Top 6 ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả nhất cho điện thoại Android

Sẽ rất khó chịu khi đang xem phim, chơi game hoặc ở trình duyệt web liên tục xuất hiện quảng cáo làm gián đoạn các hoạt động. Những ứng dụng chặn quảng cáo sau đây sẽ giúp bạn khắc phục việc này.

1. TrustGo Ad Detector

Đây là ứng dụng chặn quảng cáo được hơn 5 triệu người sử dụng. Đây cũng là ứng dụng được đánh giá rất cao, là giải pháp tuyệt vời giúp chặn quảng cáo cho điện thoại Android. Hơn hết đây còn là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

top-6-ung-dung-chan-quang-cao-hieu-qua-nhat-cho-dien-thoai-android-voh
TrustGo Ad Detector là ứng dụng được tải về nhiều nhất

Ứng dụng này cho phép người dùng chọn những ứng dụng mà bạn đang sử dụng mà không muốn quảng cáo xuất hiện ở đây. Theo nhiều đánh giá thì ứng dụng này có chặn hoàn toàn các quảng cáo xuất hiện trên điện thoại của bạn.

Bạn có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

2. Ad Detect Plugin

Đây là một ứng dụng cho phép người dùng phát hiện những ứng dụng quảng cáo trái phép xuất hiện trên điện thoại của mình. Đây được xem là một ứng dụng tiện ích hỗ trợ rất nhiều cho người dùng Android.

top-6-ung-dung-chan-quang-cao-hieu-qua-nhat-cho-dien-thoai-android-voh-1
Ứng dụng Ad Detect Plugin hỗ trợ rất nhiều cho các thiết bị Android

Ứng dụng này sẽ giúp bạn chặn các quảng cáo không cần thiết. Ngoài ra còn có thể dọn sạch các dữ liệu không cần thiết trên điện thoại và giúp tối ưu hóa hệ thống. Điều này sẽ giúp thiết bị của bạn hoạt động trơn tru hơn.

Bạn có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

3. Adguard Premium

Đây là một ứng dụng chặn quảng cáo sử dụng phương thức mạng riêng ảo. Tuy nhiên tốc độ truy cập mạng của thiết bị lại hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Do sử dụng cách chặn quảng cáo bằng mạng riêng ảo nên ứng dụng này có thể chặn hầu hết các quảng cáo mà không cần root.

top-6-ung-dung-chan-quang-cao-hieu-qua-nhat-cho-dien-thoai-android-voh-2
AdGuard Premium chặn quảng cáo bằng phương thức mạng riêng ảo

Với ứng dụng này bạn có thể chặn mọi quảng cáo xuất hiện ở các app hay website. Ứng dụng này cũng có đầy đủ tiếng Việt nên rất tiện dụng trong quá trình cài đặt và sử dụng. Ngoài ra Adguard Premium còn tích hợp với nhiều bộ lọc giúp bảo vệ thiết bị khỏi nhiều phần mềm độc hại.

Bạn có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

4. AppBrain Ad Detector

AppBrain Ad Detector là một ứng dụng giúp chặn quảng cáo gây phiền toái trong quá trình sử dụng cho bạn. Những ứng dụng độc hại cũng như có vấn đề sẽ được ứng dụng này phát hiện ra và lọc ngay để tránh gây ảnh hưởng điện thoại. 

top-6-ung-dung-chan-quang-cao-hieu-qua-nhat-cho-dien-thoai-android-voh-3
AppBrain Ad Detector cũng là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí rất được tin dùng

Ngoài ra ứng dụng này cũng hoàn toàn miễn phí cho các điện thoại chạy trên hệ điều hành Android.

Bạn có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

5. Adblock Plus

Adblock Plus là một trong những phần mềm chặn quảng cáo tốt nhất hiện nay. Ứng dụng này cũng đã có rất lâu trên hệ điều hành Android và được rất nhiều người sử dụng. Ứng dụng này có rất nhiều phiên bản dành cho nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng hay máy tính. Hơn hết tất cả các ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

top-6-ung-dung-chan-quang-cao-hieu-qua-nhat-cho-dien-thoai-android-voh-4
Adblock Plus cả mặt trên cả hai điều hành Android và iOS

Ở hiện điểm hiện tại ứng dụng chặn quảng cáo này cũng đã có cho những thiết bị chạy hệ điều hành iOS. Về cách hoạt động thì bạn cần chọn loại quảng cáo mà bạn không muốn nó xuất hiện trong quá trình sử dụng điện thoại của mình, tất cả sẽ được chặn hoàn toàn.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

6. Addons Detector

Addons Detector là một ứng dụng giúp chặn quảng cáo dành riêng cho điện thoại Android. Ứng dụng này cung cấp công cụ ngăn chặn quảng cáo cũng như sẽ quét tìm ra những ứng dụng ẩn chứa quảng cáo.

top-6-ung-dung-chan-quang-cao-hieu-qua-nhat-cho-dien-thoai-android-voh-5
Addons Detector được đánh giá khá cao trên cửa hàng Google Play

Ngoài ra ứng dụng còn có thể quét thư rác cũng như các tệp không sử dụng đến, đảm bảo cho thiết bị tránh tình trạng lag. cung cấp tới người dùng công cụ ngăn chặn các thông báo quảng cáo gây phiền toái trên Android.

Bạn có thể tải xuống ứng dụng này tại ĐÂY.

Có rất nhiều cách để chặn quảng cáo trên điện thoại Android vừa an toàn lại hiệu quả. Mong các ứng dụng chặn quảng cáo được liệt kê trên có thể giúp bạn thành công chặn quảng cáo trên thiết bị của mình.