Khen thưởng 34 tập thể và 94 cựu chiến binh gương mẫu năm 2018

(VOH) - Chiều ngày 18/1, Hội Cựu chiến binh Khối Dân Chính Đảng tổng kết công tác và khen thưởng 34 tập thể , 94 cá nhân là “Cựu Chiến binh gương mẫu” năm 2018.

Dịp này, Hội Cựu chiến binh TPHCM cũng đã tặng bằng khen cho 28 tập thể, 25 cá nhân thuộc các Hội Cựu chiến binh Đảng ủy khối Dân Chính Đảng có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2018.

tong-ket-hoi-cuu-chien-binh-dan-chinh-dang

Tổng kết công tác Hội Cựu Chiến Binh khối Dân Chính Đảng.

Tổng kết công tác hoạt động trong năm 2018, Hội Cựu chiến binh (CCB) khối Dân Chính Đảng đã có nhiều hoạt động tích cực, thiết thực trong tổ chức cho hội viên các hội trực thuộc tham gia xây dựng  Đảng, Nhà nước giữ vững  ổn định chính trị ở cơ sở.

Các hội đã tổ chức cho hội viên tham gia các phong trào tại cơ quan, đơn vị. Đặc biệt trong các phong trào nghĩa tình giúp đỡ các gia đình chính sách với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực như thăm hỏi, tặng quà cho 18 Mẹ Việt Nam anh hùng, 7 thương binh nặng mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng; đóng góp hỗ trợ cho một CCB bị đột quỵ 25 triệu đồng; tặng 20 suất học bổng, 10 chiếc xe lăn tổng trị giá 25 triệu đồng cho chương trình xây dựng Nông thôn mới tại xã Hiệp Phước, Nhà bè.

Hội CCB cũng tổ chức đi thăm hỏi tặng quà tổng trị giá 20 triệu đồng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, các cháu thiếu nhi khuyết tật tại đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi, trao học bổng cho 42 học sinh ở huyện Bình Chánh với tổng trị giá 52 triệu đồng.

Tặng quà cho 102 con liệt sĩ trong khối, các em học sinh gia đình chính sách, con CCB tại Bình Chánh hơn 112 triệu đồng, tặng quà tết Trung thu hơn 25 triệu đồng cho các cháu thiếu nhi….