Truyền thông Ấn Độ xôn xao trước việc chân dài sexy Mansi Dixit bị thảm sát

Sáng nay 19/10, truyền thông Ấn Độ lan truyền tin tức người mẫu Mansi Dixit bị sát hại dã man khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Theo thông tin có được, người mẫu Mansi Dixit (20 tuổi) và nghi phạm là nam sinh viên Muzammil Syed quen biết nhau qua mạng được một khoảng thời gian. Hai người đã quyết định hẹn gặp nhau tại căn hộ của nghi phạm.

Tuy nhiên trong quá trình gặp gỡ, Mansi và tên này xảy ra cãi vã. Hắn đã dùng vũ khí, giết hại Mansii rồi cho xác cô vào một chiếc vali để mang đi tiêu hủy.

Nghi phạm tiến hành thuê taxi chở đến một con đường thuộc thành phố Malad, phía bắc thủ đô Mumbai để vứt bỏ xác của Mansii.

VOH-Mansi-Dixit-bi-sat-hai-bo-xac-vao-vali-1
Việc Mansii Dixit, một người mẫu Ấn Độ 20 tuổi trẻ đẹp, gợi cảm bị sát hại một cách dã man khiến cho dư luận không khỏi xôn xao. (Nguồn: globlenews)

Cảnh sát nhận được tin báo của tái xế taxi chở nghi phạm vào ngày 15/10. Đây là tài xế lái chiếc taxi mà nghi phạm đã thuê để chở xác Mansi đi tiêu hủy. Tài xế taxi cho biết tên này có nhờ anh ta giúp di chuyển chiếc vali đặt ở phía sau xe.

Thấy vali nặng một cách đáng nghi, quan sát nghi phạm có vẻ lấm lét, thay đổi điểm đến tới 2 lần nên tài xế đã nhanh chóng gọi điện cấp báo cảnh sát lúc hắn xuống xe và vứt vali bên đường.

VOH-Mansi-Dixit-bi-sat-hai-bo-xac-vao-vali-2
Mansi Dixit sinh ngày 4 tháng 5 năm 1998, năm nay vừa tròn 20 tuổi, được biết đến với vai trò là người mẫu, diễn viên. (Nguồn: Flamingo)

Theo một nguồn tin khác được đăng trên trang Dreshar, mối quan hệ giữa Mansi và thủ phạm không chỉ dừng lại ở mức quen biết, mà họ có liên quan đến việc mua - bán tình dục và vụ tranh cãi bắt nguồn từ việc Mansi đang trả giá về chi phí qua đêm của mình với Muzammil Syed.

VOH-Mansi-Dixit-bi-sat-hai-bo-xac-vao-vali-3
Ảnh chụp màn hình từ nguồn tin trên trang dreshare. (Nguồn: dreshare)

Theo một số nguồn tin, mặc dù nổi tiếng ở Ấn Độ, nhưng trên thực tế Mansi sinh ra và lớn lên ở Kota, cô đến Mumbai để mưu cầu danh vọng thông qua các hoạt động nghệ thuật với tư cách là một người mẫu. Tuy nhiên, cô thường xuyên dính tới các hoạt động bất hợp pháp để kiếm tiền.

Mansi tham gia vào các "mối quan hệ" bất hợp pháp với nhiều người đàn ông khác nhau trước khi bị sát hại. Nguyên nhân mà Muzammil Syed giết Mansi là vì anh ta yêu cầu cô phải qua đêm, thay vì Mansi chỉ tới để 'thỏa mãn' cho anh ta rồi về. Vì không đồng ý mức phí mà Mansi yêu cầu, hai người đã tranh chấp.

VOH-Mansi-Dixit-bi-sat-hai-bo-xac-vao-vali-4


Mansii Dixit hiện đang nổi tiếng tại Ấn Độ nhờ vẻ ngoài rạng rỡ và gợi cảm của mình. (Nguồn: Flamingo)

Cơ quan chức năng cũng thực hiện việc xem camera theo dõi ở địa điểm có liên quan. Họ thấy nghi phạm đã bắt một chiếc taxi khác trở về căn hộ của mình để xóa mọi dấu vết còn lại. Cho đến thời điểm này, cảnh sát đang tiếp tục điều tra và chưa đưa ra kết luận chính thức xung quanh vụ án mạng người mẫu trẻ 20 tuổi trên.

Bi kịch trên phim 'thảm' mấy cũng chưa bằng một phần mười cuộc đời của nữ diễn viên này: Anh trai là cha, mẹ là bà nội, vừa kết hôn chồng đã vào tù, một mình sinh con và nuôi con, còn phải trợ cấp cho cha ruột và nuôi bà nội bị Alzheimer.
Xế hộp 16 tỉ tan nát tan nát, Tuấn Hưng may mắn thoát chết: Chuẩn bị hẳn hoi 1 đôi bông tai kim cương 7 tỉ để kịp diện trong liveshow thì show đột ngột bị hủy khiến Tuấn Hưng sốc đến nhập viện. Giờ lại còn.... Đúng là nhọ quá!