Top 10 ứng dụng hay cho iPhone của bạn năm 2024

Nếu bạn là một tín đồ của Apple và hệ điều hành iOS thì chắc chắn đây sẽ là những ứng dụng hay cho iPhone của bạn mà trang Cnet đề xuất.

Các ứng dụng đang dần thống trị cuộc sống con người trong một thập kỷ qua. Các ứng dụng này ảnh hưởng vào cách chúng ta giao tiếp, học tập, du lịch và giải trí. Cùng với đó là sự ra mắt của nhiều điện thoại Apple càng khiến các ứng dụng thêm phát triển, càng hỗ trợ thêm cho cuộc sống thường ngày của con người.

Các ứng dụng iPhone sau đây vừa được ra mắt trong năm qua. Đồng thời được trang Cnet đánh giá là trải nghiệm tốt nhất cho thiết bị iPhone của bạn trong 2024.

1. Spectre Camera

Apple đã trao danh hiệu “Ứng dụng hay cho iPhone của năm” cho Spectre Camera vào tháng 12 năm 2019. Ứng dụng Spectre sử dụng công nghệ AI để chụp ảnh phơi sáng lâu trên iPhone của bạn. Hiệu ứng này yêu cầu phải là ống kính của máy ảnh DSLR hoặc máy ảnh không gương lật mới có. Hiện tại ứng dụng này đã được hỗ trợ trên camera siêu rộng của hai điện thoại iPhone 11 và iPhone 11 Pro.

top-10-ung-dung-hay-cho-iphone-cua-ban-nam-2020
Spectre Camera là ứng dụng chụp ảnh sử dụng công nghệ AI

Người dùng có thể tải Spectre trong App Store với thiết bị chạy trên hệ điều hành iOS 11 trở lên với giá 2,99 USD tại ĐÂY.

2. Apple Arcade games

Apple Arcade là một một ứng dụng được Apple giới thiệu vào tháng 9 năm 2019. Đây là một ứng dụng hay cho iPhone, người dùng sẽ phải trả phí là 5 USD một tháng. Danh mục của ứng dụng này hơn 100 trò chơi. Tất cả các trò chơi đều có mặt trên ứng dụng.

top-10-ung-dung-hay-cho-iphone-cua-ban-nam-2020-2
Apple Arcade là một ứng dụng có tính phí

Ứng dụng có đủ các game từ các game hoài cổ như Pac-Man Party Royale và Frogger in Toy Town. Đến các trò chơi trí tuệ, trò chơi tìm ẩn số và trò chơi cho trẻ em. Người dùng có thể đăng ký Apple Arcade với với giá 4,99 USD một tháng trong App Store tại ĐÂY.

3. TikTok

TikTok là một ứng dụng mạng xã hội nền tảng video rất phổ biến. Đây là nơi mà bạn có thể xem video của mọi người hoặc tạo video riêng cho bản thân. Mặc dù được phát hành vào năm 2016 nhưng đến 2019 TikTok thực sự trở thành xu hướng chính thống.

top-10-ung-dung-hay-cho-iphone-cua-ban-nam-2020-1
2019 là một năm bùng nổ với TikTok

Vào tháng 11 năm 2019, ứng dụng đã đạt 1,5 tỷ lượt tải xuống trên toàn thế giới trên App Store. Ứng dụng này cùng đạt 600 triệu lượt tải xuống chỉ trong năm 2019 trên Google Play. TikTok cũng là ứng dụng được tải xuống nhiều thứ ba trong năm 2019, sau WhatsApp và Messenger. Thậm chí là đứng trước cả ứng dụng Facebook chính và Instagram. Đây là những con số được thống kê của công ty trí tuệ di động Sensor Tower. Tuy nhiên, TikTok đã bị chính phủ Hoa Kỳ chặn vì các rủi ro bảo mật tiềm ẩn do thuộc quyền sở hữu của Trung Quốc.

Bạn có thể tải xuống TikTok hoàn toàn miễn phí trong App Store tại ĐÂY.

4. Bear

Bear là một ứng dụng ghi chú phù hợp với mọi đối tượng. Tất cả mọi người đều sẽ cần ghi chú lại những thứ cần thiết. Bear là một ứng dụng ghi chú rất tiện dụng và có thiết kế dễ thương. Ngoài ra ứng dụng cũng có nhiều hỗ trợ cần thiết.

top-10-ung-dung-hay-cho-iphone-cua-ban-nam-2020-9
Bear hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc take note

Bear hỗ trợ người dùng ghi chú nhanh chóng, sắp xếp chúng một cách gọn gàng. Bạn cũng có thể dễ dàng xuất tệp để lưu trữ. Đặc biệt hơn là ứng dụng này chỉ có trên hệ điều hành iOS mà thôi. Bạn có thể tải ứng dụng Bear tại ĐÂY.

