Vừa gây xôn xao với đoạn ca khúc mới, Bích Phương liền tung 'bùa' bikini nóng bỏng

Sau thành công của 'Bùa yêu', Bích Phương có vẻ như sắp comeback trong hình tượng mới sexy hơn. Đặc biệt, sau bao tháng ngày chăm chỉ ăn diện gợi cảm, cuối cùng cô ấy cũng chịu mặc bikini rồi đây.

Mới đây, trên trang instagram cá nhân, stylist của Bích Phương vừa hé lộ một đoạn clip ngắn của Bích Phương với những góc máy khá đẹp cùng phần âm nhạc bắt tai. Ngay lập tức, nhiều người dự đoán đây chính là sản phẩm âm nhạc mới mà nữ ca sĩ chuẩn bị cho ra mắt trong sau bản hit "Bùa yêu".

Hiện tại, đoạn clip này đã được stylist của Bích Phương xoá khỏi Instagram. Tuy nhiên, các fan đã kịp lưu lại khoảnh khắc hiếm hoi nữ ca sĩ khi diện bộ đồ khá gợi cảm nằm trên giường.

Kèm theo đó là một đoạn nhạc ngắn có tiết tấu bắt tai cùng câu hát: "Mình là một cặp đôi đẹp nhất thế gian, ngọt ngào tựa nụ hôn kiểu Pháp dối gian. Càng yêu lâu, mình càng yêu nhau".

VOH-Bich-Phuong-sexy-1
Với dòng hashtag dễ thương: "Bích Phương mắt to, môi dày trở lại rồi đây" khiến nhiều người càng vững niềm tin trước thông tin cô ấy sắp trở lại làng nhạc. (Nguồn: Ảnh cắt từ video)

Liên tục thời gian gần đây, Bích Phương đã mở ra cuộc "cách mạng" về hình ảnh cho mình khi thay đổi 180 độ từ những bộ váy dài "quét đất" sang váy ngắn sexy. Nữ ca sĩ được khen ngày càng gợi cảm, trưởng thành hơn khi sắp bước sang ngưỡng 30.

VOH-Bich-Phuong-sexy-2
Thay vì trước kia Bích Phương rất thích diện váy dài "quét đất" thì giờ đây cô ấy rất chăm chỉ diện váy ngắn.
(Nguồn: Tổng hợp)

VOH-Bich-Phuong-sexy-3
Váy càng ngắn, sẽ thấy chân càng dài. Đặc biệt, chân đẹp như Bích Phương thì tội gì mà không khoe.
(Nguồn: Tổng hợp)

VOH-Bich-Phuong-sexy-4
Không những chăm khoe chân, cô ấy còn chăm khoe vòng 1 nữa. (Nguồn: Tổng hợp)

VOH-Bich-Phuong-sexy-5
Đôi chân của Bích Phương được mệnh danh là đôi chân đẹp nhất làng nhạc Việt đấy nhé! (Nguồn: Tổng hợp)

Đặc biệt hơn, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bích Phương vừa đăng tải hình ảnh diện áo tắm cắt xẻ táo bạo, khoe trọn những đường cong của cơ thể gây xôn xao cộng đồng mạng.

VOH-Bich-Phuong-sexy-6
Thật không ngờ: Bích Phương diện áo tắm cũng vòng nào ra vòng nấy, sexy hết cỡ thế này!
(Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

VOH-Bich-Phuong-sexy-7
Trước kia, Bích Phương bạo lắm thì chỉ dám diện đồ bơi kín đáo thế này thôi. Nay lần đầu mặc bikini mà cổ lại còn khoét sâu thế kia cơ.  (Nguồn: Tổng hợp)

Vừa mới đăng tấm hình lên thì vòng 1 gợi cảm của Bích Phương lập tức trở thành chủ đề bàn tán. Lí do là vì Bích Phương xưa nay nổi tiếng là mỹ nhân có thân hình "thoát tục" bởi vòng 1 bánh kẹp của mình.

