Kết quả World Cup 2018: Brazil đả bại Serbia 2-0 để gặp Mexico ở vòng 1/8

(VOH) - Paulinho và Thiago Silva ghi 2 bàn cho Brazil để giúp đội bóng này hạ Serbia với tỷ số 2-0, đứng đầu bảng E và đường hoàng bước vào vòng 1/8.

Trận đấu giữa Serbia và Brazil ở bảng E tại sân Otkrytiye Arena kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Brazil. Hai cầu thủ ghi bàn là Paulinho và Thiago Silva.

Trong trận đấu này, thầy trò HLV Tite trội hơn về thực lực và kiểm soát trận đấu trong phần lớn thời gian.

Ngay từ những phút đầu, đội tuyển Brazil đã có những đợt vây hãm dồn dập, nhưng không tìm được bàn thắng. Đến phút thứ chín, tốc độ trận đấu giảm hẳn khi Marcelo gặp chấn thương và tập tễnh rời sân với đôi mắt đỏ hoe.

Tuy nhiên, chỉ cần tới phút 36, sau đường chuyền của Coutinho, Paulinho đã băng xuống đối mặt với thủ môn Stojkovic, rồi dễ dàng tâng bóng qua đầu thủ môn này, mở tỷ số cho đội bóng màu vàng xanh.

Serbia quyết tâm gỡ hòa trong nửa đầu hiệp hai và liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng nhiều tình huống ghi bàn đã bị bỏ lỡ.

Pha đánh đầu của Thiago Silva ấn định thắng lợi 2-0. (Ảnh: Reuters)

Phút 68, giữa lúc tinh thần Serbia sôi sục, Brazil dội gáo nước lạnh với bàn nhân đôi cách biệt của Thiago Silva. Từ quả đá phạt góc của Neymar, Thiago Silva đã bật cao đánh đầu tung lưới Serbia trong thế không người kèm.

Cách biệt hai bàn khiến Brazil chơi thong dong trong những phút còn lại, kèm theo đó là những pha bóng đập nhả ngẫu hứng, phô diễn kỹ thuật cá nhân.

Thắng lợi này giúp Brazil kiếm được bảy điểm qua ba trận, đứng đầu bảng E. Bước vào vòng 1/8, Brazil sẽ đối đầu với Mexico.

Ở trận đấu cùng giờ, Thụy Sĩ bị Costa Rica cầm hòa 2-2, nhưng vẫn đi tiếp ở vị trí nhì bảng. Đối thủ của Thụy Sĩ tại vòng 1/8 là Thụy Điển.

>>> Bí quyết giữ sức khỏe cho mùa World Cup

>>> Kết quả World Cup 2018