Tự dưng kể chuyện túi Hermes, Đỗ Mạnh Cường 'thù dai' Ngọc Trinh?

Còn nhớ 1 năm trước, một cuộc khẩu chiến xung quanh túi Hermes Birkin "cá sấu trắng" đã nổ ra với NTK Đỗ Mạnh Cường và Ngọc Trinh. 

Sự việc đã chìm im ắng khi các nhân vật trong và ngoài cuộc cũng không còn hơi sức để cạnh khóe nhau, tưởng chừng đã êm đềm... Nhưng NTK Đỗ Mạnh Cường tự dưng kể chuyện túi Hermes, mà sao nghe cứ như đang nhắc về scandal với Ngọc Trinh năm xưa.

Trên cá nhân của mình, NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ một suy nghĩ mang tính cá nhân về cách dùng túi hiệu. Anh cho rằng nhận định túi hiệu để đánh giá trình độ một con người là không đúng, và nếu chỉ chăm chăm đắp hàng hiệu lên người thì không phải ai cũng nể trọng. 

tu-dung-ke-chuyen-tui-hermes-do-manh-cuong-thu-dai-ngoc-trinh-1
Giãi bày của NTK "thị phi nhất làng mốt Việt" xung quanh chiếc túi Hermes Birkin đã đồng hành cùng anh trên mọi nẻo đường. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên chỉ cần đọc lướt qua thì ai nấy đều hiểm một hàm ý khác được ẩn giấu phía trong: "Nát - theo lời của của một cô gái xinh đẹp nói và khuyên tôi ráng kiếm tiền mua thêm túi mới", ai cũng cảm nhận rằng dường như NTK này đang khơi lại sự vụ chấn động từ năm ngoái khi Ngọc Trinh đã mỉa Đỗ Mạnh Cường là chỉ có độc nhất một chiếc túi Birkin màu đen "xách 1000 lần".

tu-dung-ke-chuyen-tui-hermes-do-manh-cuong-thu-dai-ngoc-trinh-2
Dòng trạng thái của Ngọc Trinh. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Ưu tiên chất lượng thay vì số lượng và sử dụng túi hiệu vì mục đích chính đáng thay vì trưng trổ khoe khoang dường như là điều mà NTK Đỗ Mạnh Cường muốn truyền đạt. Anh nhận được nhiều sự đồng tình của các nhân vật trong showbiz như Tóc Tiên, Chế Nguyễn Quỳnh Châu...

Đáng chú ý là một bình luận trả lời của anh nhắc hẳn lại về vụ khẩu chiến cũ: "Không biết phải nói gì phải lôi chiếc túi ra để làm người khác xấu hổ, mà cuối cùng là lòi ra trình độ của nó thôi em."

tu-dung-ke-chuyen-tui-hermes-do-manh-cuong-thu-dai-ngoc-trinh-3

tu-dung-ke-chuyen-tui-hermes-do-manh-cuong-thu-dai-ngoc-trinh-4

Kể về scandal cạnh khóe năm xưa, người khơi ra nguồn cơn câu chuyện cũng chính là nhà thiết kế này. 

Khi hình ảnh 4 chiếc túi Birkin da cá sấu bạch tạng với giá thấp nhất 2,5 tỷ đồng - cao nhất là 5 tỷ đồng cùng xuất hiện trong một khung hình, NTK Đỗ Mạnh Cường đã không kìm lòng được mà "bóng gió" trên trang cá nhân.

tu-dung-ke-chuyen-tui-hermes-do-manh-cuong-thu-dai-ngoc-trinh-5
Hình ảnh "hot" của ngày hôm ấy: 4 chiếc túi Birkin từ 2,5 tỷ đồng đến 5 tỷ đồng trong một khung hình. (Nguồn: Internet)

tu-dung-ke-chuyen-tui-hermes-do-manh-cuong-thu-dai-ngoc-trinh-6
Dòng trạng thái năm ấy của Đỗ Mạnh Cường. (Nguồn: Kenh14)

Qua lối diễn đạt và dựa trên tính cách của NTK Đỗ Mạnh Cường, những ai đọc dòng trạng thái của anh đều hiểu rõ ràng anh đang ám chỉ rằng trong đống túi Birkin da cá sấu trắng kia, hẳn có cái là "Fake". Thậm chí NTK còn gay gắt đáp trả một cư dân mạng nói anh nhỏ mọn. 

