Vbiz mùa Valentine: 'Đại hội công khai hẹn hò' của các nam thanh - nữ tú

Chỉ trong một ngày Valentine mà showbiz Việt đã đón nhận hàng loạt thông tin hẹn hò đầy bất ngờ.

Valentine là một ngày quan trọng đối với các cặp đôi yêu nhau vì khi ấy, họ sẽ có dịp để hâm nóng lại tình cảm của mình. Đồng thời, đối với một số người nổi tiếng, vì muốn đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong chuyện tình yêu nên họ đã công khai người yêu của mình đến mọi người.

Trong ngày 14/2 vừa qua, showbiz Việt càng thêm rộn ràng hơn khi hàng loạt người đẹp, soái ca công khai người yêu của mình. 

MC Hoàng Oanh

VOH-sao-Viet-cong-khai-hen-ho-1

Mới đây, người đẹp Hoàng Oanh bất ngờ công khai hình ảnh bạn trai mới sau 2 năm chia tay hotboy Huỳnh Anh. Cô nàng đăng tải bức ảnh lãng mạn và nóng bỏng cùng người yêu được chụp lúc hoàng hôn trên bãi biển và đính kèm loạt hashtag tỏ vẻ hạnh phúc. 

Dù không để lộ mặt chàng trai này nhưng trước việc công khai người yêu của Hoàng Oanh, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cô và mong cô sẽ thật hạnh phúc bên người mới.

Hạ Vi

VOH-sao-Viet-cong-khai-hen-ho-2

VOH-sao-Viet-cong-khai-hen-ho-3

Hạ Vi cũng là người đẹp được chú ý trong dịp Valentine vừa qua khi "ra mắt" bạn trai sau 2 năm kết thúc câu chuyện tình thị phi với Cường Đô la. Trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng một anh chàng cao ráo, phong độ.

Tuy nhiên, vì bức ảnh khá mờ và cũng không được chụp chính diện nên nhiều người cảm thấy tò mò về diện mạo, danh tính của chàng trai này. Đính kèm bức ảnh là dòng chữ ngọt ngào: “Anh không cô đơn, em luôn ở đây bên anh”. Cô nàng còn hạnh phúc khoe bó hoa tươi được người yêu tặng trong ngày Valentine.

Mâu Thủy

VOH-sao-Viet-cong-khai-hen-ho-4

Cũng đúng vào ngày lễ Tình nhân, Á hậu Mâu Thủy đã công khai chuyện tình của mình với công chúng. Mâu Thủy đăng bức ảnh cùng bạn trai nhưng cô lại làm mờ nét gương mặt của anh chàng. "Năm nay cũng có người ấy đón Valentine", cô viết.

Thu Thủy

VOH-sao-Viet-cong-khai-hen-ho-6

Từng bị nghi vấn hẹn hò sau thời gian dài ly hôn nhưng Thu Thủy vẫn một mực phủ nhận chuyện tình cảm trai gái. Tuy nhiên, trong ngày Valentine, nữ ca sĩ lại khoe ảnh đan tay một người đàn ông cùng món quà mà người ấy và nói: "Cảm ơn anh vì tất cả".

Ngay sau đó, người tình tin đồn của Thu Thủy cũng chia sẻ bức ảnh thân mật, tình cảm với bạn gái giấu mặt và gửi những lời yêu thương ngọt ngào. Anh viết: "Happy Valentine's Day. Chúc mừng ngày lễ tình nhân của chúng mình, à mà không vì tất cả những ngày mình bên nhau đều là lễ tình nhân với anh cả (trừ việc không áp dụng quà cáp cho những ngày đó). Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi mãi bình yên hạnh phúc như thế. You're my life, my valentine, luv bà xã".

VOH-sao-Viet-cong-khai-hen-ho-7

VOH-sao-Viet-cong-khai-hen-ho-8

Dù trong ảnh cô gái đã bị che mặt bằng sticker nhưng nhiều cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra rằng đây chính là Thu Thủy. Phía Thu Thủy vẫn chưa có động tĩnh gì về việc này nhưng rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng thần tượng đã tìm được bến đỗ bình yên sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn.

Bùi Phương Nga và Bình An

VOH-sao-Viet-cong-khai-hen-ho-10

Sau thời gian dài giấu kín dù bị cư dân mạng tung bằng chứng hẹn hò, vào ngày Valentine, Bình An và Á hậu Phương Nga chính thức công khai mối quan hệ của mình. Theo chia sẻ của Bình An, anh cho biết cả anh và Phương Nga đều thấy đây là thời điểm thích hợp để công khai chuyện tình cảm và không còn dịp nào tốt hơn ngày Valentine.

"Hai đứa quen biết nhau đã lâu và cảm thấy rất hiểu nhau. Chúng tôi nghiêm túc với mối quan hệ này, nên mượn ngày 14/2 để bày tỏ", Bình An khẳng định.

Tronie Ngô

VOH-sao-Viet-cong-khai-hen-ho-11

Cựu thành viên 365 - Tronie cũng là một trong những cái tên nổi bật trong ngày Valentine khi anh và bạn gái công khai hẹn hò. Người yêu của Tronie cũng là một gương mặt quen thuộc trong showbiz - Kiều Ngân. Cả hai đã yêu nhau được một thời gian dài nhưng quyết định đợi đến thời điểm chín muồi mới chia sẻ với mọi người. 

Kyo York

VOH-sao-Viet-cong-khai-hen-ho-12

Anh chàng soái Tây Kyo York cũng chọn ngày lễ Tình nhân để công bố một nửa còn lại của mình. Tuy nhiên, anh lại quyết định che đi gương mặt của người yêu vì không muốn bị soi mói khiến cho tình cảm của cả hai bị rạn nứt. Đồng thời, Kyo York cũng khẳng định với người yêu rằng anh không phải là người đào hoa mà bản thân rất chung thủy và chân thành.

Phạm Hương

VOH-sao-Viet-cong-khai-hen-ho-13

VOH-Pham-Huong

Trong khi các cặp đôi khác công khai hẹn hò thì Phạm Hương lại "chơi lớn" khi khoe nhẫn đính hôn. Cô còn thông báo với mọi người rằng mình đã "hết ế" và trả lời một người hâm mộ mình đã đính hôn. Phía đại diện truyền thông của người đẹp cũng đã thừa nhận chuyện tình cảm của Phạm Hương. Tuy nhiên, người ấy của nàng Hậu là ai, đối với khán giả hiện tại vẫn là một dấu chấm hỏi.

Valentine của sao Việt: Người công khai hẹn hò, người được tặng quà 'khủng': Showbiz Việt trong ngày Valentine trở nên xôn xao hơn khi một số ngôi sao bất ngờ công khai hẹn hò và nhiều người gửi lời mật ngọt đến 'nửa kia' của mình.
Bùi Phương Nga - Bình An: Sáng công khai tình yêu, tối hẹn hò lãng mạn: Sáng hôm qua (14/2), thông tin Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga công khai tình cảm sau thời gian dài phủ nhận khiến không ít khán giả bất ngờ.