Valentine của sao Việt: Người công khai hẹn hò, người được tặng quà 'khủng'

Showbiz Việt trong ngày Valentine trở nên xôn xao hơn khi một số ngôi sao bất ngờ công khai hẹn hò và nhiều người gửi lời mật ngọt đến 'nửa kia' của mình.

Không chỉ nhận được những lời yêu thương ngọt ngào từ nửa kia, các sao Việt còn nhận được những món quà giá trị trong ngày Lễ Tình Nhân. Bên cạnh đó, nhân ngày Valentine, một số cặp đôi đã công khai hẹn hò vì muốn đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời mình.

Sao Việt công khai hẹn hò ngày Valentine

Á Hậu Phương Nga và diễn viên Bình An

VOH-Valentine-cua-sao-Viet-1

Sáng nay, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Á hậu Bùi Phương Nga và nam diễn viên Bình An công khai hẹn hò với nhau. Cả hai bắt đầu vướng tin đồn hẹn hò vào tháng 8/2019 nhưng họ chỉ cho biết mình là bạn của nhau. Tuy nhiên, đúng ngày Valentine, Phương Nga và Bình An đã đăng tải bức ảnh chụp với nhau cùng câu chúc lãng mạn nhằm khẳng định họ đang yêu nhau.

Tronie Ngô

VOH-Valentine-cua-sao-Viet-2

Sau hai năm hẹn hò bí mật, anh chàng Tronie bất ngờ công khai mối quan hệ giữa mình và bạn gái. Bạn gái của nam ca sĩ có tên là Kiều Ngân - người đẹp từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 và lấn sân sang lĩnh vực MC, đoạt giải Én Vàng 2017. 

Tronie chia sẻ, sau một thời gian dài tìm hiểu trong giấu diếm, cả hai cảm thấy đã thật sự hiểu nhau và có những bước tính cho chuyện tình cảm nên mới chính thức công khai thông tin này tới khán giả. Chọn ngày Valentine cũng nhằm mục đích tạo dấu mốc đáng nhớ nhất cho mối tình của cả hai.

Kyo York

VOH-Valentine-cua-sao-Viet-3

Nhân dịp Lễ Tình Nhân, Kyo York cũng đã công khai việc mình có bạn gái. Tuy nhiên, anh chàng lại che đi gương mặt của người yêu vì sợ sẽ bị công chúng soi mói dẫn đến chia tay. Anh chia sẻ: "Che lại vì muốn bảo vệ em cho đến ngày chính thức công bố! Khi là người của công chúng, tôi ý thức càng cao trong việc bảo vệ tình yêu và hạnh phúc của mình cũng như tránh những rắc rối hiểu lầm đáng tiếc. Tôi đã từng tan vỡ tình cảm với một cô gái miền Tây cũng vì sự nổi tiếng của mình, khi đó tôi không có kinh nghiệm để bảo vệ đời sống cá nhân. 

Tình yêu với nghệ sĩ cũng bình thường như bao người khác nhưng luôn bị đặt dưới những soi xét và áp lực của công chúng nên có nguy cơ “đổ vỡ” lớn hơn, điều mà người ta hay quy chụp yêu nghệ sĩ hay đa sầu đa cảm, đào hoa, lãng tử… dễ tan vỡ cũng từ đó. Hay thậm chí khán giả họ nhìn thấy mình chụp hình với cô này, mai ôm cô kia (trong dự án công việc) rồi họ tự nói tôi trăng hoa. Chứ tôi thuộc tuýp người chung thuỷ".

Sao Việt tặng và được tặng quà ngày Valentine

Đăng Khôi

VOH-Valentine-cua-sao-Viet-4

Dắt bà xã đi mua đồ hiệu, Đăng Khôi chia sẻ: "Đã mua xong quà Valentine tặng người yêu. Thế là tối nay đã được ngủ ngon rồi".

Ưng Hoàng Phúc

VOH-Valentine-cua-sao-Viet-5

Ưng Hoàng Phúc tặng bà xã Kim Cương một bó hoa hồng xinh đẹp vào ngày Valentine. Sau 7 năm bên nhau, cặp đôi vẫn giữ tình cảm trọn vẹn như thuở ban đầu khiến khối người phải thầm ganh tị. Đáp lại tình cảm của chồng, Kim Cương viết: "Em thật sự xúc động khi a bất ngờ tặng hoa em. Hạnh phúc từ những điều nhỏ nhất phải không anh. Bó hoa này đặc biệt hơn những bó hoa trước vì có con của chúng ta ngọng nghịu chúc cho mẹ - valentine này em hạnh phúc hơn bao giờ hết. Em yêu anh . Em yêu con".

Ngọc Trinh

VOH-Valentine-cua-sao-Viet-6

Ngọc Trinh khoe bó hoa hồng nhập ngoại sang trọng được người yêu tặng vào ngày Valentine. Không những thế, người yêu của cô còn lãng mạn khi viết một tấm thiệp mùi mẫn cho cô: "Chồng yêu chúc ngày Valentine vợ yêu".

