Từ khi có con, 'Quý ròm' của Kính Vạn Hoa ngày nào đã trở nên đảm đang như thế này đây

'Quý Ròm' của Kính Vạn Hoa thời gian này đã lên chức bố, đón con trai đầu lòng cùng vợ sau hai năm hẹn hò và chung sống đã khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Vừa qua, trên trang cá nhân của bà xã Ngọc Trai vừa đăng tải khoảnh khắc nam diễn viên đang làm việc nhà với chia sẻ: "Làm ba khó đấy, phải đâu chuyện đùa". 

Đi cùng dòng caption dí dỏm là hình ảnh Ngọc Trai đang ngồi trong nhà vệ sinh để giặt sạch từng món đồ cho quý tử của mình. Theo quan niệm của ông bà ta, đồ của trẻ sơ sinh đều phải được giặt bằng tay và không được vắt nên nam diễn viên luôn là người đích thân giặt giũ quần áo cho "cục cưng" của mình.

Sau khi vợ anh chia sẻ trạng thái, khoảnh khắc này khiến người hâm mộ rất thích thú vì nó thể hiện sự trách nhiệm và tình thương của anh dành cho cậu quý tử.

VOH-con-trai-cua-quy-rom-cua-kinh-van-hoa-1
Hình ảnh 'Quý Ròm' giặt đồ cho con được vợ chụp lén và đăng công khai trên facebook. 

Được biết, bà xã của Ngọc Trai thường chụp ảnh của hai cha con để làm kỉ niệm. Cô còn hài hước trêu chồng rằng: "Anh ba ru thằng em chuẩn lắm. Hãy ngủ ngủ đi con, ba ngủ cũng ngủ theo con. Thiệt mệt mỏi.

VOH-con-trai-cua-quy-rom-cua-kinh-van-hoa-2

Con trai của "Quý Ròm" Ngọc Trai được ba mẹ đặt tên thân mật là Búp. Mọi trạng thái, cử chỉ của "cục vàng" Búp đều được phụ huynh chụp lại để lưu giữ. Chỉ còn ít ngày nữa thì Búp sẽ tròn 1 tháng tuổi và cặp đôi cũng đã đưa em bé đến studio để ghi lại những khung hình hết sức đáng yêu.

VOH-con-trai-cua-quy-rom-cua-kinh-van-hoa-3
Sắp tròn 1 tháng tuổi, ba mẹ đưa Búp đi chụp hình kỉ niệm.

VOH-con-trai-cua-quy-rom-cua-kinh-van-hoa-4
Những hình ảnh cực đáng yêu của bé Búp do vợ chồng Ngọc Trai chia sẻ.

Ngọc Trai không thường xuyên chia sẻ về chuyện tình yêu lên mạng xã hội. Mãi đến khi vợ sắp sinh con thì anh mới thông báo tin vui đến khán giả, đồng nghiệp. Ai cũng bất ngờ vì chàng thanh niên năng động ngày nào giờ đây đã lên chức bố.

VOH-con-trai-cua-quy-rom-cua-kinh-van-hoa-5

VOH-con-trai-cua-quy-rom-cua-kinh-van-hoa-6
Tuy nhiên, từ ngày lên chức ba, Ngọc Trai cũng thường xuyên đăng trạng thái về đời sống "ông bố trẻ" của mình. Có thể thấy, Ngọc Trai rất chăm chút và dành nhiều tình yêu cho gia đình nhỏ của anh.

Được biết, anh và bạn gái đã sống chung với nhau hơn 2 năm. Cho đến nay cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Theo như những gì Ngọc Trai chia sẻ thì anh muốn thực hiện lễ cưới ở một thời điểm thích hợp hơn để anh có thể tự tay lo liệu hết mọi thứ. 

Dàn diễn viên Kính Vạn Hoa sau 14 năm: Người rút khỏi showbiz, người sắp làm bố trẻ: Sau 14 năm phát sóng, cuộc sống của dàn diễn viên Kính Vạn Hoa đã có nhiều thay đổi. Mỗi người có một hướng đi riêng và không phải ai cũng tiếp tục con đường nghệ thuật.
Ganh tị với các nhóc tì nhà sao Việt, bé tí đã cùng bố mẹ du lịch khắp năm châu: Dù mới tí tuổi đầu nhưng các nhóc tì nhà sao Việt đã được đi du lịch đó đây để khám phá thế giới và thêm dạn dĩ hơn.