5. Disney Plus

Disney Plus là một dịch vụ phát video trực tuyến của Disney đã ra mắt vào tháng 11 năm 2019. Thậm chí còn đạt 10 triệu lượt tải xuống chỉ sau một ngày.

top-10-ung-dung-hay-cho-iphone-cua-ban-nam-2020-3
Disney Plus là nền tảng chứ nhiều phim của Disney

Ứng dụng này bao gồm khoảng 500 phim và 7.500 tập phim truyền hình. Trong đó là các tác phẩm kinh điển của Disney, ví dụ như Chiến tranh giữa các vì sao, Marvel, Pixar và Gia đình Simpsons.

Bạn có thể đăng ký và trả phí với giá 6,99 USD một tháng. Hoặc miễn phí một năm nếu bạn có Verizon. Hiện tại ứng dụng này đã có mặt trên iOS và Android. Người dùng có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

6. Apple TV

Ứng dụng Apple TV là ứng dụng đã được Apple phát triển mấy năm nay. Nhưng đã có một cuộc cải tổ lớn vào tháng 11 năm ngoái. Ứng dụng TV này có nhiều sitcom truyền hình nổi tiếng như The Morning Show và một số chương trình giải trí khác.

top-10-ung-dung-hay-cho-iphone-cua-ban-nam-2020-4
Apple TV là ứng dụng mà Apple mới phát triển vào 2019

Bạn có thể đăng ký Apple TV Plus với giá 4,99 USD một tháng tại ĐÂY.

7. Snapseed

Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh do Google phát triển. Ban đầu người dùng phải trả phí để sử dụng, hiện tại đều được miễn phí. Snapseed có đầy đủ tính năng sửa ảnh mà chúng ta cần dùng.

top-10-ung-dung-hay-cho-iphone-cua-ban-nam-2020-8
Snapseed là một ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Vừa qua ứng dụng này vừa được bổ sung một số tính năng mới. Người dùng có thể tải xuống ứng dụng hay cho iPhone này trên App Store hoàn toàn miễn phí tại ĐÂY.

8. Harry Potter: Wizards Unite

Đây là một trò chơi từ những người sáng tạo ra Pokemon Go. Trò chơi đặt người chơi vào viễn cảnh chống lại các phù thủy hắc ám và các quái thú ma thuật để cứu các nhân vật trong truyện Harry Potter.

top-10-ung-dung-hay-cho-iphone-cua-ban-nam-2020-6
Wizards Unite là một trong số ít trò chơi AR vẫn còn tồn tại

Người dùng có thể chơi bằng cách đi vòng quanh thế giới thực, theo bản đồ của trò chơi trên điện thoại. Mặc dù game có một số lỗi bảo mật. Nhưng Wizards Unite đã cho ta thấy rằng Pokemon Go không chỉ là một trò nổi lên nhất thời và các trò chơi AR vẫn có thể tồn tại. Theo Sensor Tower thì game đã mang về 1,1 triệu đô la vào tuần cuối ra mắt.

Đây là một ứng dụng hay cho iPhone mà mọi người có thể thử trải nghiệm. Bạn có thể tải xuống Harry Potter: Wizards Unite miễn phí trong App Store tại ĐÂY.

9. Craigslist

Trang web quảng cáo phân loại trực tuyến Craigslist đã xuất hiện từ năm 1995. Tuy nhiên nó lại không có trên iOS cho đến tháng 12 năm 2019.

top-10-ung-dung-hay-cho-iphone-cua-ban-nam-2020-7
Craigslist có giao diện đơn giản, gợi nhớ đến phiên bản web cũ

Ứng dụng có giao diện đơn giản và không cầu kỳ, điều này gợi nhớ đến phiên bản trang web cũ. Tại đây bạn có thể tìm kiếm mọi thứ từ việc làm, nội thất đến chỗ đỗ xe. Ứng dụng hiện được đánh giá 4 trên 5 sao và hơn 150 đahs giá trong App Store. Bạn có thể tải xuống Craigslist miễn phí trong App Store tại ĐÂY.

10. Spotify

Với những người thích nghe nhạc thì Spotify dường như đã quá quen thuộc. Đây là một ứng dụng hay cho iPhone. Giờ đây đã có mặt trên cả 2 nền tảng hệ điều hành Android và iOS tại Việt Nam.

top-10-ung-dung-hay-cho-iphone-cua-ban-nam-2020-10
Ứng dụng nghe nhạc Spotify đã có măt trên App Store

Tuy nhiên người dùng sẽ cần trả phí để nghe nhiều bài hát mới có bản quyền. Người dùng có thể tải ứng dụng này tại ĐÂY.