5 ứng dụng cắt ghép video tiện dụng cho điện thoại Android

Việc chỉnh sửa video sẽ mất rất nhiều thời gian bằng các phần mềm trên máy tính. Nếu bạn muốn nhanh chóng thì có thể thử 5 ứng dụng cắt video tiện dụng cho điện thoại Android sau đây.

1. Adobe Premiere Rush

Adobe Premiere Rush là một ứng dụng chỉnh sửa video đa năng. Người dùng có thể dễ dàng quay và chỉnh sửa video mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng có các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ, cho phép người dùng tạo và chỉnh sửa video và âm thanh chuyên nghiệp.

5-ung-dung-cat-ghep-video-tien-dung-cho-dien-thoai-android-voh
Adobe Premier Rush là ứng dụng do Adobe phát triển, có giao diện đơn giản và dễ sử dụng.

Ứng dụng có giao diện đơn giản, các tính năng dễ sử dụng để hỗ trợ người dùng. Bạn cũng có thể chia sẻ thành phẩm lên các trang mạng xã hội nhanh chóng từ ứng dụng. Adobe Premier Rush cho phép người dùng sử dụng trên điện thoại, máy tính bảng và máy tính, nên bạn có thể dễ dàng đồng bộ dữ liệu. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên hệ điều hành Android.

Người dùng có thể tải xuống ứng dụng tại ĐÂY.

2. Adobe Premiere Clip

Adobe Premiere Clip là ứng dụng chỉnh sửa di động cho điện thoại được hãng phần mềm nổi tiếng Adobe phát triển. Ứng dụng này có nhiều công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ, người dùng chỉ cần mở các hình ảnh và video trong ứng dụng là đã có thể ghép lại được với nhau.

5-ung-dung-cat-ghep-video-tien-dung-cho-dien-thoai-android-voh-1
Adobe Premiere Clip có nhiều tính năng nổi bật và dễ sử dụng, còn có thể tạo thành video tự động cho người dùng.

Ngoài ra người dùng có thể chèn nhạc, điều chỉnh độ sáng của video, thay đổi tốc độ phát của video thông qua ứng dụng. Ngoài ra người dùng cũng có thể dễ dàng liên kết với các ứng dụng khác của Adobe như Adobe Capture CC hoặc Premiere Pro CC. Bạn cũng có thể tạo video bằng cách chọn các hình ảnh và chọn nhạc, Adobe Premiere Clip sẽ tạo thành video tự động cho bạn.

Người dùng có thể tải xuống ứng dụng tại ĐÂY.

3. Quik

Quik là một ứng dụng cắt ghép video hoàn toàn miễn phí trên hệ điều hành Android. Người dùng chỉ cần chọn hình ảnh, video và nhạc nền đưa vào ứng dụng là đã có thể tạo được một video mang phong cách riêng cho mình.

5-ung-dung-cat-ghep-video-tien-dung-cho-dien-thoai-android-voh-2
Người dùng có thể thỏa sức sáng tạo video riêng cho mình với Quik.

Ngoài ra người dùng còn có thể cùng lúc kết hợp nhiều video, thêm nhạc, chữ phụ đề vào video của mình với Quik. Ứng dụng này còn cung cấp đầy đủ các công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp như cắt ghép, lồng nhạc, thêm hiệu ứng, điề chỉnh bộ lọc màu, thay đổi tốc độ video... Người dùng có thể dễ dàng thỏa sức sáng tạo một video cho riêng mình với ứng dụng này.

4. Funimate

Funimate là một ứng dụng tuyệt vời để tạo ra những video vui nhộn cho giới trẻ. Người dùng chỉ cần tạo tài khoản trên ứng dụng là đã có thể sử dụng các hiệu ứng của Funimate để quay video. Ngoài ra bạn có thể thêm nhạc, hiệu ứng vui nhộn, thêm chữ vào video của mình.

5-ung-dung-cat-ghep-video-tien-dung-cho-dien-thoai-android-voh-3
Funimate là ứng dụng cắt ghép video có nhiều hiệu ứng chuyển động độc đáo vui nhộn phù hợp cho giới trẻ.

Funimate cho phép người dùng tạo nhiều video với hiệu ứng chuyển động nhanh hoặc chậm và các video lặp lại ngắn. Ngoài ra ứng dụng còn cho phép bạn cộng tác tạo video với bạn bè và cho phép bạn chia sẻ video qua các mạng xã hội khác hoặc WhatsApp.

Người dùng có thể tải xuống ứng dụng tại ĐÂY.

5. FilmoraGo

FilmoraGo có thể là một cái tên xa lạ với nhiều người, những đây là ứng dụng cắt ghép video có rất nhiều tính năng nổi bật. Người dùng có thể sử dụng quy trình tạo video với 3 bước được ứng dụng đề xuất để tạo được vô số video độc đáo. Bạn cũng có thể dễ dàng tải video về thiết bị và chia sẻ trực tiếp qua các ứng dụng mạng xã hội.

5-ung-dung-cat-ghep-video-tien-dung-cho-dien-thoai-android-voh-4
FilmoraGo cung cấp nhiều chủ đề và bộ lọc màu để người dùng thỏa sức sáng tạo cho video của mình.

Bạn chỉ cần chọn ảnh, video từ thiết bị trong ứng dụng, sau đó chọn thêm nhạc, bộ lọc và cái hiệu ứng yêu thích vào video. FilmoraGo cung cấp nhiều chủ đề và bộ lọc để người dùng thỏa sức sáng tạo cho video của mình. Sau khi có được video vừa ý, bạn có thể dễ dàng xuất video về thiết bị hoặc chia sẻ qua các ứng dụng khác. Người dùng cũng có thể dễ dàng chỉnh sửa video để đảm bảo video có định dạng chính xác ở nền tảng video được chia sẻ.

Người dùng có thể tải xuống ứng dụng tại ĐÂY.

Phía trên là 5 ứng dụng cắt ghép video tiện dụng nhất cho điện thoại Android. Nếu bạn muốn có một video đơn giản mang dấu ấn riêng thì hãy tải ngay các ứng dụng trên sử dụng.