Từng giận mẹ vì phải trả nợ suốt 30 năm, nay Đàm Vĩnh Hưng đã tự tay cắt tóc cho mẹ

Mr. Đàm từng tuyên bố không chịu trách nhiệm về chuyện tiền bạc của mẹ. Giờ đây, mối quan hệ của hai mẹ con đã trở nên tốt đẹp hơn khi anh tự tay cắt tóc cho mẹ mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải những bức ảnh tự tay cắt tóc cho mẹ. Là một nghệ sĩ nổi tiếng, phải tất bật chạy show thế nên anh có rất ít thời gian để ở bên gia đình và chăm sóc cho mẹ. Có lần vì phải đi diễn xa mà khi mẹ bị ngã, nam ca sĩ đã không về kịp. Chính vì thế, trước hình ảnh một Mr. Đàm hiếu thảo tự tay cắt tóc cho mẹ đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

VOH-Dam-Vinh-Hung-lam-toc-cho-me-1

VOH-Dam-Vinh-Hung-lam-toc-cho-me-2
Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh tự tay cắt tóc cho mẹ của mình. 
(Nguồn: facebook Đàm Vĩnh Hưng)

Với kinh nghiệm từng có trong nghề làm tóc, Đàm Vĩnh Hưng cẩn thận, khéo léo tạo cho mẹ một kiểu tóc phù hợp. Anh vui vẻ viết: "Sắp đến ngày sinh nhật của Người rồi! Phải đích thân Trẫm ra tay thì Lão Phật Gia mới chịu. Lâu lắm lắm rồi mới cắt tóc, chải tóc cho Người ấy. Kéo lược vẫn bén như ngày nào".

VOH-Dam-Vinh-Hung-lam-toc-cho-me-3

VOH-Dam-Vinh-Hung-lam-toc-cho-me-4

VOH-Dam-Vinh-Hung-lam-toc-cho-me-5
Đàm Vĩnh Hưng khéo léo, tỉ mỉ tạo cho mẹ mình một kiểu tóc đẹp nhất cho thể. 
(Nguồn: facebook Đàm Vĩnh Hưng)

VOH-Dam-Vinh-Hung-lam-toc-cho-me-6

VOH-Dam-Vinh-Hung-lam-toc-cho-me-7
Anh còn tạo dáng hài hước sau khi cắt tóc xong cho mẹ.
(Nguồn: facebook Đàm Vĩnh Hưng)

Bên dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều sao Việt cũng như khán giả để lại lời khen ngợi dành cho anh. Đồng thời, họ còn dành nhiều lời chúc đến "mẫu thân" của Mr. Đàm và thể hiện sự ngưỡng mộ trước tình cảm của hai mẹ con họ.

VOH-Dam-Vinh-Hung-lam-toc-cho-me-8

VOH-Dam-Vinh-Hung-lam-toc-cho-me-9

VOH-Dam-Vinh-Hung-lam-toc-cho-me-10
Rất nhiều lời chúc, lời khen ngợi của sao Việt và khán giả dành cho Đàm Vĩnh Hưng và mẹ. (Ảnh chụp màn hình facebook Đàm Vĩnh Hưng)

Vào năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ bản thân đang khốn đốn vì phải gồng gánh trả nợ tiền tỷ cho mẹ mình. Anh cho biết mình phải thay mẹ trả nợ trong suốt 30 năm qua và tự hứa từ nay về sau sẽ không còn trả nợ cho mẹ nữa.

Sau nhiều lần mẹ anh hứa thay đổi nhưng sự việc tồi tệ vẫn tiếp tục. Vì thế Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: "Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin, không còn dám cho phép mình hy vọng trông chờ vào những điều tốt đẹp đơn giản nhất và bình thường nhất của một gia đình đúng nghĩa, thậm chí đó là một phép lạ".

Anh nhấn mạnh: "Từ nay trở đi bất kỳ một ai có liên quan tiền bạc với má tôi (bà Trần Thị Thọ) thì tự mà chịu trách nhiệm" và than thở: "Mẹ ơi, con đã già rồi". 

VOH-Dam-Vinh-Hung-lam-toc-cho-me-11
Đàm Vĩnh Hưng từng bật khóc lúc livestream khi chia sẻ về việc trả nợ cho mẹ suốt nhiều năm qua. (Nguồn: Internet)

Trong thời gian đó, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ mình giữ yên lặng và tránh trò chuyện với mẹ. Mẹ anh hứa hẹn thay đổi nhưng anh không còn niềm tin vì không nhận thấy hành động tích cực. Giờ đây, có lẽ mối quan hệ giữa anh và mẹ đã tốt đẹp hơn khi hai người đã có thể vui vẻ bên nhau như thế này.

Dương Triệu Vũ được Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật 35 tuổi hoành tráng: Đón tuổi mới vào dịp đầu năm mới, sinh nhật của Dương Triệu Vũ được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết.
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên sau nhiều năm 'cạch mặt': Dù từng thân thiết 'như hình với bóng' nhưng vì mâu thuẫn mà nhiều năm qua Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên luôn ngó lơ, tránh chạm mặt nhau tại các sự kiện.