Lịch thi đấu World Cup 2018 ngày 12/7

(VOH) – Lịch thi đấu World Cup 2018 ngày 12/7: 01 giờ 00 – bán kết Croatia vs Anh.

Vào lúc 01 giờ 00 ngày 12/7 sẽ diễn ra trận bán kết còn lại tại World Cup 2018 giữa Croatia vs Anh. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên VTV3, HTV1, HTV4, HTV7, HTV9, HTV Thể Thao.

Cuộc đối đầu giữa Anh - Croatia ở bán kết World Cup đều mang tính lịch sử với hai đội tuyển này. Lần đầu tiên sau 28 năm, Tam Sư mới có thể góp mặt ở trận bán kết và được người hâm mộ kì vọng sẽ đưa được chiếc cúp vàng trở về với quê hương của bóng đá.

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2018 – (THỨ NĂM) NGÀY 12/7/2018

01 giờ 00

Croatia

2-1 (HP)

Anh

VTV3, HTV1, HTV4, HTV7, HTV9, HTV Thể Thao

 

Trong khi đó, "Thế hệ vàng" của Croatia có sứ mệnh vượt qua các bậc tiền bối vào năm 1998 và đem vinh quang về cho đất nước của mình. Đội bóng của Luka Modric có hành trình tiến đến bán kết rất ấn tượng. Họ đánh bại đương kim Á quân Argentina với tỉ số 3-0 ở vòng bảng, trải qua hai loạt sút luân lưu cân não tại vòng loại trực tiếp trước Đan Mạch và Nga.

Lich-thi-dau-World-Cup-2018-ngay-12-7

Đoàn quân của HLV Gareth Southgate vượt qua vòng bảng một cách nhẹ nhàng và cũng phải trải qua màn đấu súng với Colombia tại vòng 16 đội và đánh bại Thụy Điển một cách đầy thuyết phục ở trận tứ kết.

TƯƠNG QUANG LỰC LƯỢNG

Vị trí

CROATIA

Thủ môn

Subasic, Kalinic, Livakovic

Hậu vệ

Corluka, Vida, Strinic, Lovren, Vrsaljko, Pivaric, Jedvaj, Caleta-Car

Tiền vệ

Modric, Rakitic, Kovacic, Badelj, Brozovic, Bradaric

Tiền đạo

Mandzukic, Perisic, Kalinic, Kramaric, Pjaca, Rebic

Thủ môn Danijel Subasic đang phải đối mặt với các vấn đề về gân khoeo khi liên tục cho thấy dấu hiệu bị đau trong trận đấu với Nga. Toàn bộ các cầu thủ chính của họ đều đang cho thấy dấu hiệu lo ngại về thể lực sau 240 phút thi đấu ở vòng loại trực tiếp. Hậu vệ phải Sime Vrsaljko đang dính chấn thương đầu gối và nguy cơ phải bỏ lỡ bán kết.

Đội hình dự kiến của Croatia (4-2-3-1): Subasic – Corluka, Lovren, Vida, Strinic – Rakitic, Brozovic – Rebic, Modric, Perisic – Mandzukic.

Vị trí

ANH

Thủ môn

Pickford, Butland, Pope

Hậu vệ

Walker, Stones, Maguire, Rose, Alexander-Arnold, Young, Cahill, Jones, Trippier

Tiền vệ

Henderson, Dier, Alli, Lingard, Raheem Sterling, Loftus-Cheek, Delph

Tiền đạo

Kane, Vardy, Rashford, Welbeck

HLV Southgate may mắn khi không cầu thủ chủ chốt nào của ông dính chấn thương và toàn đội có thể lực đảm bảo hơn so với Croatia.

Đội hình dự kiến của Anh (3-5-2): Pickford – Maguire, Stones, Walker – Young, Lingard, Henderson, Alli, Trippier – Sterling, Kane.