Top 10 game hài hước khiến bạn cười sảng khoái khi chơi

( VOH ) - Bên cạnh những tựa game try hard cực kỳ căng thẳng hiện nay thì có những tựa game hài hước vui vẻ sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí và thư giãn.

Với sự phát triển chóng mặt của công nghệ làm game, hiện tại có rất nhiều thể loại game trên thị trường như chiến đấu, bắn súng, phiêu lưu … Nhưng suy cho cùng thì game tạo ra là để phục vụ mục đích giải trí. Nên để có thể những phút giây thư giãn khi chơi game, bạn có thể thử sức mình với danh sách game hài hước sau đây nhé.

1. Human: Fall Flat

Human: Fall Flat là một tựa game mang tính chất giải trí cực cao, đem đến cho bạn những tràn cười vô cùng sảng khoái khi chơi cùng bạn bè. 

top-10-game-hai-huoc-khien-ban-cuoi-sang-khoai-khi-choi-voh-1
Game Human: Fall Flat

Trong game sẽ có những màn giải đố nhẹ nhàng, không quá làm khó người chơi. Điều duy nhất khiến bạn bực mình đó là tính chất “không xương” của nhân vật. Nhưng đây cũng chính là điểm hài hước của game khiến bạn có những giây phút giải trí.

Link tải game tại đây.

2. Getting Over It With Bennett Foddy

Getting Over It With Bennett Foddy hay còn được gọi tắt là Getting Over It. Đây là một tựa game nổi đình nổi đám vào năm 2018 khi được rất nhiều các youtuber và Streamer lựa chọn để thừ sức.

top-10-game-hai-huoc-khien-ban-cuoi-sang-khoai-khi-choi-voh-2
Game Getting Over It With Bennett Foddy

Bên cạnh độ khó cực gây ức chế cho người chơi thì tạo hình buồn cười của nhân vật kèm với cơ chế điều khiển hài hước sẽ giúp bạn vui vè và thư giãn, nên đừng quá Tryhard với tựa game này nhé. 

Link tải game tại đây.

3. Guts And Glory

Guts And Glory là một trong những game vô cùng hài hước mà bạn không nên bỏ qua, đây là một tựa game có nhiều chế độ chơi khác nhau nhưng điềm hình nhất là hình ảnh hai bố con cùng đèo nhau trên chiếc xe đạp, băng qua vô số cạm bẫy, bom đạn.

top-10-game-hai-huoc-khien-ban-cuoi-sang-khoai-khi-choi-voh-3
Game Guts And Glory

Ngoài ra, trong tựa game này thì bạn có thể vào vai những nhân vật khác như đưa cả nhà đi du lịch, một tay đua xe mô tay hay một người yêu thích trượt ván…. sẽ khiến bạn cười nghiên ngả.

Link tải game tại đây.

4. Cat Mario

Cat Mario là tựa game Fanmade được phát triển dựa vào game Super Mario Bros được sản xuất năm 1985 trên hệ máy Nes. Bạn sẽ vào vai của một chú mèo màu trắng phiêu lưu vào thế giới của Mario.

top-10-game-hai-huoc-khien-ban-cuoi-sang-khoai-khi-choi-voh-4
Game Cat Mario

Nhưng mục đích của game này là đặt cạm bẫy khắp nơi, khiến cho người chơi bỏ mạng liên tục, và những nơi được gài bẫy vô cùng bất ngờ và buồn cười, sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí.

Link tải game tại đây.

5. I Am Bread!

I  Am Bread có cách chơi đúng y như tiêu đề của tựa game này, bạn sẽ vào vai một miếng bánh mì Sandwich. Và đây cũng là game với độ gây ức chế cho người chơi không hề thua kém gì Getting Over It. 

top-10-game-hai-huoc-khien-ban-cuoi-sang-khoai-khi-choi-voh-5
Game I Am Bread!

Nhưng với những tựa game kỳ lạ và khó như thế này thì khi bạn hoàn thành được các màn chơi sẽ mang đến cho bạn cảm giác rất thỏa mãn và rất ….. Vui.

Link tải game tại đây.

6. Deer Simulator

Deer Simulator là game giả lập con hưu, giúp cho người chơi có thể hóa thân thành một con hưu. Nhưng nếu chỉ ăn cỏ, chạy nhảy và sinh hoạt như một con hưu ngoài đời thực thì game này chắc chắn sẽ không nằm trong danh sách game hài hước.

top-10-game-hai-huoc-khien-ban-cuoi-sang-khoai-khi-choi-voh-6
Game Deer Simulator

Điểm nổi bật của game đó là con hưu mà người chơi điều khiên có thể đi đứng như một con người, có thể bắn súng, tàn phá thành phố hay thậm chí là lập một băng đảng cho riêng mình trong game.

Link tải game tại đây.

7. Brief Karate Foolish

Brief Karate Foolish là một tựa game đối kháng với những đòn đánh combo quen thuộc. Nhưng điểm hài hước ở tựa game này là các nhân vật bạn điều khiển là các anh chàng nhật bản chỉ mặc mỗi ….chiếc tã. 

top-10-game-hai-huoc-khien-ban-cuoi-sang-khoai-khi-choi-voh-7
Game Brief Karate Foolish

Điều khiển những nhân vật khỏa thân đánh nhau vừa hài vừa dị, khiến bạn cười từ đầu cho đến cuối.

Link tải game tại đây.

8. Bum Simulator

Lại là một game Simulator, nhưng lần này bạn sẽ không hóa thân thành động vật nữa mà là một người ăn mày. Và tất nhiên trong game bạn sẽ phải làm những việc mà một người ăn mày vô gia cư phải làm như lục thùng rác, xin tiền và thậm chí là đánh nhau.

top-10-game-hai-huoc-khien-ban-cuoi-sang-khoai-khi-choi-voh-8
Game Bum Simulator

Những tình hướng hài hước, dở khóc dở cười trong game chắn chắn sẽ khiến bạn cười vô cùng thích thú khi thưởng thức.

Xem thêm: Top 7 game gây ức chế cực cao khiến người chơi phải xóa game

9. Muddy Heights

Muddy Heights là một game có cốt truyện chỉ cần nghe qua thôi đã thấy rất hài hước. Trong game này bạn sẽ vào vai một anh chàng đứng ở lang can và đang đau bụng.

top-10-game-hai-huoc-khien-ban-cuoi-sang-khoai-khi-choi-voh-9
Game Muddy Heights

Sau đó anh chàng này chịu không nổi nên chìa mông ra. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển cho cục phân rơi từ trên xuống sao cho trúng càng nhiều người càng tốt. Một tựa game cực kỳ buồn cười và cung không kém phần “bốc mùi”.

Link tải game tại đây.

10. Minecraft

Minecraft là một tựa game đã làm nên tên tuổi của rất nhiều Streamer và Youtuber, trong đó không thể không nói đến Pewdiepie. 

top-10-game-hai-huoc-khien-ban-cuoi-sang-khoai-khi-choi-voh-10
Game Minecraft

Đây là một tựa game mà trong đó mọi thứ đều là hình vuông, nhưng bạn có thể làm rất nhiều thứ trong đó thậm chí là xây dựng cả một đế chế riêng cho mình. Nếu bạn cần một game vui vẻ, hài hước giúp bạn thư giãn thì không thể bỏ qua Minecraft.

Link tải game tại đây.