World Cup 2018: Pháp vs Peru – “Gà trống” sớm giành vé?

(VOH) - Lúc 22 giờ 00 ngày 21/6, tại bảng C, Pháp sẽ có trận đấu thứ hai tại World Cup 2018 gặp Peru trên sân Ekaterinburg.

Ở trận ra quân, Pháp đã có chiến thắng vất vả 2-1 trước Úc, dù có trọn vẹn 3 điểm nhưng nhìn vào cách thầy trò HLV Didier Deschamps thi đấu thì người hâm mộ chắc chắn chưa thể yên tâm. Dù có được lực lượng đồng đều, hàng tấn công mạnh, thế nhưng sức công phá của những chú "Gà trống" lại khá bế tắc khi gặp phải hàng phòng ngự kiên cố.

Tại vòng 2 đối đầu với Peru, HLV Didier Deschamps sẽ hiểu rằng đây là cơ hội để ông có thể giành vé sớm vào vòng trong. Pháp với đội hình có nhiều cầu thủ xuất sắc nhưng họ lại chưa tìm được cảm giác tốt nhất. Vậy nên, khi gặp Peru - một đội bóng yếu - có thể mọi thứ sẽ thay đổi.

Chắc chắn, những ngôi sao của Pháp như Griezmann, Dembele và đặc biệt là Pogba rất khao khát được ghi bàn và cống hiến để dành chiến thắng và tấm vé sớm cho những chú "Gà trống".

World-Cup-2018-Phap-vs-Peru-Ga-trong-som-gianh-ve

Về phía Peru bị đánh giá là đội bóng yếu và ngay ở trận ra quân họ đã phải nhận thất bại khiến cánh cửa đi tiếp bị thu hẹp lại, mọi chuyện sẽ càng tồi tệ hơn nếu họ không có điểm trước Pháp. Chính bởi vậy, lúc này, các tuyển thủ Peru sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất. Tinh thần là yếu tố quan trọng nhất với Peru, bởi nếu không giữ vững tâm lý, họ có thể phải hứng chịu một cơn mưa bàn thắng.

Tuy nhiên, Peru có thể sẽ rút kinh nghiệm từ đội tuyển Úc, một chiến thuật hợp lý sẽ làm tăng cơ hội để thầy trò HLV Ricardo Gareca mang về chiến thắng hơn.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh: HTV9, HTV Thể Thao, HTV1, HTV4, VTV6.

Đội hình dự kiến:

Pháp (4-3-3): Lloris – Pavard, Varane, Umtiti, Hernandez – Matuidi, Kante, Pogba – Mbappe, Giroud, Griezmann.

Peru (4-2-3-1): Gallese – Trauco, Ramos, Rodriguez, Advincula – Yotun, Aquino – Farfan, Flores, Carrillo - P. Guerrero.

BXH BẢNG C VCK WORLD CUP 2018

VT

 Đội Tuyển

Tr

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Pháp

1

1

0

0

2

1

1

3

2

 Đanh Mạch

1

1

0

0

1

0

1

3

3

 Úc

1

0

0

1

1

2

-1

0

4

 Peru

1

0

0

1

0

1

-1

0

 

 Đội giành quyền đi tiếp