Đội hình tệ nhất vòng bảng VCK World Cup 2018

(VOH) - Trở thành cựu vương ngay sau vòng bảng, ĐT Đức góp mặt nhiều nhất trong đội hình tệ nhất vòng bảng VCK World Cup 2018. Những đội bóng giành quyền đi tiếp cũng có những đại diện ở đây.

Chúng ta cùng điểm qua đội hình tệ nhất vòng bảng VCK World Cup 2018 do GOAL bình chọn.

Doi-hinh-te-nhat-vong-bang-VCK-World-Cup-2018

Thủ môn Willy Caballero (Argentina): Chắc chắn người hâm mộ bóng đá thế giới không thể quên việc Caballero đã tự biến mình thành trò hề với pha "kiến tạo" để tiền đạo Ante Rebic thoải mái tung cú sút mở tỉ số trong trận Argentina - Croatia. Bên cạnh đó, người gác đền thuộc biên chế CLB Chelsea còn đánh mất niềm tin từ các đồng đội và HLV đến mức anh bị "tống" ra ghế dự bị một cách không thương tiếc ở trận đấu cuối cùng gặp Nigeria.

Doi-hinh-te-nhat-vong-bang-VCK-World-Cup-2018

Hậu vệ Raphael Guerreiro (Bồ Đào Nha): Sự chậm chạp và yếu kém trong khâu phòng ngự của Guerreiro đã suýt chút nữa khiến ĐT Bồ Đào Nha phải ôm hận khi anh đã để lại quá nhiều lỗ hổng trong hàng thủ Seleccao. Đặc biệt, trong trận đấu với ĐT Ma Rốc, hậu vệ 24 tuổi liên tục "ăn hành" từ tiền vệ Nordim Amrabat - một "ông già" đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Doi-hinh-te-nhat-vong-bang-VCK-World-Cup-2018

Hậu vệ Jerome Boateng (Đức): Ở tuổi 29, với những kinh nghiệm thi đấu quốc tế của mình, người ta đã mong chờ sự chắc chắn đến từ ngôi sao đang khoác áo CLB Bayern Munich. Thế nhưng, anh lại thi đấu như một bóng ma vật vờ trên sân. Chiếc thẻ đỏ vô cùng lãng nhách của Boateng trong trận đấu gặp Thụy Điển đã khiến anh phải ngồi ngoài trong cuộc đối đầu quyết định trước Hàn Quốc - nơi cầu thủ này chứng kiến các đồng đội ngậm đắng nuốt cay trước đại diện đến từ châu Á.

Doi-hinh-te-nhat-vong-bang-VCK-World-Cup-2018

Hậu vệ Nicolas Otamendi (Argentina): Sự chắc chắn là điều quá... xa xỉ với Otamendi khi anh không thể khiến các đồng đội yên tâm trong hai lượt trận đầu tiên ở vòng bảng. Hơn nữa, cầu thủ thuộc biên chế CLB Manchester City còn liên tục thực hiện những đường chuyền ngang hớ hênh ngay trước khung thành, và đây cũng là nguyên nhân dẫn đến sai lầm của người đồng đội WIlly Caballero trong trận gặp Croatia.

Doi-hinh-te-nhat-vong-bang-VCK-World-Cup-2018

Hậu vệ Joshua Kimmich (Đức): Bước vào World Cup 2018, nhiều CĐV của ĐT Đức đã kì vọng vào việc Kimmich sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho người đàn anh Phillip Lahm ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, sự non nớt đến từ cầu thủ 23 tuổi lại là một trong những nguyên nhân trực tiếp khiến Die Mannschaft phải trải qua những trận thua tức tưởi với hàng loạt lỗ hổng mà cầu thủ này để lại trong hệ thống phòng ngự.

Doi-hinh-te-nhat-vong-bang-VCK-World-Cup-2018

Tiền vệ Sami Khedira (Đức): Ở tuổi 31, Khedira đã không còn giữ được trạng thái thể lực tốt nhất như tại kì World Cup bốn năm về trước. Anh luôn là mắt xích yếu nhất của ĐT Đức ở khu vực giữa sân và không thể thực hiện những tình huống đánh chặn một cách kịp thời trong những trận đấu với các đối thủ Mexico, Thụy Điển và Hàn Quốc.

Doi-hinh-te-nhat-vong-bang-VCK-World-Cup-2018

Tiền vệ Javier Mascherano (Argentina): Cũng giống như Khedira, Mascherano đã không giữ được thể trạng tốt nhất cho kì World Cup 2018. Anh luôn lạc lõng trong hàng tiền vệ ĐT Argentina khi không thể thực hiện những tình huống điều phối và phòng ngự như ở thời kì đỉnh cao. Hơn nữa, những pha phạm lỗi có phần vô duyên cũng đã khiến cầu thủ này phải ôm hận, đặc biệt là tình huống dẫn tới quả Penalty ở trận đấu gặp Nigeria.

Doi-hinh-te-nhat-vong-bang-VCK-World-Cup-2018

Tiền vệ William Carvalho (Bồ Đào Nha): Carvalho là một "điểm đen" trong hàng tiền vệ ĐT Bồ Đào Nha khi anh luôn bị "ngợp" mỗi khi đối thủ bắt bài. Theo một số thống kê, trong trận đấu với Iran, anh chỉ gây sức ép lên khu vực giữa sân trong đúng 12 phút đồng hồ và mất hút sau đó khi đối thủ thực hiện một số thay đổi về chiến thuật.

Doi-hinh-te-nhat-vong-bang-VCK-World-Cup-2018

Tiền vệ Thomas Muller (Đức): Việc HLV Joachim Low đưa Thomas Muller ra khỏi vị trí tiền đạo cắm quen thuộc có thể coi là một sai lầm nghiêm trọng dẫn tới sự tan nát của hàng công ĐT Đức. Khi phải dạt cánh với tầm hoạt dộng bị thu hẹp, cầu thủ 28 tuổi dường như không hề đóng góp bất cứ điều gì vào lối chơi chung mà Die Mannschaft thể hiện trong các trận đấu tại vòng bảng.

Doi-hinh-te-nhat-vong-bang-VCK-World-Cup-2018

Tiền đạo Robert Lewandowski (Ba Lan): 16 bàn thắng của Lewandowski tại vòng loại sẽ chẳng còn ý nghĩa gì khi anh hoàn toàn tịt ngòi tại VCK World Cup 2018. Trong 3 trận đấu tại vòng bảng, anh luôn luôn mất hút trên hàng tấn công của ĐT Ba Lan và chẳng để lại dấu ấn gì rõ nét.

Doi-hinh-te-nhat-vong-bang-VCK-World-Cup-2018

Tiền đạo Timo Werner (Đức): Cũng được kì vọng rất nhiều trước khi World Cup diễn ra, thế nhưng Werner chẳng có nổi một bàn thắng cho Die Mannschaft tại giải đấu năm nay. Anh trở thành tâm điểm của rất nhiều sự chỉ trích khi đã "cướp" mất vị trí đáng lẽ ra đã thuộc về Sandro Wagner - một mẫu trung phong cắm điển hình.

Doi-hinh-te-nhat-vong-bang-VCK-World-Cup-2018

Đây là đội hình gồm 11 cái tên gây thất vọng nhất tại vòng đấu bảng của World Cup 2018. Tuy nhiên, vẫn còn đó những ngôi sao đáng chú ý cũng rất xứng đáng có mặt trong danh sách này...