã Phương đã chính thức quay lại công việc.

Mặc dù chưa được người trong cuộc chia sẻ về việc đời sống gia đình nhưng thông tin cả hai cùng nhau trở lại showbiz đã được khẳng định khi mới đây nhất, hai vợ chồng vừa tung ra trailer mang tên Nhã Phương liên tục hỏi xoáy Trường Giang và cái kết. Đây là lần đầu tiên cặp đôi này quyết định thực hiện một sản phẩm để nói lên chính câu chuyện đời tư của mình khi được khán giả quan tâm, tò mò trong một thời gian qua.

Nội dung đặc biệt mà khiến khán giả "đứng ngồi không yên" chính là họ đã tái hiện lại hết những vấn đề mà hai vợ chồng gặp phải trong quá trình hoạt động nghệ thuật, từ chuyện nhan sắc chênh lệch, đến việc vừa sinh con.

Nhã Phương vào vai một cô phóng viên và hỏi nam danh hài những câu hỏi mà anh hay bị truyền thông đưa ra. Và cũng giống như những gì thực tế, Trường Giang từ chối việc phản hồi những thắc mắc về đời tư và còn chê vợ của mình "mặt cũng đẹp đó mà hơi vô duyên" ngay trước mặt "thần dân báo giới".

voh-truong-giang-manh-mieng-che-nha-phuong-vo-duyen-2

voh-truong-giang-manh-mieng-che-nha-phuong-vo-duyen-3
Có lẽ hai vợ chồng dự định sẽ có một ngày họ công khai tất cả các thông tin mà khán giả tò mò bấy lâu nay.

Đây là lần đầu tiên họ kết hợp trong một sản phẩm mà mang cả câu chuyện ngoài đời lên phim. Bên cạnh đó, trong trailer Trường Giang còn hứa hẹn "Sẽ có một ngày tôi trả lời tất cả mọi thứ... Đó là ngày mùng 8 tháng 3".

voh-truong-giang-manh-mieng-che-nha-phuong-vo-duyen-4

voh-truong-giang-manh-mieng-che-nha-phuong-vo-duyen-5

Từ trước đến nay, cặp đôi này rất kín tiếng với người hâm mộ những gì liên quan đến chuyện tình cảm, dù họ gặp phải scandal hay những lời chỉ trích thậm tệ thì hầu như vợ chồng "Mười khó" đều giữ im lặng. Chính lẽ đó mà mọi người hết sức mong chờ họ sẽ công khai chuyện sinh con và những thông tin về hôn nhân ra sao?

Trường Giang từ danh hài nổi tiếng trở thành 'Thiên hạ đệ nhất vô duyên' từ khi nào?: Dù là người thông minh duyên dáng trong những miếng hài trên sân khấu nhưng Trường Giang lại không ít lần khiến đồng nghiệp mất vui vì khoản vô duyên thượng đỉnh của mình.
Sau nghi án đã sinh con, Nhã Phương trở lại làm việc cùng Trường Giang: Những hình ảnh mới nhất của Nhã Phương khi đi quay cùng Trường Giang cho thấy người đẹp đã lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.