6 ứng dụng kết bạn với người nước ngoài phổ biến nhất

Hiện nay với xu hướng hội nhập thì việc kết bạn với người nước ngoài càng trở nên phổ biến. Sau đây là 6 ứng dụng kết bạn với người nước ngoài được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Những ứng dụng kết bạn với người nước ngoài sẽ giúp bạn có thêm nhiều mối quan hệ bạn bè. Ngoài ra việc kết bạn với người nước ngoài cũng sẽ giúp bạn trau dồi và cải thiện thêm tiếng Anh hoặc các ngôn ngữ khác. Sau đây là 6 ứng dụng kết bạn uy tín và thịnh hành nhất tại Việt Nam hiện nay.

1. Tinder

Tinder hiện đang là ứng dụng kết bạn trực tuyến được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Bạn có thể tìm được nhiều người bạn mới và trò chuyện bắt cách nhắn tin hay video call thông qua ứng dụng này.

6-ung-dung-ket-ban-voi-nguoi-nuoc-ngoai-pho-bien-nhat-voh
Tinder đang là ứng dụng kết bạn được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

Để bắt đầu bạn chỉ cần tạo hồ sơ cá nhân của riêng mình với vài hình ảnh, tên, công việc, tuổi và một dòng trạng thái chia sẻ về bản thân. Ứng dụng này sẽ đề xuất cho bạn những người đang ở quanh bạn bằng định vị vị trí của điện thoại, bạn cũng có thể mở rộng phạm vi hiển thị lên đến hàng ngàn km. Cách thức hoạt động của ứng dụng này là bạn và đối phương cùng nhấn thích nhau thì sẽ tương hợp và có thể trò chuyện trong khung chat riêng với nhau.

Tinder cũng có rất nhiều gói nâng cấp như Premium và Gold để mở ra nhiều tính năng hơn. Tuy nhiên, các tính năng cơ bản của gói miễn phí đã tương đối đầy đủ cho người dùng.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

2. Badoo

Badoo là một ứng dụng hẹn hò có giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng và lưu truyền rộng rãi nhiều người sử dụng. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là bạn có thể lựa chọn những nhóm người chung sở thích hoặc tiêu chí định hướng giống bạn.

Với các ứng dụng hẹn hò thường sẽ hoạt động theo hình thức “quẹt phải” là thích và “quẹt trái” là bỏ qua, Badoo cũng thế. Nếu đối phương cũng thích bạn thì cả hai sẽ “match” có thể bắt đầu nhắn tin trò chuyện với nhau. Bạn cũng có thể thiết lập độ tuổi, khoảng cách, sở thích và ngôn ngữ của những người bạn muốn kết bạn trong phần thiết lập cài đặt.

6-ung-dung-ket-ban-voi-nguoi-nuoc-ngoai-pho-bien-nhat-voh-1
Với Badoo người dùng có thiết lập khoảng cách tìm kiếm lên đến hàng ngàn km để kết bạn được với nhiều người bạn nước ngoài.

Nếu bạn muốn mở thêm những tính năng như xem ai nhấn thích mình, đẩy hồ sơ bản thân lên tốp hiển thị, nhắn tin với người không match mình thì có thể mua nâng cấp lên gói Badoo Premium có trả phí.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

3. YmeetMe

YmeetMe được xem là ứng dụng hẹn hò an toàn cho phụ nữ. Ứng dụng phát triển các tính năng đảm bảo an toàn như xác thực tài khoản bằng chứng minh thư hoặc giấy phép lái xe và báo cáo loại các người dùng xấu. YmeetMe còn có các bước xét duyệt nâng cao như xác nhận học vấn qua bằng cấp để nâng cao sự tin tưởng giữa người dùng.

6-ung-dung-ket-ban-voi-nguoi-nuoc-ngoai-pho-bien-nhat-voh-2
Tiêu chí củaYmeetMe là ứng dụng an toàn cho phụ nữ nên yêu cầu tính xác minh rất cao.

