Xem khai mạc World Cup 2018 tối nay 14/6: Nhiều lựa chọn cho người dân TPHCM

(VOH) - Chương trình ngày khai mạc dự kiến bắt đầu lúc 19g với các tiết mục văn nghệ của ca sĩ Tuấn Hưng, Đông Nhi, hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp...

Lễ khai mạc World Cup 2018 diễn ra trên sân vận động Luzhniki (Moscow, Nga) vào 21h30 hôm nay 14/6. Ngay sau đó, trận khai mạc World Cup 2018 Nga vs Ả Rập Xê Út bắt đầu từ 22h.

Được biết, tại lễ khai mạc, sân vận động Luzhniki sẽ trở thành sân khấu cho khoảng 500 vũ công, diễn viên và một số nghệ sĩ nổi tiếng, như Robbie Williams - ngôi sao nhạc pop đến từ Anh. Cựu thành viên nhóm nhạc Take That có thể song ca cùng Aida Garifullina, một nghệ sĩ opera người Nga. 

Cựu danh thủ Ronaldo - huyền thoại bóng đá Brazil, người từng giành danh hiệu Chiếc giày vàng ở World Cup 2002, cũng sẽ xuất hiện và trao chiếc cúp vàng danh giá cho Ban tổ chức.

Diễn biến lễ khai mạc và trận khai mạc được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD. 

Tối nay xem khai mạc

Tín đồ yêu bóng đá sẽ có những màn cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích tại World Cup 2018 - Ảnh minh họaXem khai mạc World Cup 2018

Màn hình lớn phục vụ người hâm mộ bóng đá TPHCM  - Ảnh minh họa

Một địa chỉ mang tính "truyền thống" nữa, đó là Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM, với sức chứa tối đa 4.000 người, cũng hứa hẹn là một điểm đến của người hâm mộ thành phố.

"Phố cà phê" Bắc Hải, "phố tây" Phạm Ngũ Lão cũng có rất nhiều hoạt động và chương trình đồng hành cùng 30 ngày hội bóng đá sôi động này.