Võ Hạ Trâm lại tiếp tục tung ảnh cưới mới, nổi bật với chiếc váy 'đỏ chót' dưới mưa

Sau những mối tình với kết thúc buồn, Võ Hạ Trâm công khai bạn trai người Ấn Độ và ấn định ngày cưới vào tháng 1/2019.

Cuối năm nay, Võ Hạ Trâm công khai chuyện hẹn hò với doanh nhân Ấn Độ. Lập tức sau đó, Võ Hạ Trâm đã chia sẻ bộ ảnh cưới với ông xã Vikas. Được biết, đám cưới của nữ ca sĩ và ông xã sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 14/1 tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm TP.HCM.

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-12

Để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Võ Hạ Trâm và ông xã thực hiện hai bộ ảnh cưới theo hai phong cách hoàn toàn khác nhau. Nếu như bộ ảnh trước, cô xuất hiện xinh đẹp trong chiếc đầm cô dâu cổ điển bên cạnh ông xã điển trai như tài tử điện ảnh, thì trong bộ ảnh lần này, người đẹp đã nổi bật và quyến rũ hơn với chiếc đầm đuôi cá ôm sát cơ thể và được chụp ngoại cảnh gần gũi với thiên nhiên hơn.

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-13

Nữ ca sĩ cũng cho biết, ông xã rất ngại nơi đông người, nên khi đến địa điểm chụp ảnh, anh đã toát mồ hôi và căng thẳng. Vì vậy, khi thực hiện bộ ảnh cưới này, cô đã phải cất công đi tìm chỗ vắng người để ông xã có thể thoải mái "diễn xuất".

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-14
Võ Hạ Trâm cho biết hai người gặp nhau trong một buổi tiệc của một người bạn. Với sự giản dị, thân thiện của cô đã cuốn hút bạn trai người Ấn Độ ngay từ lần đầu tiên.

Người đàn ông này dường như là người mà ông trời đã sắp đặt để bù đắp cho cô sau bao nhiêu thăng trầm trong tình duyên. Từ ngày gắn bó với người đàn ông này, nữ ca sĩ cảm thấy cuộc sống tinh thần rất nhẹ nhàng và tích cực, bởi cô đã tìm được chỗ dựa cho đời mình. 

Một số hình ảnh mới do Võ Hạ Trâm vừa công bố sau bộ ảnh lung linh trong bảo tàng trước đó.

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-15

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-16

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-17

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-18

voh-truoc-khi-ket-hon-voi-ban-trai-nguoi-an-vo-ha-tram-tung-yeu-ai-19

Hôm giáng sinh vừa rồi, Võ Hạ Trâm cùng chồng sắp cưới đã tổ chức một đêm tiệc ấm cúng với bạn bè thân thiết, cô nàng cũng không ngần ngại thể hiện sự thân mật của mình dành cho người đàn ông của đời cô.


Võ Hạ Trâm chia sẻ hình ảnh đón giáng sinh cùng người yêu trên trang cá nhân.

Hé lộ thiệp cưới 'đỏ chót' của Võ Hạ Trâm và doanh nhân Ấn Độ: Bạn trai Võ Hạ Trâm tên Vikas, là doanh nhân kinh doanh đá hoa cương, hơn cô 12 tuổi. Cả hai sẽ tiến hành hôn lễ vào giữa tháng 1 này.
Tung ảnh tình cảm bên bạn trai Ấn Độ, Võ Hạ Trâm sắp lấy chồng?: Võ Hạ Trâm khiến mọi người bất ngờ khi lần đầu tiên công khai hình ảnh về bạn trai doanh nhân người Ấn Độ.