Tuần lễ sách chính trị diễn ra từ ngày 23 đến ngày 27/4 tại TPHCM

(VOH) - Tuần lễ sách Chính trị sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 27/4 tại NXB Chính trị Sự thật, 72 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3.

Chào mừng 43 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 132 năm ngày Quốc tế lao động và 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; đồng thời góp phần nâng cao vai trò, giá trị của sách, đặc biệt là sách chính trị và nâng tầm văn hóa đọc ở công chúng, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Đoàn thanh niên Phường 7, Quận 3 tổ chức chương trình Tuần lễ sách Chính trị từ ngày 23 đến ngày 27/4 tại NXB Chính trị Sự thật, 72 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3.

Tuần lễ sách Chính trị

Nhiều đầu sách hay được bán với giá ưu đãi tại “Tuần lễ sách Chính trị”

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm đưa sách đến gần với độc giả, góp phần vào việc tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước.

Tuần lễ sách Chính trị sẽ đem đến cho độc giả những tác phẩm có giá trị như bộ sách Vùng đất Nam bộ, Lịch sử Việt Nam phổ thông, Quyển I Bộ Tư bản của “Các – Mác”...

Ngoài ra, đến với Tuần lễ sách Chính trị, bạn đọc sẽ nhận được ưu đãi về chiết khấu cũng như nhiều quà tặng hấp dẫn như chiết khấu ưu đãi đến 30%, cùng những phần quà hấp dẫn.