Truyền tải giá trị yêu thương từ bữa cơm gia đình

(VOH) - Truyền tải giá trị yêu thương từ bữa cơm hằng ngày nhằm “giữ lửa” hạnh phúc gia đình trong xã hội hiện đại - là thông điệp từ cuộc thi “Doanh nhân vào bếp 2018″ vừa công bố ngày 16/10.

Đây là một cuộc thi dành cho nam/nữ doanh nhân đang làm việc và sinh sống tại TP.HCM có niềm đam mê ẩm thực.

Cuộc thi gồm hai vòng: Vòng giới thiệu (thí sinh được quay video clip giới thiệu về bản thân/doanh nghiệp và món ăn tự thực hiện) và vòng chung kết được chia ra làm hai bảng: món Á và món Âu.

Diễn viên Hòa Hiệp sẽ cùng các chuyên gia ẩm thực giữ vai trò Ban Giám khảo cuộc thi

Diễn viên Hòa Hiệp sẽ cùng các chuyên gia ẩm thực giữ vai trò Ban Giám khảo cuộc thi. 

Ở mỗi bảng, thí sinh sẽ thực hiện 2 món ăn (01 món ăn do Ban tổ chức quy định và 01 món ăn do thí sinh tự chọn) trong thời gian 90 phút với sự trợ giúp của 01 phụ bếp.

“Doanh nhân vào bếp 2018″ hứa hẹn sẽ mang lại cho những doanh nhân thành đạt nhiều điều thú vị sau những bộn bề của công việc kinh doanh. Đồng thời, cuộc thi còn là cầu nối gặp gỡ, giao lưu giúp các doanh nhân mở rộng mối quan hệ kinh doanh. Các thí sinh có thể chứng minh rằng ngoài tài lãnh đạo doanh nghiệp thì họ còn có bản lĩnh giữ ấm bếp nhà và hạnh phúc gia đình.

Những phần thưởng của các doanh nhân tham gia cuộc thi sẽ được trích vào các hoạt động từ thiện như tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại khu vực Hồ Chí Minh.

Người bất tử: Hành trình người đàn ông dành ngàn năm “đi tìm cái chết”  - Tối ngày 15/10, bộ phim Người bất tử vừa có buổi công chiếu ra mắt tại TP.HCM với sự góp mặt của vợ chồng đạo diễn Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp cùng dàn diễn viên của phim.
“Tiến sĩ triệu view” Lê Thẩm Dương làm giám khảo Quyền lực ghế nóng - Quyền lực ghế nóng 2018 sẽ là phiên bản dành cho nghệ sĩ với sự đổi mới gần như hoàn toàn so với mùa trước.