5 app chỉnh sửa mặt dễ sử dụng nhất trên điện thoại iOS và Android

Với sự phát triển của các app chỉnh sửa mặt hiện nay, sẽ dễ dàng giúp người dùng có một bức ảnh hoàn hảo. Các bạn sẽ không cần phải đến các bước trang điểm hay xử lý trên Photoshop rắc rối.

Sau đây là những ứng dụng chỉnh sửa mặt giúp bạn loại bỏ làn da không hoàn hảo, mắt nhỏ hay thậm chí là màu ảnh chưa đẹp.

1. Camera 360

Đây là ứng dụng có hơn một tỷ người đang sử dụng trên cả hai nền tảng iOS và Android. Camera 360 cũng được rất nhiều ngôi sao và chuyên gia đề xuất sử dụng.

5-app-chinh-sua-mat-de-su-dung-nhat-tren-dien-thoai-ios-va-android-voh
Camera 360 có các tính năng nổi bật giúp chỉnh sửa mặt như làm sáng da, mặt thon gọn, mắt to.

Camera 360 có các tính năng nổi bật giúp chỉnh sửa mặt như làm sáng da, nâng cơ mặt và giảm béo, tạo hình lại các đặc điểm khuôn mặt… Ngoài những hiệu chỉnh mặc định có sẵn Camera 360 còn cho phép người dùng chỉnh thủ công từng đặc điểm trên khuôn mặt. Bạn hoàn toàn có thể tự điều chỉnh gương mặt to nhỏ theo ý muốn, hay làm mắt to thêm hoặc mũi cao hơn.

Ngoài những tính năng về chỉnh sửa mặt, Camera 360 còn có nhiều bộ lọc màu và các sticker dễ thương cho những tấm ảnh selfie của bạn sẽ càng thêm lung linh. 

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng Camera 360 tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng Camera 360 tại ĐÂY.

2. Beauty Plus

Beauty Plus là ứng dụng làm đẹp hoàn toàn miễn phí trên hai hệ điều hành iOS và Android. Ứng dụng này có 3 tính năng nổi bật là bộ lọc, làm đẹp và trang điểm.

5-app-chinh-sua-mat-de-su-dung-nhat-tren-dien-thoai-ios-va-android-voh-1
Beauty Plus là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên hai hệ điều hành iOS và Android.

Tính năng bộ lọc sẽ giúp người dùng điều chỉnh lại làn da trở nên mịn màng và trắng hồng theo nhiều tông màu khác nhau. Với tính năng làm đẹp người dùng có thể thoải mái chỉnh sửa đến từng chi tiết như xóa mụn, làm trắng răng hay thậm chí là làm trắng răng. Còn tính năng trang điểm thì có các lựa chọn như kiểu chân mày, đánh khối, màu son… để người dùng lựa chọn cho phù hợp với gương mặt của mình.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng Beauty Plus tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng Beauty Plus tại ĐÂY.

3. B612

B612 là một ứng dụng chụp và chỉnh sửa mặt có nhiều sticker đa dạng sẽ cho bạn nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh và xinh đẹp. Hiện tại ứng dụng này đang có mặt hoàn toàn miễn phí trên nhiều nền tảng khác nhau.

5-app-chinh-sua-mat-de-su-dung-nhat-tren-dien-thoai-ios-va-android-voh-2
B612 nổi bật với các sticker đáng yêu, khả năng chỉnh sửa gương mặt và nhiều bộ lọc màu tuyệt đẹp.

Ứng dụng này có các hiệu ứng làm đẹp và make up nổi bật cho gương mặt thon gọn và làn da mịn màng. Người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa khuôn mặt, mắt, mũi.. chỉ sau một lần chạm. Ngoài ra ứng dụng còn nổi bật với những sticker ngộ nghĩnh, đáng yêu với nhiều sắc thái, cảm xúc cho bạn lựa chọn. Ứng dụng này không chỉ dừng ở việc chỉnh sửa cho ảnh, người dùng còn có thể áp dụng các công cụ chỉnh sửa để quay video.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng B612 tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng B612 tại ĐÂY.

4. Snow

Snow là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh được tạo nên bởi Camp Mobile của Hàn Quốc. Ứng dụng này rất được yêu thích tại Việt Nam vì có những sticker theo xu hướng mới nhất.

5-app-chinh-sua-mat-de-su-dung-nhat-tren-dien-thoai-ios-va-android-voh-3

Người dùng hoàn toàn có thể làm mịn da, mắt to hơn và mũi cao hơn bằng ứng dụng Snow.

Với Snow bạn hoàn toàn có thể tạo và lưu lại các kiểu làm đẹp yêu thích của mình cho những lần chỉnh sửa sau. Ứng dụng còn có thể chụp ảnh selfie với cái tính năng trang điểm và sticker AR mới nhất và theo mùa độc quyền của Snow. Người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa các nét trên gương mặt mình chỉ với vài lần chạm.

5-app-chinh-sua-mat-de-su-dung-nhat-tren-dien-thoai-ios-va-android-voh-4

Tính năng trang điểm cũng là một điểm nổi bật của Snow, từ màu son, đánh khối đến màu mắt đều dễ dàng thực hiện trên ứng dụng.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng Snow tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng Snow tại ĐÂY.

5. Ulike

Ulike là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh rất nổi tiếng tại Việt Nam bởi các tính năng hỗ trợ tạo dáng chụp ảnh đẹp. Với giao diện chính người dùng có thể chọn “Tư thế”, tiếp đó Ulike sẽ gợi ý cho bạn rất nhiều tư thế chụp ảnh, người dùng chỉ cần tạo dáng theo khung sẵn có.

5-app-chinh-sua-mat-de-su-dung-nhat-tren-dien-thoai-ios-va-android-voh-5
Ulike đang là app chỉnh sửa mặt đang được rất yêu thích tại Việt Nam.

Ở tính năng chỉnh sửa mặt, Ulike được xem là app chỉnh sửa mặt đẹp nhất hiện nay. Bạn có thể sử dụng các tính năng làm đẹp có sẵn trên Ulike như làm trắng da, thon gọn gương mặt, chỉnh nhỏ cánh mũi… Điều nổi bật của ứng dụng này là khả năng chỉnh sửa ảnh không làm mất đi vẻ tự nhiên, không lộ dấu hiệu có chỉnh sửa ảnh. Ngoài ra còn có tính năng trang điểm, có thể giúp người dùng thêm son môi, làm hồng da, lông mày cho bức ảnh thêm lung linh. 

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng Ulike tại ĐÂY.

Người Android có thể tải xuống ứng dụng Ulike tại ĐÂY.