Vừa nhận chức tân CEO, Ngọc Trinh khoe bộ ảnh nóng bỏng, chân dài thẳng tắp

Không chỉ xinh đẹp, giàu có được mọi người ngưỡng mộ, giờ đây, Ngọc Trinh còn được biết đến là một nữ doanh nhân trẻ tài năng. Sau khi trở thành CEO, Ngọc Trinh khoe ảnh chân thon dài ở độ tuổi 29.

Ngày 25/9 vừa qua, GHB Corpotion đã có buổi ra mắt tân CEO và đó chính là một gương mặt quen thuộc - người mẫu, diễn viên, nữ doanh nhân trẻ Ngọc Trinh. Sự kiện diễn ra với quy mô lớn hân hạnh được đón tiếp đại diện các Bộ ban ngành, cơ quan thông tấn báo chí, celebs, nhân vật giới showbiz, các thành viên đại diện Kênh phân phối Online GHB và các khách hàng tiêu dùng tin yêu các sản phẩm của GHB cũng như yêu quý CEO Ngọc Trinh.

VOH-Ngoc-Trinh-khoe-chan-dai-1

VOH-Ngoc-Trinh-khoe-chan-dai-2
Ngọc Trinh xinh đẹp lộng lẫy trong ngày ra mắt tân CEO. Giờ đây, cô không chỉ được biết đến với tư cách là người mẫu, diễn viên mà còn một doanh nhân trẻ. (Nguồn: Internet)

Được biết, ngay trong ngày đầu tiên nhận chức, Ngọc Trinh đã thu về doanh thu hơn 10 tỷ đồng với rất nhiều đơn đặt hàng. Khi nói về thành tích đáng nể này, Ngọc Trinh cho biết mình là người kinh doanh tử tế chứ chưa phải là một doanh nhân giỏi.

Nhắc đến Ngọc Trinh người ta thường nghĩ đến hình ảnh một cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng và ít ai biết được cô là một doanh nhân trẻ tài năng khi là chủ của một spa lớn, nhãn hàng thời trang mang tên mình, một hãng mỹ phẩm riêng và nhiều dự án bất động sản khác.

VOH-Ngoc-Trinh-khoe-chan-dai-3
Ngọc Trinh còn được đánh giá là Nữ đại gia có tài kinh doanh nhưng hết sức khiêm tốn và kín tiếng. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, sau khi nhận chức tân CEO, Ngọc Trinh cũng đón sinh nhật lần thứ 29 của mình. Dù sắp bước qua ngưỡng 30 nhưng cô vẫn giữ được nét trẻ trung và xinh đẹp mà bao cô gái khác ao ước có được.

Nhân dịp bước sang tuổi mới, Ngọc Trinh đã tung bộ ảnh gợi cảm để đánh dấu cột mốc mới. Vốn nổi danh là "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh luôn khoe triệt để những lợi thế trên cơ thể. Nhưng lần này, cô không khoe vòng eo 56, vòng 1 quyến rũ hay vòng 3 đẫy đà mà điểm chính đó là đôi chân dài thẳng tấp, đẹp không tì vết. 

VOH-Ngoc-Trinh-khoe-chan-dai-5

VOH-Ngoc-Trinh-khoe-chan-dai-4
Ngọc Trinh khoe vai trần quyến rũ, trắng nõn nà đầy thu hút. Cô vẫn không quên khoe vòng 1 căng đầy lấp ló, gợi cảm. (Nguồn: Internet)

VOH-Ngoc-Trinh-khoe-chan-dai-6
Dù đã bước sang tuổi 29 nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp cùng làn da trắng sáng, căng mịn, đầy sức sống. (Nguồn: Internet)

VOH-Ngoc-Trinh-khoe-chan-dai-9

VOH-Ngoc-Trinh-khoe-chan-dai-8
Lần này, "Nữ hoàng nội y" tích cực lăng-xê đôi chân ngọc ngà của mình. Quả nhiên là người mẫu, Ngọc Trinh sở hữu đôi chân dài, thẳng tấp và trắng không tì vết. (Nguồn: Internet)

VOH-Ngoc-Trinh-khoe-chan-dai-11
Chiếc đầm đỏ màu rượu bằng voan càng tôn lên làn da trắng sứ của người đẹp. Mặt đẹp, dáng xinh, eo thon, chân dài Ngọc Trinh chính là hình mẫu lí tưởng của nhiều chị em bạn gái. (Nguồn: Internet)

VOH-Ngoc-Trinh-khoe-chan-dai-10

VOH-Ngoc-Trinh-khoe-chan-dai-7
Không cần hở bạo hay khoe da thịt quá đà, Ngọc Trinh vẫn quyến rũ "chết người" trong chiếc đầm xuyên thấu. (Nguồn: Internet) 

VOH-Ngoc-Trinh-khoe-chan-dai-12
Đẹp dịu dàng như một "nàng thơ" Ngọc Trinh khiến ai cũng mê mẫn ngắm nhìn, không thể rời mắt được. (Nguồn: Internet)

Chưa bao giờ nhận là doanh nhân nhưng Ngọc Trinh đích thị là một tay kinh doanh đáng nể: Từ mảng làm đẹp, thời trang cho đến bất động sản và chiếm lĩnh digital với vai trò vlogger, Ngọc Trinh không những giỏi kinh doanh mà còn là một doanh nhân giàu có.
Ngọc Trinh chính thức bị 'soán ngôi' vòng eo nhỏ nhất Vbiz bởi 'hot girl' này: Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng cô nàng hot girl này đã sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc 'vượt mặt' cả Ngọc Trinh - người đẹp nổi tiếng với vòng eo 56.