VOH-Bich-Phuong-sexy-8
Bích Phương của vài năm về trước, mặc bra trắng để khoe vai sexy mà fan không chịu nhìn vai, chỉ mãi lo tìm vòng 1 chạy trốn đi đâu. (Nguồn: Tổng hợp)

VOH-Bich-Phuong-sexy-9
Thỉnh thoảng mát mẻ một chút, tiết kiệm vải một chút thì cũng không thấy fan khen sexy mà chỉ bị hỏi "chị dậy thì chưa?". (Nguồn: Tổng hợp)

VOH-Bich-Phuong-sexy-10

VOH-Bich-Phuong-sexy-11
Rõ ràng, dù cho có hack bạo cỡ nào bằng công nghệ thẩm mỹ thì vòng 1 trẻ tuổi của cô ấy cũng không trưởng thành nổi, ấy vậy mà nay sao lớn nhanh thế? (Nguồn: Tổng hợp)

Tuy nhiên, giọng ca Bùa yêu rất thoải mái trả lời về những bình luận này:


Những bình luận hài hước của nữ ca sĩ và fan hâm mộ về vòng 1 của mình. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, khi nói về lý do thay đổi gần đây, Bích Phương cho biết cô chỉ cảm thấy sẵn sàng cho những gì đang có hiện tại, chứ không cố gượng ép bản thân mình thành bất cứ ai hay bắt chước nghệ sĩ nào trong showbiz này.

VOH-Bich-Phuong-sexy-12
Không nói ngoa, nhưng Bích Phương đang càng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Sự gợi cảm của cô ấy đến từ chính thần thái của mình chứ không vì số đo 3 vòng. (Nguồn: Tổng hợp)

VOH-Bich-Phuong-sexy-13
Không chỉ xinh đẹp, hát hay mà tính cách của Bích Phương cũng rất riêng biệt. Đặc biệt là cô ấy rất....lầy.
(Nguồn: Tổng hợp)

Có thể nói, trong vườn hoa đầy màu sắc của làn sóng nhạc Việt, Bích Phương luôn định hướng bản thân bằng hình ảnh rất riêng và luôn để lại dấu ấn trong mỗi lần trở lại.

VOH-Bich-Phuong-sexy-14
Không chạy theo xu hướng, cô ấy luôn là người tạo ra xu hướng bằng những sản phẩm âm nhạc rất đầu tư của mình. (Nguồn: Tổng hợp)

Từ những bài hit như Có khi nào rời xa, Mình yêu nhau đi, Gửi anh xa nhớ, Bao giờ lấy chồng rồi đến Bùa yêu... tất cả đều là những ca khúc mang đậm dấu ấn Bích Phương. Nếu như nói Bích Phương là một người không chạy theo xu hướng mà cô ấy luôn là người tạo ra xu hướng thì cũng quả thật là không sai.

VOH-Bich-Phuong-sexy-15
Mỗi lần trở lại, Bích Phương lại tạo nên một hiện tượng mới. (Nguồn: Tổng hợp)

VOH-Bich-Phuong-sexy-16
Có thể Bùa yêu không khiến khán giả hài lòng ở việc các câu hát được trình bày không tròn vành, rõ chữ nhưng nó thực sự khiến người nghe bị "nghiện". Đích thị, đây đúng là việc "bỏ bùa" đúng nghĩa. (Nguồn: Tổng hợp)

Không biết lần này cô ấy sẽ trở lại với một sản phẩm như thế nào, phong cách âm nhạc ra sao, nhưng thực sự khán giả vẫn rất mong đợi Bích Phương sẽ lại tiếp tục tạo ra một xu hướng mới. 

Ai xứng danh là nữ ca sĩ gợi cảm nhất showbiz Việt hiện nay?: Nếu ở các thế hệ trước thì khi nói về sexy sẽ không ai vượt qua được Thu Minh hay Minh Tuyết, nhưng ở thời điểm hiện tại thì sao?
Nhã Phương livestream trò chuyện nhưng dân mạng chỉ 'dồn sức' chú ý điều này: Mặc dù đã mặc đồ khá rộng và tay thì ôm khư khư chú gấu bông vào người để che vòng 2, nhưng cộng đồng mạng vẫn soi ra được chi tiết này. Quả là đã tốn công quá rồi.