Phạm Hương

VOH-Valentine-cua-sao-Viet-7

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ khoe hình ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út và chia sẻ: "We accept the love we think we deserve...! Happy Valentine's Day". (Tạm dịch: "Chúng tôi chấp nhận tình yêu mà chúng tôi nghĩ mình xứng đáng! Valentine hạnh phúc"). Nhiều ý kiến cho rằng, người đẹp đang ngầm khẳng định mình đã đính hôn sau thời gian dài ở ẩn.

Phan Thị Mơ

VOH-Valentine-cua-sao-Viet-8

Không chỉ Phạm Hương, người đẹp Phan Thị Mơ cũng khoe nhận được nhẫn kim cương tiền tỷ, lấp lánh.

Hồ Ngọc Hà

VOH-Valentine-cua-sao-Viet-9

Kim Lý đăng tải bức ảnh chụp phía sau người phụ nữ đang cầm bó hoa cùng dòng trạng thái: "Happy Valentine’s Em Yeu. Love you!" Dù không trực tiếp nhắc đến tên nhưng ai cũng có thể đoán được nhân vật này không ai khác chính là Hồ Ngọc Hà. Bên dưới bài đăng, người đẹp cũng để lại bình luận: "Giữa nơi chỉ có chim kêu vượn hú để tìm ra được bó hoa tươi thắm là cả quá trình...đáng khen đáng khen".

Sau đó, cô cũng đăng tải bức ảnh chụp phía sau giống với ảnh của Kim Lý đã đăng và chia sẻ: "Tôi đang sống rất xa với cuộc sống thực nhưng tôi vẫn có được nó".

Hồng Vân

VOH-Valentine-cua-sao-Viet-10

Món quà của Hồng Vân được ông xã tặng dù rất đơn giản và gần gũi nhưng lại ngọt ngào và ý nghĩa. Sáng sớm, ông xã Hồng Vân đã hái những bông hoa trong vườn nhà để tặng cho vợ mình vào ngày Lễ Tình Nhân. Ông xã Hồng Vân viết: "Sớm mai tìm chọn trong vườn. Nhưng bông hồng đẹp nhất. Gửi trao người yêu thương".

MC Quyền Linh

VOH-Valentine-cua-sao-Viet-11

Cũng như bao người khác, MC Quyền Linh cũng gửi gắm lời yêu thương đến bà xã mình vào ngày Valentine. Anh đăng tải hai bức ảnh chụp cùng vợ, mặc áo có chữ I Love You và chia sẻ: "Nói ra thì em ấy nói mình sến, thôi thì hành động vầy đi, cầu chúc cho tình yêu của tui vui khoẻ, hạnh phúc và bình an".

Cảm động trước tình cảm của Quyền Linh, bà xã Dạ Thảo ngọt ngào bình luận: "Như vậy là đủ ngọt ngào rồi, đừng đi mua hoa và socola nữa Tình Yêu nhé!"

Bình Minh

VOH-Valentine-cua-sao-Viet-12

Bình Minh chia sẻ: "Valentine sớm, dắt bạn gái đi ăn ốc thì có được coi là lãng mạn không ta?". Tiếp đó, bà xã anh tiết lộ: "Gài độ tặng quà Valentine sớm, cô gái được dắt đi ăn đúng hai con ốc cho có cặp có đôi. Cả nhà thấy có quá đáng lắm không?".

Hoàng Bách

VOH-Vo-Hoang-Bach

Bà xã Hoàng Bách chia sẻ: "Chồng em xịn quá các bác ạ, Valentine dẫn thẳng vào hãng xe máy tặng luôn vợ chiếc Cub 125... Oách thế không biết". 

Akira Phan

VOH-Valentine-cua-sao-Viet-13

Nếu không có người yêu thì vẫn có quà 14/2 như Akira Phan đây này! Nam ca sĩ nhận được rất nhiều quà từ người hâm mộ vào ngày Lễ Tình Nhân.

Việt Trinh

VOH-Valentine-cua-sao-Viet-14

Khi không có người yêu tặng quà, hạnh phúc đơn giản vào ngày Valentine của Việt Trinh là về nhà nhận món quà mà mẹ thiên nhiên ban tặng. Cô viết: "Không có người yêu để tặng quà 14/2 nên Trinh về Lái Thiêu Bình Dương tận hưởng món quà của mẹ thiên nhiên ban tặng. Hạnh phúc không ở đâu xa".

Sao Việt hôm nay 14/2: Mai Phương Thúy nói về việc bí mật sinh con, sao Việt rộn ràng đón Valentine: Trước những tin đồn về việc bí mật sinh con vì ngoại hình tăng cân, Mai Phương Thúy lên tiếng đính chính về việc này.
Xúc động trước bức tâm thư valentine Ưng Hoàng Phúc dành cho vợ sau 7 năm bên nhau: Đã 7 mùa Valentine vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương bên nhau nhưng năm nay lại đặc biệt nhất vì điều này?