Và có vẻ như lời lẽ của Đỗ Mạnh Cường đã đến tai Vũ Khắc Tiệp - một người bạn của 4 mỹ nhân cùng sở hữu túi Birkin da cá sấu trắng. Trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp bóng gió một người là "tự hạ thấp bản thân" và "ganh tỵ với phụ nữ".

tu-dung-ke-chuyen-tui-hermes-do-manh-cuong-thu-dai-ngoc-trinh-7
Xem ra lời của Tiệp là dành cho Cường. (Nguồn: Kenh14)

Trước lời chửi xéo của Ngọc Trinh thì Đỗ Mạnh Cường lặng lẽ xóa đi dòng chia sẻ trước đó của mình, chỉ để lại bình luận bên dưới lời chửi của Ngọc Trinh là: "Em ăn nói cho đàng hoàng và cẩn thận nhé Trinh. Xưa nay anh không động chạm gì đến em và vẫn nói tốt về em. Chuyện lần này anh cũng chẳng động chạm gì đến em và mọi người hết, nếu có thì đó là sự hiểu nhầm của mỗi người. Anh nói ngắn gọn vậy thôi, e tự hiểu và tự suy nghĩ".

tu-dung-ke-chuyen-tui-hermes-do-manh-cuong-thu-dai-ngoc-trinh-8

Thế nhưng, trên trang cá nhân của một nhân vật trên báo chí, Đỗ Mạnh Cường vẫn bình luận khá chua rằng vì có sự vụ anh lên tiếng mà các nhân vật sở hữu túi Birkin được PR rầm rộ, thế mà họ còn buộc tội anh bám vào họ để PR.

tu-dung-ke-chuyen-tui-hermes-do-manh-cuong-thu-dai-ngoc-trinh-9

tu-dung-ke-chuyen-tui-hermes-do-manh-cuong-thu-dai-ngoc-trinh-10
Nếu NTK Đỗ Mạnh Cường chỉ sắm duy nhất một chiếc Birkin cho thuận tiện công việc thì...

tu-dung-ke-chuyen-tui-hermes-do-manh-cuong-thu-dai-ngoc-trinh-11
Đam mê của Ngọc Trinh lại là sưu tầm dòng túi xa xỉ này với đủ màu sắc và chất liệu đa dạng. Đầu năm 2018, người đẹp vẫn khoe BST túi Hermes của mình với giá trị lên đến hàng tỷ đồng. (Nguồn: Kenh14)

tu-dung-ke-chuyen-tui-hermes-do-manh-cuong-thu-dai-ngoc-trinh-12
Ngọc Trinh và Đỗ Mạnh Cường từng có mối quan hệ khá êm thấm, thậm chí người đẹp nội y còn từng diễn first face cho anh. Có vẻ như từ sau tranh cãi xung quanh túi Birkin "cá sấu trắng" thì cả hai cạch mặt nhau hoàn toàn. (Nguồn: Internet)

>>> Những mỹ nhân Việt công khai bị gạ đi khách, hầu rượu với giá nghìn đô : So với giá của những hoa hậu, MC trong đường dây bán dâm vừa bị bắt vào ngày 30/8 vừa rồi thì đây còn là con số khủng hơn, nhưng những người đẹp này đã khẳng định đẳng cấp của mình trước cám dỗ.
>>> Ngọc Trinh hóa “Đả nữ” trong nhim ngắn "Giải mã NT56": Giải mã NT56 là dự án phim thứ hai sau Vòng eo 56 mà Ngọc Trinh tự đầu tư sản xuất và đóng chính. Trong phim mới, không chỉ không đóng chính mình mà Ngọc Trinh còn thể nghiệm hình tượng hoàn toàn khác xa mình: đả nữ.
>>> Sau khi làm MC và lồng tiếng phim, Ngọc Trinh chuyển sang đóng kịch: Người đẹp Ngọc Trinh sẽ lần đầu đóng kịch trong liveshow kỉ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật của nghệ sỹ Gia Bảo.