Lịch thi đấu World Cup 2018 ngày 18/6 rạng sáng  19/6: Anh xuất trận

(VOH) - Lịch thi đấu World Cup 2018 trong ngày 18/6 và rạng sáng 19/6 gồm các trận ở bảng F và G. Đội tuyển Anh sẽ xuất trận.

Lúc 19h 18/6, VTV6, HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 truyền hình trực tiếp trận đấu giữa Thụy Điển và Hàn Quốc trong khuôn khổ bảng F  trên sân Nizhny.

>>> Kết quả World Cup 2018: Công nghệ VAR giúp Thụy Điển “vượt mặt” Hàn Quốc với tỷ số 1-0

Thụy Điển là đội bóng dùng toàn cầu thủ không thi đấu ở giải vô địch quốc gia. HLV Andersson xây dựng một tập thể cân bằng hơn, với bộ khung 4-4-2, và hoạt động dựa trên nền tảng thể lực tốt.

Còn Hàn Quốc không còn mạnh, và thi đấu thất thường khi bước ra ngoài biên giới châu Á. Trong trận mở màn World Cup 2018, HLV Shin Tae Yong của Hàn Quốc sẽ ra quân với đội hình tốt nhất cho.

Đội hình dự kiến

Thụy Điển (4-4-2): Olsen; Lustig, Lindelof, Granqvist, Augustinsson; Claessen, Larsson, Ekdal, Forsberg; Toivonen, Marcus Berg.

Hàn Quốc (4-2-3-1): Kim Seung-Gyu; Lee Yong, Kim Young-Gwon, Jang Hyun-Soo, Kim Min-Woo; Park Joo-Ho, Moon Seon-Min; Ki Sung-Yeung, Koo Ja-Cheol, Lee Seung-Woo; Son Heung-Min.

Lúc  22h 18/6, VTV6, HTV9, HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 truyền hình trực tiếp trận đấu bảng G giữa Bỉ và Panama. 

Bỉ hiện sở hữu một thế hệ tài năng, với những cá nhân xuất sắc trên khắp các vị trí. Nền tảng của Bỉ là những gương mặt đang chơi bóng cho các CLB mạnh nhất nước Anh. Bỉ đang nắm trong tay mọi lợi thế để có một khởi đầu suôn sẻ tại World Cup 2018 với tham vọng gây bất ngờ trên đất Nga mùa Hè này.  

>>> Kết quả World Cup 2018: Bỉ - Panama 3-0, Lukaku ghi cú đúp

Panama ở thời điểm hiện tại khó có thể cản bước Bỉ…

Trả lời báo chí trước trận thi đấu HLV Roberto Martinez (Bỉ) cho biết: “Chúng tôi tự tin và sẵn sàng đụng độ Panama. Bất cứ đội bóng nào có mặt tại VCK World Cup 2018 đều rất mạnh. Chúng tôi sẽ thi đấu thận trọng để thắng trận ra quân”.

Còn HLV Hernan Dario Gomez (Panama) phát biểu: “Bỉ có rất nhiều ngôi sao chất lượng trong đội hình. Nhưng không vì thế mà chúng tôi run sợ. Panama sẽ chơi với 200% thể lực và phong độ”.

Đội hình dự kiến

Bỉ (3-4-2-1): Courtois; Alderweireld, Boyota, Vertonghen; Meunier, Witsel, De Bruyne, Carrasco; Mertens, Eden Hazard; Lukaku.

Panama (5-4-1): Penedo; Murillo, R. Torres, Escobar, Machado, Ovalle; Avila, Gomez, Godoy, Barcenas; G. Torres.

Lúc 1h  19/6, VTV3, HTV9, HTV7, HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 truyền hình trực tiếp trận còn lại của bảng G, giữa Tunisia và Anh. 

>>> Kết quả World Cup 2018: Anh nghẹt thở thắng trận đầu ra quân

Anh mang đến World Cup 2018 một đội hình trẻ trung bậc nhất lịch sử với dàn cầu thủ có độ tuổi trung bình chỉ là 25,09 tuổi.

Dàn cầu thủ trẻ yếu về kinh nghiệm chinh chiến, nhưng lại đáp ứng bài toán thể lực tại World Cup lần này. Hơn thế nữa, thi đấu với một đối thủ cũng chẳng có nhiều kinh nghiệm World Cup như Tunisia, yếu tố thể lực lại càng quan trọng.

Đại diện của châu Phi không thắng trong 3 trận đấu gần nhất. Hơn nữa, đây mới là lần đầu tiên Tunisia quay lại World Cup, kể từ giải đấu năm 2006 ở Đức.

Ngoại trừ ngôi sao trẻ Rashford có vấn đề về thể lực, chưa rõ khả năng đá chính, HLV Southgate đang có được những lựa chọn tốt nhất cho trận ra mắt trên đất Nga.

Đội hình dự kiến

Tunisia (4-3-3): Mathlouthi; Bronn, Syam Ben Youssef, Meriah, Ali Maaloul; Skhiri, Sassi, Khaoui; Badri, Khazri, Fakhreddine Ben Youssef.

Anh (3-4-1-2): Pickford; Walker, Stones, Maguire; Trippier, Henderson, Alli, Young; Lingard; Sterling, Kane.