Nhận định kèo World Cup 2018: Hàn Quốc vs Mexico – Xơi tái "kim chi" ?

(VOH) - Lúc 19 giờ 00 ngày 23/6, tại bảng F, Hàn Quốc sẽ có trận đấu thứ hai tại World Cup 2018 gặp Mexico trên sân Rostov Rostov-On-Dor.

Hàn Quốc được dự đoán sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn trước Mexico sau khi để thua 0-1 ĐT Thụy Điển trong ngày ra quân. Heung Min-Son cùng các đồng đội vẫn tỏ ra thua sút nhiều trong cuộc đua thể lực với đội bóng Bắc Âu. Đây sẽ là tiếp tục là điểm yếu bị đặt ra với đội bóng xứ kim chi trong trận đấu với Mexico.

Nên nhớ rằng, tốc độ chính là điểm mạnh nhất giúp Mexico quật ngã ĐKVĐ Đức 1-0 trong trận ra quân. Lúc này, El Tri đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành vé vào vòng knock-out thậm chí là ngôi nhất bảng F. Nhiệm vụ kể trên sẽ sớm hoàn thành nếu thầy trò HLV Juan Carlos Osorio đánh bại Hàn Quốc.

Nhan-dinh-World-Cup-2018-Han-Quoc-vs-Mexico

Trước đội bóng số 1 thế giới là ĐT Đức, Mexico đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời. Lối chơi phòng ngự, phản công đầy tốc độ của Chicharito cùng các đồng đội khiến những ngôi sao bên phía Die Mannschaft thực sự choáng ngợp. Rõ ràng, cách triển khai bóng cực nhanh sẽ tiếp tục là chìa khóa để Mexico hướng tới chiến thắng thứ 2 trước Hàn Quốc.

El Tri đang có một lứa cầu thủ tài năng và sở hữu kỹ thuật cá nhân cực tốt. Hơn thế, tinh thần của Mexico đang lên rất cao sau chiến thắng lịch sử trước ĐT Đức. Ngoài ra trong lần gần nhất chạm trán với ĐT Hàn Quốc, Mexico giành chiến thắng rất đậm với tỷ số 4-0.

Nhìn chung, mọi thứ đều đang ủng hộ Mexico trong cuộc chiến với Hàn Quốc. Chỉ cần thi đấu đúng sức như màn trình diễn trong trận ra quân, 3 điểm tiếp theo đồng nghĩa tấm vé lọt vào vòng knock-out World Cup 2018 khó thoát khỏi tay thầy trò Juan Carlos Osorio.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh: HTV9, HTV Thể Thao, HTV1, HTV4, VTV6.

Đội hình dự kiến:

Hàn Quốc (4-3-3): H. Cho - Y. Lee, H. Jang, Y. Kim, M. Kim - S. Ki, W. Jung, J. Lee - H. Hwang, H. Son, S. Lee.

Mexico (4-3-3): Ochoa – Gallardo, H. Moreno, H. Ayala Castro, C. Salcedo – Guardado, H. Herrera, M. Layun – Lozano, J. Hernandez, C. Vela.

BXH BẢNG E VCK WORLD CUP 2018

VT

Đội Tuyển

Tr

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Mexico

1

1

0

0

1

0

1

3

1

 Thụy Điển

1

1

0

0

1

0

1

3

3

 Đức

1

0

0

1

0

1

-1

0

3

 Hàn Quốc

1

0

0

1

0

1

-1

0

 Đội giành quyền đi tiếp