Cuối cùng Vân Sơn cũng lên tiếng khi bị Khánh Loan kiện và đòi bồi thường 300 triệu

Sau một thời gian xôn xao dư luận cuối cùng Vân Sơn cũng chính thức lên tiếng về việc bị ca sĩ Khánh Loan khởi kiện và đòi bồi thường 300 triệu đồng.

Sau thời gian dài im lặng vào ngày 5/9 Vân Sơn cũng đã có phản hồi khi bị ca sĩ Khánh Loan kiện nhà hát The Vshow . Anh khẳng định phía anh luôn tuân thủ hợp đồng khi làm việc với Khánh Loan và thậm chí còn hỗ trợ nhiều hơn thỏa thuận. Theo anh, vì Khánh Loan đã kiện nên anh cũng sẽ nhờ để Tòa án giải quyết.

Theo hợp đồng dịch vụ ký kết giữa Vân Sơn và Khánh Loan, nữ ca sĩ thuê nhà hát The Vshow cho 2 buổi, gồm một buổi để tập dợt từ 14h đến 18h ngày 27/8 và một buổi để thực hiện đêm nhạc từ 20h đến 23h30 ngày 28/8.

Vì thế, việc phía nhà hát không bàn giao sân khấu cho Khánh Loan và ekip vào 13h ngày 28/8 là đúng hợp đồng. Tuy nhiên, vì hiểu tính chất của việc dàn dựng show diễn nên phía Vân Sơn đã cho Khánh Loan và ekip sử dụng nhà hát từ 15h mà không thu thêm phí. 

VOH-Van-Son-len-tieng-khi-bi-kien-300-trieu-1
Hợp đồng giữa Vân Sơn và Khánh Loan thỏa thuận về dịch vụ sử dụng sân khấu. (Nguồn: Internet)

Còn về việc Khánh Loan bị phạt 15 triệu là vì mang nước vào nhà hát, Vân Sơn cho biết đây là điều khoản hai bên đã thỏa thuận trong hợp đồng. Ngoài ra, nhà hát cũng đã quy định vấn đề này từ lâu nên không chấp nhận trường hợp ngoại lệ.

Khánh Loan cho rằng do thời gian thi công cho sân khấu, chuẩn bị về ánh sáng và âm thanh không tốt nên cả show diễn không đạt chất lượng. Tiết mục biểu diễn song ca cùng Ưng Hoàng Phúc theo Khánh Loan đã hỏng hoàn toàn. Phần diễn guitar thì bị mất tiếng, rè, đứt đoạn còn âm thanh của ca sĩ thì lúc to lúc nhỏ như thảm họa.

Sau gần một tháng suy nghĩ, Khánh Loan quyết định khởi kiện công ty cổ phần The Vshow vì những sai phạm trong hợp đồng và gây ra những thiệt hại về vật chất, tinh thần cho cô.

Trước những bức xúc của Khánh Loan về dịch vụ của nhà hát Vân Sơn đã phản hồi:" Để làm một liveshow thu hình tại sân khấu đòi hỏi cần nhiều sự luyện tập giữa ca sĩ và kỹ thuật viên âm thanh ánh sáng tại sân khấu để đảm bảo có được một tiết mục hoàn chỉnh. Nhưng trên thực tế Khánh Loan chỉ diễn tập đúng 4 tiếng trước ngày diễn một hôm."

Ngoài ra anh còn nói thêm:" Ngay trước giờ diễn,18h ngày 28/8, phía ekip của Khánh Loan đem đến một cây đèn chùm lớn để treo lên giữa sân khấu nhưng nhân viên của tôi không đồng ý cho treo. Lý do là việc treo một cây đèn to và nặng như thế ngay giữa sân khấu sẽ không đảm bảo an toàn. Vì việc này mà phía ekip của Khánh Loan và nhân viên nhà hát đã xảy ra mâu thuẫn, sau đó Khánh Loan đã đuổi tất cả nhân viên nhà hát ra ngoài và mời công an đến lập biên bản làm việc".

VOH-Van-Son-len-tieng-khi-bi-kien-300-trieu-2
Bản tường trình của nhân viên nhà hát The Vshow về việc phía Khánh Loan mang nước vào và việc treo đèn chùm (Nguồn: Internet)

VOH-Van-Son-len-tieng-khi-bi-kien-300-trieu-3
Bản cam kết giữa công ty Khánh Loan về việc treo đèn chùm trên sân khấu. (Nguồn: Internet)

Nói đến việc thất thu đêm diễn Vân Sơn cho biết:" Phía nhà hát cũng đã tạo điều kiện cung cấp 2 bàn bán vé cho ekip của Khánh Loan để bán vé ngay tại nhà hát trước đó nhiều ngày nhưng không bán được vé. Việc này có thể do ekip của Khánh Loan đã quảng bá truyền thông không hiệu quả".

VOH-Van-Son-len-tieng-khi-bi-kien-300-trieu-4
Vân Sơn phản pháo lại những cáo buộc của Khánh Loan và còn tố ngược lại nữ ca sĩ. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, hai bên vẫn chưa thống nhất giải quyết vấn đề ổn thỏa. Trong khi Vân Sơn đã lên tiếng phản pháo lại nhưng phía Khánh Loan vẫn một mực cho rằng anh đang nói dối và vẫn tiếp tục kiện. 

Công ty của Vân Sơn nợ thuế hơn 100 triệu đồng, bị vô hiệu hóa đơn đỏ: Chi cục thuế huyện Nhà Bè (TP.HCM) cho biết Công ty trách nhiệm hữu hạn Trung tâm Vân Sơn (trụ sở tại đường Lê Văn Lương, Nhà Bè) đang nợ thuế hơn 100 triệu đồng.
Ca sĩ Ánh Tuyết lên án Vân Sơn về vụ bê bối hợp đồng: Danh ca quê Quảng Nam cho biết chưa từng gặp nghệ sĩ nào "làm việc vô trách nhiệm, thiếu tình người" như Vân Sơn.