Việt Hương dốc sức tập luyện ngày đêm cho Hương Show

(VOH) - Nữ nghệ sĩ đã có buổi tập luyện cùng các khách mời là các diễn viên trẻ cho đêm liveshow diễn ra vào ngày 5/11 tới đây.

Việt Hương ngưng nhận show từ tháng 10 để tập trung cho Hương Show.  

Để chuẩn bị cho đêm liveshow kỷ niệm 20 năm làm nghề, từ vài tháng trước  Việt Hương và các diễn viên đã  bắt tay vào tập luyện. Ngay chính Việt Hương, để chuẩn bị tốt nhất cho live show, chị đã từ chối nhiều chương trình để toàn tâm toàn ý cho Hương Show. Thời gian gần đến live show, áp lực càng lớn hơn nên Việt Hương và các nghệ sỹ đã tập luyện ngày đêm để mang đến những tiểu phẩm hoàn hảo nhất gửi đến khán giả. Với tinh thần làm việc miệt mài và đầy tâm huyết, Việt Hương đã lan tỏa tinh thần này đến với ekip và dàn diễn viên, tiếp thêm động lực để mọi người cố gắng chạy nước rút cho ngày 5/11 thật tốt nhất.

Hữu Tín X-Pro sẽ góp mặt cùng Việt Hương. 

 “Để chuẩn bị tốt nhất cho Hương show, tôi hầu như không nhận bất kỳ show nào từ tháng 10. Thời gian gần đến ngày 5/11 thì khối lượng ông việc và áp lực ngày càng nhiều. Vì vậy, tôi phải dành 200% sức lực cho Hương show. Bởi tôi muốn mọi thứ phải hoàn chỉnh nhất, tôi không chấp nhận bản thân có một sai sót nào. Vì tôi không muốn lãng phí công sức của mọi người.” – Việt Hương chia sẻ.

Để tập trung tốt nhất cho các tiết mục, Việt Hương cùng dàn diễn viên đã không kể thời gian, công sức. Họ ăn ngủ ở phòng tập. Thậm chí, Việt Hương còn diện quần short áo thun và sẵn sàng lăn xả trong phòng tập cùng ekip.

Việt Hương đang vất vả tập luyện cho liveshow.  

Mặc dù không quy tụ dàn sao “khủng” trong liveshow nhưng Việt Hương cho biết, những tiết mục đặc sắc được ekip dàn dựng khá công phu và hoành tráng. Cô cũng tiết lộ, nội dung của các tiểu phẩm hài sẽ rất gần gũi, mang đậm tính hài hước đặc trưng của Việt Hương từng được khán giả yêu thương qua nhiều năm làm nghề. Với sự đầu tư hoành tráng nhất về âm thánh, ánh sáng và màn hình led phối hợp với nội dung đặc sắc, được dàn dựng công phu. Hương show hứa hẹn  sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Đặc biệt, trong dịp này, Việt Hương cũng đã tung ra trailer giới thiệu về Hương show. Trailer với thời lượng hơn 1 phút, ghi lại những vai diễn làm nên tên tuổi của Việt Hương trong suốt 20 năm qua.

Với sự chuẩn bị kỹ càng và đầu tư hoành tráng, Hương show đang là một trong những chương trình được khán giả chờ đợi. Bằng chứng là hơn 11.000 vé đã được các bạn sinh viên “tậu” hết trong thời gian ngắn sau khi phát hành.

 Đêm liveshow với tên gọi Hương Show được tổ chức tại sân vận động Quân khu 7 với sức chứa 15.000 khán giả.  Hương Show sẽ đánh dấu con đường hơn 20 năm nghệ thuật của Việt Hương, vì vậy, chương trình sẽ diễn ra liên tục không ngừng nghỉ, giữa mỗi tiết mục sẽ là các phần xiếc, múa được dàn dựng công phu, tránh làm cho chương trình đi vào lối mòn của những chương trình hài bán vé trước đây. 

Dàn diễn viên trẻ góp mặt trong Hương Show. 

Chồng của nghệ sĩ Việt Hương – ca - nhạc sĩ Hoài Phương sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Trong liveshow này, Việt Hương sẽ hợp tác cùng các diễn viên trẻ. Nữ nghệ sĩ muốn cho các tên tuổi mới cơ hội đứng trên sân khấu, được khán giả biết đến nhiều hơn. Với bản thân Việt Hương, cô cũng từ chối nhận show trong tháng 10 này để dành toàn bộ thời gian tập luyện cho liveshow vào ngày 5/11

 Ngoài ra, ekip thực hiện chương trình cũng hé lộ những hình ảnh đầu tiên của sân khấu Hương Show. Trong khuôn khổ sân vận động Quân khu 7, sân khấu hoành tráng với chiều dài 60m đã được dựng lên theo đúng kế hoạch.