7 ứng dụng xem camera trên điện thoại tốt nhất hiện nay

Camera quan sát là thiết bị giám sát đang rất phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến những ứng dụng xem camera trên điện thoại tốt nhất này, hãy cùng tham khảo nhé?

1. VMEyeSuper

VMEyeSuper là ứng dụng xem camera trên điện thoại của công ty Meyetech phát triển. Ứng dụng này có mặt trên cả hai điều hành Android và iOS. Đây là ứng dụng được đánh giá rất cao.

7-ung-dung-xem-camera-tren-dien-thoai-tot-nhat-hien-nay-voh
VMEyeSuper là ứng dụng được nhiều người sử dụng nhất

Người dùng chỉ cần download ứng dụng này về rồi chọn Device List. Sau đó nhập đúng thông tin cấu hình đầu ghi camera của mình, thoát ra và quay trở lại chọn Live Preview là đã có thể xem được camera của mình thông qua điện thoại.

Người dùng có thể tải xuống ứng dụng này cho điện thoại Android tại ĐÂY, và cho điện thoại iOS tại ĐÂY.

2. iCamViewer

iCamViewer là ứng dụng có trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Ứng dụng xem camera trên điện thoại này cho phép người dùng theo dõi video trực tiếp từ camera an ninh. Đây là một ứng dụng miễn phí của công ty CCTV Camera Pros. Nhưng iCamViewer vẫn hỗ trợ rất nhiều thiết bị dù không đến từ thương hiệu công ty.

7-ung-dung-xem-camera-tren-dien-thoai-tot-nhat-hien-nay-voh-2
iCamViewer là ứng dụng có trên cả hai hệ điều hành Android và iOS

Những tính năng nổi bật của ứng dụng này là có thể theo dõi camera trên điện thoại cá nhân. Ứng dụng này có thể dùng với các loại camera IP, camera CCTV và một số đầu ghi hình DVR.

Bạn có thể tải xuống ứng dụng này cho hệ điều hành Android tại ĐÂY và dành cho điện thoại iOS tại ĐÂY.

3. gDMSS Lite

gDMSS Lite là phần mềm có trên hai hệ điều hành Android và iOS. Ứng dụng này cho phép người dùng xem live video từ camera và đầu ghi hình DVR. Đây là phiên bản giảm cấp của ứng dụng gDMSS Plus để sử dụng trên điện thoại.

7-ung-dung-xem-camera-tren-dien-thoai-tot-nhat-hien-nay-voh-3
gDMSS Lite là phiên bản giảm cấp của gDMSS Plus để sử dụng trên điện thoại

Tính năng nổi bật của ứng dụng xem camera trên điện thoại này là hoàn toàn miễn phí sử dụng. Người dùng có thể theo dõi camera từ xa trên nền tảng di động. Tính năng nổi bật của ứng dụng này là người dùng có thể sao lưu file video vào thiết bị.

Người dùng có thể tải xuống ứng dụng này cho điện thoại Android tại ĐÂY và dành cho điện thoại iOS tại ĐÂY.

4. IP Cam Viewer Pro

 Ứng dụng này cho phép bạn truy cập camera dù đang ở xa. IP Cam Viewer Pro sở hữu nhiều tính năng nổi bật do đã tồn tại rất nhiều năm.

7-ung-dung-xem-camera-tren-dien-thoai-tot-nhat-hien-nay-voh-4
IP Cam Viewer Pro là phần mềm là tồn tại khá nhiều năm

Ứng dụng này hỗ trợ hơn 1600 thiết bị và nhiều giao thức và định dạng video. Ngoài ra còn có hỗ trợ kết nối âm thanh 2 chiều và hế độ ghi hình điều khiển từ xa. Ngoài ra còn có thể thông báo qua email và phát hiện chuyển động ngay trong ứng dụng.

Người dùng có thể tải xuống ứng dụng này trên Google Play cho Android tại ĐÂY, trên App Store cho iOS tại ĐÂY.

5. tinyCam Monitor

Ứng dụng này sẽ kết nối với camera của bạn với  thiết bị d động. Sau đó cho phép giám sát từ xa, kiểm soát và ghi lại video. Các video được ghi lại có chất lượng rất tốt.

7-ung-dung-xem-camera-tren-dien-thoai-tot-nhat-hien-nay-voh-5
tinyCam Monitor chỉ hỗ trợ trên nền tảng Android

tinyCam Monitor hỗ trợ bạn giám sát camera từ xa. Ứng dụng có thể tự động chụp ảnh và cảnh báo âm thanh đến bạn khi có vấn đề đặc biệt xảy ra. Người dùng còn có thể giám sát nhiều camera cùng một lúc và ghi lại video từ các camera này.

Người dùng có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

6. Wisenet mobile

Wisenet mobile là ứng dụng xem camera trên điện thoại có nhiều tính năng tiện ích như video được phát trực tiếp điều khiển PTZ, phát lại video, chụp ảnh màn hình video. Ngoài ra uswg dụng này còn có tính năng tạo ra mật khẩu an ninh. Điều này sẽ mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt hơn.

7-ung-dung-xem-camera-tren-dien-thoai-tot-nhat-hien-nay-voh-6
Wisenet mobile có nhiều tính năng nổi bật

Đặc biệt ứng dụng này còn cho phép người dùng có thể kết nối với hàng nghìn camera khác nhau. Điều này rất phù hợp cho những công trình an ninh giám sát quy mô lớn.

Người dùng có thể tải xuống ứng dụng này dành cho điện thoại Android tại ĐÂY và dành cho điện thoại iOS tại ĐÂY.

7. HD E Viewer

HD E Viewer là ứng dụng cho phép người dùng xem video trực tiếp từ camera liên kết. Người dùng có thể tìm kiếm và phát video ngay trên thiết bị di động Android và iOS. Ứng dụng này được thiết kế dành riêng cho các thiết bị camera của hãng Hanwha Techwin.

HD E Viewer hoàn toàn miễn phí sử dụng. Ứng dụng có thể phát video trực tiếp, tìm kiếm và phát video ngay trên thiết bị di động. Ngoài ra còn có thể hỗ trợ nhiều dòng sản phẩm. Tuy nhiên lưu ý rằng mã QR chỉ hỗ trợ dòng HRD-E1630LA, E830LA và E430LA.

Người dùng có thể tải xuống ứng dụng này dành cho hệ điều hành Android tại ĐÂY và dành cho hệ điều hành iOS tại ĐÂY.

Hi vọng các ứng dụng xem camera trên điện thoại trên có thể hỗ trợ được cho người dùng trong việc quản lý công việc hay cuộc sống riêng của mình.