81 nữ công nhân viên chức lao động quận 1 được kết nạp Đảng

 (VOH) - Sáng 9/3, Liên đoàn lao quận 1 TPHCM đã tổng kết phong trào "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" trong nữ công nhân viên chức lao động quận.

Qua phát động, có 861 Công đoàn cơ sở triển khai thực hiện. Kết quả có 25.157 chị đạt danh hiệu "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà", chiếm hơn 99%.

Trong năm 2017, các cấp công đoàn quận đã giới thiệu 164 nữ công nhân viên chức lao động ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, kết quả có 81 chị được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

81 nữ công nhân viên chức lao động quận 1 được kết nạp Đảng

Nữ công nhân viên chức lao động quận 1 được tuyên dương.

Dịp này, Liên đoàn lao động quận đã tuyên dương 62 tập thể xuất sắc trong công tác triển khai các nội dung phong phú, thu hút đông lao động nữ và 80 cá nhân đạt danh hiệu 2 giỏi. 

Cũng trong dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1.978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Liên đoàn lao động quận đã tổ chức Hội thi "Công nhân viên chức lao động quận 1 với trang phục áo dài". Hội thi đã thu hút 337 thí sinh của 37 đơn vị tham gia trình diễn trang phục áo dài công sở, áo dài lễ hội, áo dài cưới... Ban tổ chức đã trao 28 giải thưởng cho các đơn vị xuất sắc./.