Vở nhạc kịch “Con dơi” tái ngộ khán giả TPHCM vào ngày 28/10

(VOH) - Vở Nhạc kịch “Con dơi” sẽ quay lại với khán giả lần nữa trong một đêm duy nhất vào lúc 20h ngày 28/10/2018 tại Nhà hát Thành phố.

Nhạc kịch “Con dơi”, tiếng Đức là Die Fledermaus là một vở Operetta đã từng được trình diễn 3 lần và luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ quý vị khán giả. 

Tác phẩm được dàn dựng hoàn chỉnh với cảnh trí ấn tượng, dàn nhạc HBSO trình diễn trực tiếp phần âm nhạc và trang phục được tài trợ độc quyền từ Nhà thiết kế nổi tiếng Quỳnh Paris.

Vở nhạc kịch “Con dơi” tái ngộ khán giả TPHCM vào ngày 28/10
Tác phẩm được dàn dựng bởi bàn tay của đạo diễn trẻ tuổi đầy tài năng tại Châu Âu David Hermann, anh cũng chính là người dàn dựng vở Nhạc kịch “Cây sáo thần” và gần đây nhất là vở “Nhà thiện xạ” cho HBSO. 

Các nghệ sĩ biểu diễn cũng sẽ không có sự thay đổi, Cho Hae Ryong sẽ vào vai cô vợ nội trợ Rosalinde, Phan Hữu Trung Kiệt sẽ đóng vai chồng cô Einsenstein, Phạm Trang là Alfred – người yêu cũ của Rosalinde, Phạm Khánh Ngọc sẽ đóng vai cô người hầu Adele, và luật sư Doctor Falke sẽ do Đào Mác thể hiện.

Ngoài ra, còn có sự tham gia của các nghệ sĩ Nguyễn Hoàng Nhật Quang – vai Frank, giám đốc trại giam, Trần Thanh Nam đóng vai Hoàng tử Orlofsky, Vũ Minh Trí sẽ thể hiện nhân vật luật sư Doctor Blind. Chị gái của Adele là Ida sẽ do Lý Hoàng Kim đảm nhận, nghệ sĩ kịch nói Thái Kim Tùng sẽ vào vai Frosch – giám ngục.

Tác phẩm được dàn dựng bởi bàn tay của đạo diễn trẻ tuổi đầy tài năng tại Châu Âu David Hermann. 

Tác phẩm được dàn dựng bởi bàn tay của đạo diễn trẻ tuổi đầy tài năng tại Châu Âu David Hermann. 

Cốt truyện xoay quanh một buổi dạ vũ do hoàng tử Orlofsky tổ chức. Einstein rất muốn tham dự nhưng lại bị kết án 8 ngày giam chỉ vì một tội nhỏ. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của “bạn” mình, ông cũng đã đến tham gia buổi dạ vũ và những chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra tại đây. Màn một bắt đầu tại nhà riêng của Einsenstein và Rosalinde, màn hai diễn ra tại buổi dạ vũ của hoàng tử và màn cuối là câu chuyện xảy ra trong một nhà tù địa phương.

Tiến sĩ “Dơi” là biệt danh của Doctor Falke sau một lần tham gia vũ hội, ông đã hóa trang thành con dơi và bị bỏ rơi giữa đường trong tình trạng say khướt bởi Einsenstien. 

Die Fledermaus là một vở operetta, có thể hiểu là vở nhạc kịch hài hước sẽ được hát bằng tiếng Đức và thoại bằng tiếng Việt. Vé đang được bán tại Nhà hát Thành phố với mức giá vé từ 350.000  - 900.000 (150.000đ - dành cho sinh viên).

Đạo diễn Trần Bửu Lộc nghẹn ngào khi nói về Hậu duệ mặt trời Việt Nam - Đạo diễn Trần Bửu Lộc và đại diện đơn vị sản xuất có những chia sẻ sau phản ứng trái chiều của khán giả về phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt
Mỹ Tâm cùng dàn sao Việt biểu diễn tại sự kiện chạy bộ “Siêu anh hùng” - Ca sỹ Mỹ Tâm cùng nhiều nghệ sỹ Việt sẽ tham gia biểu diễn tại đường chạy đẳng cấp quốc tế Justice League lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam