Việt Trinh lần đầu khoe ảnh con trai bụ bẫm, tiết lộ rất 'ghiền con'

(VOH) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Việt Trinh vừa khoe hình ảnh mới nhất của con trai ở những góc chụp nghiêng.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Việt Trinh chấp nhận làm mẹ đơn thân. Con trai của nữ diễn viên năm nay 9 tuổi, song chưa 1 lần cô để con lộ diện trước truyền thông và công chúng.

Trên trang cá nhân của mình, Việt Trinh vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của con trai ở những góc chụp nghiêng. Có thể nói, đây là lần đầu "Người đẹp Tây Đô" chịu chia sẻ hình ảnh về con trai cưng của mình.

VOH-con-trai-Viet-Trinh-1
Qua ảnh, công chúng phần nào thấy được chân dung cậu bé.

Con trai của "Người đẹp Tây đô" sở hữu mái tóc đen và dày cùng đôi gò má phụng phịu khá đáng yêu. Dù đây chưa phải là chân dung trọn vẹn của con trai Việt Trinh nhưng cũng phần nào khiến khán giả thoả mãn sự tò mò của mình. Mọi người hi vọng trong thời gian không xa, Việt Trinh sẽ thoải mái công khai diện mạo của con mình.

VOH-con-trao-Viet-Trinh-2
Mặc dù sống khá kín tiếng, nhưng trên trang cá nhân Việt Trinh thường xuyên đăng ảnh về cuộc sống đời thường của mình.

Việt Trinh đóng phim từ những năm 1980, chủ yếu là vai phụ hay vai quần chúng. Cô chỉ thực sự được khán giả biết đến khi đảm nhận vai chính trong phim Ngọc trong đá (đạo diễn Trần Cảnh Đôn).Từ đó cho đến những năm 1990 là thời hoàng kim của Việt Trinh.

VOH-con-trao-Viet-Trinh-3
Năm 1996, phim truyền hình Người đẹp Tây Đô gắn liền với tên tuổi của Việt Trinh được công chiếu.

Tuy sự nghiệp thành công, nhưng qua hai cuộc tình với Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao - những nhân vật vướng vòng lao lý- khiến toàn bộ sự nghiệp của Việt Trinh gần như tiêu tan. 

VOH-con-trao-Viet-Trinh-4
Một thời gian Việt Trinh chọn cách ở ẩn.

Thời gian hiện nay, Việt Trinh thường xuất hiện trên sóng truyền hình các gameshow mới lạ như: Người bí ẩn, Bạn có thực tài, Hội ngộ danh hài, Ơn giời cậu đây rồi!, Kỳ tài thách đấu..., với nhiều vai trò khác nhau như: người dẫn chương trình, giám khảo...

VOH-con-trao-Viet-Trinh-5
Việt Trinh cùng "người tình màn ảnh" Lý Hùng "cầm cân nảy mực" cho gameshow: Cặp đôi hài hước.

Mặc dù thời hoàng kim đã đi qua, Việt Trinh giờ đây cũng bước qua khỏi độ tuổi xuân xanh, nhưng tên tuổi của cô vẫn gây sức hút mạnh mẽ ở bất kể đâu. 

Việt Trinh tố 'Lý Hùng hơi dê' khi đóng phim chung vào năm 17, 18 tuổi: Mới đây, Việt Trinh đã có những chia sẻ hài hước về thuở mới vào nghề của mình cho đến khi có duyên trở thành người tình màn ảnh của Lý Hùng.
Việt Trinh gây 'sốt' mạng xã hội khi chia sẻ lại bộ ảnh chưa từng khoe cách đây 20 năm: Việt Trinh là ngôi sao hàng đầu của phim ảnh Việt Nam thập niên 90. Nhan sắc rực rỡ và những vai diễn đẫm nước mắt của chị đã in dấu trong lòng khán giả nhiều năm qua.