Cách đổi màu tóc bằng app đổi màu tóc trên smartphone

Bạn muốn thay đổi màu tóc nhưng còn phân vân vì không biết màu nào phù hợp với nước da và gương mặt của mình? Vậy hãy tham khảo những ứng dụng và cách thay đổi màu tóc trên điện thoại sau đây nhé.

1. Hướng dẫn cách sử dụng app đổi màu tóc PicsArt

Trong tất cả ứng dụng về thay đổi màu tóc thì PicsArt được đánh giá là dễ sử dụng và nhiều người biết đến nhất. Đặc biệt hơn với công cụ thay đổi màu tóc của PicsArt hoàn toàn miễn phí, người dùng có thể thoải mái sử dụng ứng dụng này.

cach-doi-mau-toc-bang-app-doi-mau-toc-tren-smartphone-voh
PicsArt có khả năng hiệu chỉnh màu tóc tốt và thao tác dễ dàng.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng PicsArt tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng PicsArt tại ĐÂY.

Hãy cùng tham khảo những bước sau đây để biết cách đổi màu tóc bằng PicsArt nhé:

Bước 1: Mở ứng dụng PicsArt lên và chọn bảo biểu tượng dấu + để chọn tấm ảnh mà bạn muốn chỉnh sửa.

cach-doi-mau-toc-bang-app-doi-mau-toc-tren-smartphone-voh-1

Bước 2: Sau đó lại nhấn chọn Màu tóc. Rất nhiều dãy màu sẽ hiện ra cho bạn chọn lựa, hãy thử từng màu để tìm được màu yêu thích của mình. Chế độ Tự động là chế độ dễ dàng sử dụng nhất, chỉ cần màu, việc còn lại PicsArt sẽ làm thay bạn. Chế độ này sẽ có hai mục Số lượngĐộ bão hòa cho người dùng điều chỉnh lại độ lên màu của màu sắc với nền tóc gốc trên hình.

cach-doi-mau-toc-bang-app-doi-mau-toc-tren-smartphone-voh-2

Bước 3: Hai chế độ còn lại là Thủ côngXóa. Hai chế độ này phù hợp với những người dùng khéo tay hoặc muốn sáng tạo nên nhiều màu sắc khác nhau trên cùng một mái tóc.

cach-doi-mau-toc-bang-app-doi-mau-toc-tren-smartphone-voh-3

Bước 4: Sau khi đã có được một màu sắc ưng ý, người dùng hãy nhấn vào Áp dụng ở góc phải phía trên màn hình để có thể hoàn thành chỉnh sửa của bản thân. Ứng dụng sẽ hiện ra bước Kế tiếp ở góc phải trên cùng của màn hình, hãy nhấn chọn.

cach-doi-mau-toc-bang-app-doi-mau-toc-tren-smartphone-voh-4

Bước 5: Lúc này PicsArt sẽ đưa bạn đến thao lưu ảnh, hãy chọn nút Lưu, sau đó chọn Tải ảnh xuống để hình ảnh có thể được lưu lại trên thiết bị của bạn.

cach-doi-mau-toc-bang-app-doi-mau-toc-tren-smartphone-voh-5

Chỉ với 5 bước đơn giản người dùng đã có thể có được một tấm ảnh lung linh với nhiều màu tóc khác nhau để "sống ảo" hay thử xem màu tóc nào hợp với bản thân rồi.

2. Các app đổi màu tóc khác cho điện thoại iOS và Android

2.1. Fabby Look

Fabby Look là ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Fabby Look được đánh giá cao vì có nhiều màu sắc thời trang cho người dùng sử dụng. Về cách sử dụng thì ứng dụng này cũng giống PicsArt, các bước từ điều chỉnh đến xuất thành ảnh lưu lại đều giống nhau.

cach-doi-mau-toc-bang-app-doi-mau-toc-tren-smartphone-voh-6
Fabby Look là ứng dụng miễn phí trên cả hệ điều hành Android và iOS.

Ngoài ra Fabby Look còn có thể liên kết đến các trang mạng xã hội của người dùng, người dùng có thể trực tiếp chia sẻ hình ảnh sau khi chỉnh sửa của mình lên mạng xã hội thông qua ứng dụng này.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng Fabby Look tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng Fabby Look tại ĐÂY.

2.2. Hair Color Studio

Hair Color Studio là cũng là một app đổi màu tóc được rất nhiều người sử dụng trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Ứng dụng này có nhiều màu tóc đã được lọc qua bộ lọc màu và có những tông màu trầm. Điều này phù hợp những người dùng muốn thử xem màu sắc nào hợp với mình trước khi đến tiệm làm tóc.

cach-doi-mau-toc-bang-app-doi-mau-toc-tren-smartphone-voh-7
Hair Color Studio cũng là một ứng dụng được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao.

Cách dùng đơn giản và hoàn toàn miễn phí, đây là một ứng dụng mà những người yêu thích việc thay đổi màu tóc không thể bỏ qua.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng Hair Color Studio tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng Hair Color Studio tại ĐÂY.

2.3. Teleport - Photo Editor

Teleport là trình chỉnh sửa ảnh kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI mới ra mắt. Ứng này không những có thể điều chỉnh màu tóc mà còn hỗ trợ việc điều chỉnh màu da. Người dùng có thể tạo ảnh cắt dán có màu tóc khác nhau, ứng dụng cũng có rất nhiều màu sắc trẻ trung, phù hợp với sở thích của các bạn trẻ.

cach-doi-mau-toc-bang-app-doi-mau-toc-tren-smartphone-voh-8
Teleport có rất nhiều tính năng chỉnh ảnh nổi bật mà người dùng không thể nào bỏ qua.

Ngoài ra Teleport còn có rất nhiều tính năng nổi bật của việc cắt ghép ảnh như làm mờ hậu cảnh và làm cho ảnh của bạn trông đẹp hơn ảnh chân dung DSLR.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng Teleport - Photo Editor tại ĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng Teleport - Photo Editor tại ĐÂY.

Hi vọng bài viết này có thể giúp đỡ người dùng năm được cách thay đổi màu tóc bằng app và tìm được cho mình một màu tóc thích hợp hay một tấm ảnh "sống ảo" mới lạ. Cũng như có thể tìm được cho mình một app đổi màu tóc phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.