Tú Vi ân hận vì từng ích kỉ với người bạn giúp mình làm phim

(VOH) - “Đời cho ta bao lần đôi mươi” là tác phẩm điện ảnh đầy tâm huyết của cặp đôi Tú Vi – Văn Anh.

Lấy đề tài về tình bạn, song, mới đây Tú Vi đã có những chia sẻ về câu chuyện liên quan tới người bạn thân mà bấy lâu nay mà cô vẫn giữ trong lòng.

Đời cho ta bao lần đôi mươi xoay quanh những câu chuyện của một nhóm bạn thân gồm Bích Châu (Tú Vi), Thanh Tân (Văn Anh), Lan Anh (Băng Di) và Mỹ Phương (Quỳnh Anh Shyn). Tuy có khác biệt về ngoại hình, tính cách, gia cảnh, cũng gặp không ít những xích mích, hiểu lầm nhưng ở những người bạn này đều mang một điểm chung: họ rất yêu thương nhau và sẵn sàng hy sinh vì tình bạn, dẫu cho tình bạn ấy có trải qua bao sóng gió, bao thử thách.

Tú Vi

Trong một buổi giao lưu về bộ phim này, Tú Vi vừa có những lời chia sẻ trải lòng về người bạn thân cũ của mình – người đã khiến cô mang trong lòng sự ân hận và day dứt rất nhiều tới ngày hôm nay.

“Sau khoảng thời gian rất thân nhau khi học cấp 3 thì sau đó Vi và bạn đó không còn liên lạc với nhau nhiều. Vào khoảng năm Vi 25 tuổi thì vào khoảng 7 năm sau thì bạn đó gọi cho Vi. Bản thân Vi nghĩ tình bạn đã lâu thì sẽ dần trở nên phai mờ, rồi bạn lại gọi Vi để hỏi mượn một số tiền.

Lúc đó không phải Vi không có tiền mà là do Vi không muốn cho bạn mượn. Bởi khi ấy, Vi nghe nói nếu cho bạn mình mượn tiền thì mình sẽ mất đi người bạn, cũng vì đã quá lâu không liên lạc, vậy mà tới lúc đó, liên lạc lại với mình thì lại đi mượn tiền, vậy nên Vi cảm thấy không vui…”

Tú Vi và ông xã Văn Anh. 

Nhắc lại câu chuyện cũ đã cất giữ từ lâu trong lòng, Tú Vi thú nhận rằng, bản thân cô lúc ấy đã thật ích kỷ khi trả lời người bạn thân cũ là không có tiền để cho bạn mượn. Nhưng việc để lại cho Tú Vi một nỗi buồn dai dẳng tới ngày hôm nay, chính là việc người bạn năm ấy lại là người giúp cầm nhà để giúp Tú Vi có thể theo đuổi đến cuối bộ phim “Đời cho ta bao lần đôi mươi”.

Tú Vi của năm 25 tuổi đã từng ích kỷ, nhưng Tú Vi của ngày hôm nay, chấp nhận hy sinh hình ảnh của bản thân để được nói ra lời xin lỗi muộn màng, để có thể làm vơi đi điều cô cảm thấy hối hận nhất trong cuộc đời mình.

Clip Tú Vi ân hận vì từng ích kỉ với người bạn giúp mình làm phim