Điểm khác biệt của YmeetMe với những ứng dụng hẹn hò khác là trải nghiệm người dùng được thiết kế cho người Việt. Ứng dụng còn có bộ lọc để kiểm duyệt những hình ảnh hay ngôn ngữ không tốt để bảo vệ người dùng. Cách hoạt động của YmeetMe cũng giống như các ứng dụng khác, bày tỏ sự yêu thích và nhắn tin với nhau. Tuy nhiên tại YmeetMe bạn có thể nhắn tin cho đối phương mà không cần phải cùng nhấn thích nhau các các ứng dụng khác.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

4. Bumble

Bumble là một ứng dụng hẹn hò hoạt động bằng cách vuốt chọn giống như các ứng dụng khác. Đây là một ứng dụng khá mới mẻ tại Việt Nam. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là nghiêng về trải nghiệm của người dùng nữ. Sau khi “match” nhau chỉ có bạn nữ được bắt chuyện trước, còn nếu sau 24 giờ bạn nữ vẫn chưa chủ động trò chuyện thì match sẽ tự động biến mất. Đây được xem là một “concept” mới lạ trong vô vàn ứng dụng hẹn hò có cách hoạt động giống nhau.

6-ung-dung-ket-ban-voi-nguoi-nuoc-ngoai-pho-bien-nhat-voh-3
Bumble có cách thức hoạt động mới khi chỉ có người nữ được nhắn tin bắt chuyện trước.

Giao diện người dùng của Bumble dễ sử dụng và theo tông màu vàng chủ đạo. Bumble cho phép người dùng update nhiều thông tin về bản thân hơn như quan điểm chính trị, tôn giáo và hôn nhân gia đình để tăng khả năng tìm được đối tượng phù hợp.

Nhược điểm của Bumble là chỉ có thể thiết lập độ tuổi của những đối tượng bạn lướt chứ không thể thiết lập vị trí được quá xa.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

5. Skout

Skout là một ứng dụng kết bạn với người nước ngoài nổi tiếng và được rất nhiều người sử dụng. Thông qua ứng dụng bạn có thể kết nối với nhiều người dùng khác dù khoảng cách địa lý lên đến hàng ngàn km.

6-ung-dung-ket-ban-voi-nguoi-nuoc-ngoai-pho-bien-nhat-voh-4
Skout là ứng dụng kết bạn lâu đời với hơn 15 năm hoạt động và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Skout đã hoạt động 15 năm và phủ sóng rất nhiều quốc gia với hỗ trợ nhiều thứ tiếng khác nhau. Nhờ điều này người dùng có thể dễ dàng kết bạn với nhiều người đến từ các đất nước khác. Ứng dụng này cũng hoàn toàn miễn phí trên hai hệ điều hành iOS và Android.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

6. Fika

Fika là một ứng dụng hẹn hò hoàn toàn mới và vừa được ra mắt chỉ hai tháng gần đây nhưng thu hút được rất nhiều người sử dụng. Ứng dụng này cũng được phát triển toàn bộ bởi đội ngũ người Việt Nam. 

6-ung-dung-ket-ban-voi-nguoi-nuoc-ngoai-pho-bien-nhat-voh-5
Fika là ứng dụng mới được đội ngũ người Việt Nam phát triển, hứa hẹn sẽ là trào lưu trong thời gian tới.

Fika có giao diện người dùng tươi mới với nhiều màu sắc bắt mắt và hỗ trợ ngôn ngữ Anh - Việt. Điểm nổi bật của Fika là yêu cầu xác nhận danh tiếng khắt khe. Người dùng bắt buộc phải thêm một bước xác nhận riêng bằng cách chụp những bức ảnh theo yêu cầu của ứng dụng để xác nhận tài khoản. Điều này nhằm bảo vệ người dùng và tăng tính chân thực trên ứng dụng, hạn chế những điều tiêu cực dễ phát sinh bởi những tài khoản ảo.

Điểm nổi bật thứ hai là Fika hạn chế lượt tương hợp của mỗi tài khoản chỉ ở con số 8. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải suy nghĩ và lựa chọn kĩ cho mỗi lần nhấn yêu thích của mình.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.